อยากขอกู้เงิน 6,000 บาท ให้ ผ่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ มาจากจังหวัดศรีสะเกษ นายทุนทุกท่านผมจึงอยากขอกู้เงิน 6,000 บาท เพื่ออยากเอาไปซื้อวัสดุก่อสร้าง อย่างเช่น ประตูหน้าต่าง กบไฟฟ้า เรื่อย และซื้อของเข้าร้านอีกเงิน ไม่พอ จึงขออนุญาตินายทุนทุกๆ ท่าน หรือ เมตตราสงสารผมด้วยนะครับ

ขอความเห็นใจด้วยนะครับ ตอนนี้ผมพึ่งใครไม่ได้อีก ผมทำงานโลตัส พนักงานประจำ จึงอยากขอกู้ยืมเงิน6,000 บาท กับท่าน นายทุนทุกๆ ท่าน และทุกคน และผู้มีส่วน เกี่ยวข้องจงพิจารณาไว้สักคนนะครับ จึงอยากให้ท่านนายทุนทุกท่าน โปรด ช่วยผมด้วยนะครับ ผมจะส่งเดือนละ 450 บาท ต่อเดือนทุกเดือน ขอให้นายทุน โปรดพิจารณาไว้ด้วยสักคนนะครับ ผมไม่มีที่พึ่งนอกจากนายทุนจะเห็นใจ สักคนนะครับ เพื่อจะซื้ออุปกรช่างต่อเติม ภายในบ้าน และนอกบ้าน และซื้อของขาย เข้าร้านตอนนี้ไม่มีเงินพอซื้ออุปกรเลย ขอความเห็นใจกับท่านนายทุน ทุกๆ ท่าน และนายทุนทุกคน

โปรดพิจารนาไว้ ด้วยเทิอด ผมไม่มีที่พึ่งเลยครับ ขอกู้เงิน ยืมเงินกับนายทุน พิจารณาผมไว้สักคน ถ้าท่านนายทุนอนุมัติ ผมยินดีไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งสิ้น จึงอยากอนุมัติยืมนายทุน6,000 บาท ถ้วน ส่งเดือนละ450 บาท จึงอยากให้นายทุนทุกท่าน ช่วยให้ได้ผ่านด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 12:10 134 views ,

sep-6651 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ กำลังศึกษายุมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บ้านอยู่จังหวัดสตูล แต่มาเรียนอยู่ที่สงขลา ตอนนี้หนูมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเนื่องจากหนูติดหนี้ค่ามิสทีน หนูเป็นสมาชิกของมิสทีนจนหนูเก็บตังค์ได้ แต่ได้เอาตังค์นั้นมาใช้จ่ายจนตอนนีัหนูค้างค่ามิสทีนอยู่3500 บาท แล้วอีกเรื่องที่หนูมีความจำเป็นต้องเข้ามาหานายทุน เพื่อจะกู้เงินก็ เพราะตอนนี้หนูกำลังตั้งท้องอีกไม่นานก็จะคลอดแล้ว แต่หนูยังไม่ได้บอกทางบ้าน หนูยังไม่ได้ไปหาหมอเลยสักครั้ง ซึ่งตอนนี้แฟนก็กำลังหางานทำอยู่ค่ะ หนูเลยอยากที่จะกู้เงินสัก8000 เพื่อเอาไปใช้หนี้ค่ามิสทีนแล้วที่เหลือก็นำไปหาหมอ เพื่อตรวจครรภ์ โดยต้องการที่ปล่อยแบบถูกร้อยล่ะ3%. สัญญา1ปี ถึงหนูจะเรียนยุ แต่ทางบ้านก็ส่งให้หนูทุกอาทิตย์ อาทิตย์ล่ะ1500 แล้วเมื่อหนูปิดหนี้ของมิสทีนหมดหนูก็สามารถขายได้ต่อ กำไรที่ได้จากการขาบมิสทีน แต่ละครั้งประมาน4-5ร้อย บาท ซึ่งหนูคิดว่าถ้าต้องจ่ายหนี้เป็นรายเดือนหนูจะสามารถผ่อนจ่ายได้ค่ะ แล้วถ้าแฟนได้ทำงานเร็วก็จะใช้คืนให้เร็วที่สุดค่ะ ความจำเป็นของหนูฟังแล้วมันอาจจะดูไม่น่าสนใจ แต่คนเรามันมีต้นทุนที่ไม่เท่ากัน ทุกความจำเป็นของคนต่างต้องการคนที่พร้อมจะช่วยเหลือ จึงขอความเมตตาจากนายทุนที่พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือหนู หวังว่าคงจะมีคนที่ใจดี และเข้าใจคงามรุ้สึกหนูจิงๆ นะค่ะ ขอบพระคุนล่วงหน้าค่ะ