ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ปิดหนี้เงินดอก100ละ20ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยู่อ พระพุทธ บาท ต ขุนโขลน จ สระบูรี เนื่องจากผมมีความต้องการจะกู้เงิบไปปิดหนี้เงินดอก100ละ20ต่อเดือน ตอนนี้ผมทำงานอจู่โจมบริษัทเอกชนเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โรงงานที่ตั้งออฟฟิศอยู่ที่ พัฒนาการ30 อยู่กรุงเทพ

แต่หน้างานที่ผมทำงานอยู่ที่ระยองในนิคมอมตะซิตี้ครับ ผมทำงานอยู่ที่บริษัทนี้ถ้ารวมตอนที่ผมเป็นรายวันจนตอนนี้ผมได้เป็นรายเดือนก็หน้าจะเกิบ5-7ปีได้ ผมทำงานในตำแหน่งงานเป็นผนักงานขับรถมีรายได้12000 บาท ต่อเดือน ส่งไปให้ที่บ้านเดือนละ5000 และหักค่ากินอยู่จะเหลือเก็บ4000-4500 บาท ต่อเดือน เรื่องที่ผมเป็นหนี้ก็ เพราะผมได้ยืมรถพี่ที่ทำงานอยู่ด้วยกันออกไปเที้ยวผมได้ขับรถของเขาไปปีนฟุต บาท ถนน ล้อแตกโช้คอัพหน้าก็แตกผมไม่รู้จะหาเงินที่ไหนเลยไปถามน้องๆ เลยพาไปกู้ผมเลยกู้มา20000ต่อมาลูกผมจะเข้าโรงเรียนผมเลยไปกู้เพิ่มมาอีก5000 บาท รวมเป็น25000

แต่ผมได้ถูกหวยเลยติดยอดไป5000 บาท เหลือยอด20000 ผมได้จ่าย แต่ดอกเดือนละ4000มาจะเกือบสองปีแล้วรวมๆ ถ้าส่งถึงสิ้นปีนี้ก็จะ80000แล้วทั้งๆ ต้น แค่20000 แต่ผมได้จ่าย แต่ดอกไปเยอะกว่าต้นอีกผมเลยอยากที่จะมาขอกู้ยืม เพื่อที่จะไปปิดเงินดอก100ละ20ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6655 พูดว่า:

ทำงานรับราชการครูของท้องถิ่น อยู่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ คือแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายติดเตียงตอนนั้นที่บ้านดิฉันอยู่ติดแม่น้ำแล้วแม่ผ่าตัดมาใหม่ๆ เนื่องด้วยดิฉันกลัวน้ำท่วมจึงได้กู้ธนาคารมาสร้างบ้านให้แม่ยกห้องน้ำขึ้นบน และทำสะพานเชื่อมต่อมาติดถนน และต้องซื้ออุปกรณ์ทำแผลแม่ และเติมออกเจนตอนนั้นเงินเดือนยังน้อยเลยไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ25-30ต่อเดือน เนื่องจากเงินเดือนไม่พอใช้ และเป็นช่วงระหว่างที่กำลังเรียนต่อโทจะยกเลิกเรียนต่อก็เสียดายค่าเทอมที่เสียไปเเล้ว เพราะใกล้จะจบ ตอนนี้เลยติดขัดมาตลอดกู้ในระบบไม่ได้ เพราะติดเเบล็คลีต เเละ เพื่อนออกรถเป็นชื่อสามี เพื่อนไม่ส่งอีกเลยมีปัญหาการเงินมาตลอดจนแม่มาเสียชีวิต โดยไม่มีเงินประกันเลยคือตอนนี้ดิฉันอยากหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบจำนวนเงิน50,000 ดิฉันต้องการกู้เงินที่สามารถผ่อนชำระคืนได้ร้อยละ3 แต่ไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนสัญญา1ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์นายทุน พิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ตอนนี้ดิฉันเงินเดือน19,540 ถ้าดิฉันได้เงินกู้ดอกถูกมาปิดหนี้ดอกร้อยละ25-30เงินเดือนดิฉันก็เหลือใช้ค่ะ