มีภาระหนี้เยอะ มีหนี้บัตรเครดิตรหลายใบ เช่นอีออน เฟริสชอยส์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานประจำ และพักอาศัยอยู่แถวถนนเสรีไทย เขตคันนายาว กทม. ค่ะ มีหนี้บัตรเครดิตรหลายใบ เช่นอีออน เฟริสชอยส์ แต่ทุกที่ก็ส่งปกติมา จนมาช่วงครึ่งปีทึ่ผ่านมา คุณพ่อป่วย ถึงจะมีสิทธิ์รักษาพยาบาลของคนชรา แต่ทั้งค่าเดินทาง

และยาบางอย่างที่ต้องซื้อเอง ทำให้ต้องไปกู้ยืมเงินนอกระบบมา30,000 บาท ดอกร้อยละ15 โดนยึดเอทีเอ็ม และสมุดฝากไป แต่ก็ต้องยอม เพราะบัตรต่างๆ ที่มีอยู่ วงเงินมันเต็มหมด จึงจำใจต้องกู้มา ใน แต่ละเดือน ต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ก็4500แล้ว เรื่องเงินต้นไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยได้หักต้นเลย จ่าย แค่ดอกเบี้ย ก็ประสบปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังแล้วค่ะ แต่ละเดือนแทบไม่พอกิน บัตรเครดิต สินเชื่อต่างๆ ที่เคยจ่ายปกติ เริ่มจ่ายช้า และบางเดือนก็ไม่มีจ่าย โดนโทรทวงถาม จนกลายเป็นความเครียดไปเลย เพราะคุณพ่อเองก็ต้องพบหมอบ่อยๆ ก็ต้องขึ้นรถจากกทม.ไปหา คุณพ่ออยู่ทึ่ร้อยเอ็ดค่ะ ค่าใช้จ่าย แต่ละครั้งก็หลาย บาท เลยพยายามหาทางออก หาสถาบันการเงินที่จะปล่อยกู้ด้วยดอกเบี้ยที่ถูกกว่า เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบตัวนี้ แต่เนื่องจากเรามีประวัติค้างชำระ และมีภาระหนี้เยอะ เลยไม่มีทีไหนให้กูเลย

พอดีเห็นในเวบไซด์นี้ เลยเข้ามาดูค่ะ ต้องการเงิน40,000 เอามาชำระหนี้นอกระบบพร้อมดอกเบี้ย ดอกไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน ไม่ดาวน์รถผ่อนของ หรือเสียเงินค่าโอนก่อนน่ะคะ ดิฉันมีที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง สามารถติดตามได้ ทำงานมา16ปีแล้วค่ะ ไม่มีการเบี้ยวหนี้ แน่นอน ขอความกรุณาจากนายทุน ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6657 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยพื้นเพดิฉันเป็นคน จ.ตรัง แต่ได้มาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ จ.นครราชสีมา (คณะวิศวกรรมศาสตร์) และได้ทำงานเป็นพนักงานประจำในหลายพื้นที่ โดยเริ่มทำงานที่ จ.กาญจนบุรี และได้มีการโยกย้ายงานหลายครั้งเนื่องจากได้งานที่ตำแหน่งสูงขึ้น จนปัจจุบันได้มีโอกาสมาทำธุรกิจส่วนตัวได้การขนส่ง และ Logistics อยู่ที่ จ.ปทุมธานี สาเหตุที่เริ่มเป็นหนี้นั้น เริ่มแรกเมื่อพี่สาว และพี่เขยของดิฉันประสบปัญหาในการทำประมง (พี่สาวอยู่ที่ จ.ตรัง) คือโดนยึดเรือประมง และมีเรื่องฟ้องร้องที่ศาล สุดท้ายก็สูญเสียเครื่องมือทำมาหากิน ทำให้ดิฉันต้องคอยช่วยเหลือเรื่องเงินทองมาตลอด และเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว พี่เขยได้ประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ สมองได้รับความกระทบกระเทือน ทำให้พี่สาวต้องหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว และพี่สาวเริ่มเป็นหนี้เงินรายวัน โดยที่ไม่ยอมบอกให้ใครทราบ จนเริ่มหมดหนทางที่จะหมุนเงินจึงได้ร้องไห้มาสั่งเสีย และคิดจะฆ่าตัวตาย ดิฉันจึงต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือใช้หนี้แทน เป็นจำนวนเงินประมาณ 400,000 บาท ซึ่งดิฉันก็หากู้เงินมา เพื่อใช้หนี้ให้พี่สาว โดยกู้เงินบัตรเครดิตต่างๆ มาหมุน และพยายามจะลงทุนให้พี่สาวมีงานทำที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ จนตัวเองหมุนเงินไม่ทัน และเครดิตเสีย ซึ่งปัจจุบันดิฉันได้พยายามทยอยปิดหนี้บัตรเครดิตจนเกือบหมด (เหลือเพียงยอดบัตรกดเงินสด ktcประมาณ 70,000 บาท ) จนกระทั่งดิฉันได้ลาออกจากงานประจำมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งเป็นธุรกิจที่ต่อยอดมาจากบริษัทเดิม (มาทำศูนย์กระจายสินค้าให้บริษัทเก่า) ซึ่งในช่วงแรกงานยังไม่ราบรื่นทำให้กำไรจากการประกอบธุรกิจยังไม่มากเท่าที่ควร (ปัจจุบันเริ่มทำธุรกิจเข้าปีที่ 2) และพบว่าพี่สาวได้เป็นหนี้นอกระบบอีกครั้ง เพราะได้ลงทุนขายปลา และประสบปัญหาขาดทุน ประกอบกับพี่เขยยิ่งทรุดลงเรื่อยๆ จนปัจจุบันกลายเป็นอัมพาต ทำให้ภาระในการเลี้ยงดูครอบครัวพี่สาวตกอยู่ที่ดิฉันส่วนหนึง ทำให้ดิฉันต้องดึงเงินที่ทำธุรกิจไปช่วยพี่สาวอีกครั้ง ดิฉันจึงประสบปัญหาเป็นหนี้ และเริ่มหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากดอกเบี้ยเงินกู้ค่อนข้างสูง ดิฉันอยากรบกวนขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาการกู้เงินในครั้งนี้ ยอดเงินที่ต้องการประมาณ 300,000 บาท (อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกิน 3% ต่อเดือนค่ะ ) เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับตัวเอง และธุรกิจ และอยากลงทุนกิจการเล็กๆ ให้พี่สาวได้ทำงานหาเลี้ยงตัวเอง และได้ดูแลพี่เขยอย่างใกล้ชิด โดยดิฉันมีความตั้งใจที่จะผ่อนคืนเป็นรายเดือน ระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี โดยขอความเห็นใจ และเชื่อใจในความตั้งใจที่จะชำระเงินคืนทุก บาท ทุกสตางค์ค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ