ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ จะไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นมหาวิทยาลัยที่พ่อของดิฉันอยากให้ดิฉันเข้าไปศึกษาต่อ ระดับ ป.ว.ช. ปี1ค่ะ ดิฉันอายุ16 ปี ตอนนีทำงานรับทำความสะอาดบ้าน ได้เป็นรายวัน วันละ300 บาท ก้ต้องมาใช้จ่ายในบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ เดือนนึงก็200 บาท ก็ไม่พอใช้จ่ายค่ากับข้าว

ตอนนี้พ่อก็ป่วยเป็นเลือดจาง ค่ารักษาครั้งนึงก็แพงมาก ดิฉันก็ต้องไปหายืมคนอื่นมาจ่ายค่ารักษาโรงพยาบาลพ่อ ดิฉันต้องการเงินเพียง5'000 บาท เพื่อการรักษาพ่อ และเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง หลังจากที่พ่อดิฉันหายเป็นปกติแล้ว และดิฉันได้ศึกษาต่อจนจบ ป.ว.ช ปี1 แล้วดิฉันหาหางานพิเศษทำ เพื่อนำเงินมาคืนให้กับท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันกับพ่ออยู่กัน แค่สองคนพ่อลูก ญาติพี่น้องก็ห่างหายแยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด ดิฉันกับพ่อเลยไม่มีใครคอยช่วยเหลือ ส่วนแม่ของดิฉันก็ทิ้งฉันไปตั้งแต่ฉันยังเล็ก

ดิฉันสามรถผ่อนคืนได้ร้อยละ2%ต่อเดือน ถ้าดิฉันรักษาพ่อหายดิฉันจะหาเงินมาใช้คืนให้หมดทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด. ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6665 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อยู่กทม.แถวทองหล่อค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากต้องการเงินมาหมุนใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานประจำทำงานอยู่คลินิกศัลยกรรมเป็นผุ้ช่วยแพทย์ค่ะ เงินเดือน10,000ค่ะ ถ้าเฉลี่ยรายได้รวมทั้งหมดทั้งค่าเบี้ยเลี้ยงเบี้ยขยันค่ามือที่เข้าเคสก็ตกเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า17,000ค่ะ คือดิฉันได้ออกรถคันนึงกู้ร่วมกันกับพี่สาวค่ะ ออกมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ แต่ออกมาให้น้องน่ะค่ะ เพราะน้องชายออกไม่ได้อายุไม่ถึงตอนแรกพี่สาวก็เป็นคนส่งอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้พี่สาวส่งไม่ไหวดิฉันก็ต้องเอามาส่งค่างวดเอง เพราะไม่อยากเสียประวัติค่ะ จ่ายค่างวดก็เดือนล่ะ8,000 บาท ไหนจะค่าห้องก็เดือนล่ะ8,000หารกันกับ เพื่อนก็คนล่ะ4,000ไหนจะค่าใช่จ่ายอื่นๆ อีกแล้วก็ต้องส่งทางบ้านอีกทุกเดือนมันใช้เดือนชนเดือนอ่ะค่ะ ตั้งแต่ที่ดิฉันส่งค่างวดรถเองก็หยิบทางโน้นยืมทางนี้จนตอนนี้เป็นหนี้ประปรายก็หมื่นกว่าแล้วค่ะ อยากได้เงินสักก้อนมาหมุน ขอกู้ไม่เกิน20,000ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ ขอเอาไปใช้หนี้ที่ยืมมาประปรายให้หมด มันคงจะฟื้นตัวได้อ่ะค่ะ แล้วจะทยอยจ่ายเงินต้นคืนให้เร็วที่สุด ขอขอบพระคุณค่ะ