มีความต้องการที่จะขอเงินกู้ในระบบจากนายทุนทุกท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคามเนื่องจากดิฉัน พ่อแม่มีอาชีพทำไรทำนาดิฉันมีพี่น้องทั้งหมด3คนดิฉันเป็นคนที่3อายุ27ปีมีบุตร1คนเป็นผู้หญิงดิฉันเลิกรากับคนเก่า และใช้ชีวิตอยู่กับคนใหม่ตอนนี้ก็มาอยู่บ้านแฟนมาทำงานก่อนหน้านี้ได้ดาวรถกระบะมือสองมา

แต่ด้วยความที่ว่าช่วงนั้นต้องใช้เงินหลายทางงานก็ยังไม่ได้ทำสงสารแม่ และลูกๆ ต้องรอใช้ตังอยู่บ้านดิฉันหาเงินไม่ทันไม่รู้จะทำยังไงหาทางออกไม่เจอส่วนงานที่สมัครทิ้งเอาไว้เขาก็พึ่งจะให้เริ่มงานพรุ่งนี้ส่วนแฟนก็ทำธุระกิจ แต่กว่าจะได้เงินก็นานเกือบเป็นปีดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนเป็นจำนวนเงิน20000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่างวดรถเขาโทรบอกแม่ว่าห้ามเกินวันอังคารไม่งั้นเขาก็จะมายึดรถถ้าไม่มีรถก็ลำบากไม่รู้จะไปทำงานยังไงส่วนเรื่องหนี้สินทางบ้านก็เยอะพอสมควร แต่ดีที่ว่าใช้เป็นปียังพอมีเวลาหา แต่งวดรถนี่สิไม่รูจะทำยังไงพึ่งพี่น้องก็เขามีครอบครัวกันหมดแล้วเกรงใจเขาเงินมันก็เยอะด้วยกลัวเขามีปัญหากับครอบครัวเขา

จึงไม่อยากจะรบกวนพี่สาวไม่รู้จะทำยังไงจึงเปิดดูในเน็ตจนมาเห็นเว็บนี้จึงลองเข้ามาดูแล้วดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 11:10 216 views ,

sep-6674 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่ให้ความอนุเคราะห์ค่ะ สาเหตุที่ต้องการใช้เงินก็คือต้องการนำเงินมาใช้จ่ายค่าเล่าเรียนลูกกับใช้หนี้ที่ขอยืม เพื่อนๆ มา ดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกกับรับจ้างทำงานทั่วไปค่ะ ส่วนแฟนทำงานบริการอุปกรณ์ถ่ายหนังรายได้รวมกันก็ประมาณ20,000ค่ะ คือปีที่แล้วเราตัดสินใจแยกครอบครัวออกมาอยู่กันเองทำให้เราหมุนเงินหายืมมาแล้วมีลูกอีก2คนที่ต้องเลี้ยงทำให้มันไม่พอเลยต่อเดือน อยากขอกู้ 30,000ค่ะ ดอกเบี้ยไม่เกิน5%ต่อเดือน ถ้าให้ดีขอผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ยังไงดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลายนะคะ ช่วยเหลือหน่อยค่ะ เพราะดิฉันหามาหลายที่แล้ว จนปัญญาค่ะ เพราะกู้ในระบบก็มีแบลคลิสที่มันเกิดขึ้นตั้งแต่วัยรุ่นที่ไม่คิดถึงอนาคตตัวเอง อยากจะผ่อนก็จนปัญญา เพราะตอนนี้มีปากเล็กๆ 2ปากที่ไม่อยากให้เค้าอด ตอนนี้อยากได้เงินก้อนนี้ เพื่อนำมาจ่ายค่าเล่าเรียนของลูก2คนค่ะ หายืมหากู้จนไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนได้ สงสารลูกๆ ค่ะ ตอนนี้ต้องผัดกับทางโรงเรียนไปก่อนจนกว่าจะหายืมเงินมาได้ หรือรอเงินเดือนออกจึงจะมาจ่ายทางโรงเรียนได้ ยังไงขอให้นายทุนที่เข้ามาดูขอให้พิจารณาด้วยค่ะ