ทำธุรกิจส่วนตัว วางแผนภาษี วางระบบ ต้องการทุนซื้อที่ดินแปลงเล็กๆ 20 ล้าน บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ในเขตเทศบาลนคร จ.อุดรธานี ทำธุรกิจส่วนตัวรับจัดทำบัญชี  เดิมตี้ง แต่ปี 40 ผมเคยเป็นบริษัทฯ ที่รับทำงานให้หน่วยงานภาครัฐ จัดซื้อจัดหาสินค้าวัสดุอุปกรณ์ทุกชนิด รวมถึงส่งเข้าไปที่เหมืองฝั่ง สปป.ลาว 2 แห่ง(ภูเบี้ย และเซโปน) เมื่อ 6-7 ปีก่อนเหมืองทั้งสองได้เปลี่ยนนักลงทุนจากออสเตเรียเป็นจีน และเปลี่ยนการสั่งซื้อสินค้าจากไทยไปซื้อจากจีน และเวียดนาม งานภาครัฐก็ทยอยหมดสัญญา และเปลี่ยนผู้บริหาร ทำให้เราต้องประสบปัญหารายได้ขาดหายไป

แต่ภาระเรายังคงอยู่ จึงต้องปิดตัวเองลง งานบัญชีที่มีก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายแถมเศรษฐกิจก็ซบเซาลูกค้าที่มีก็ทยอยเลิกกิจการ ภารหนี้ที่มีร่วม 10 ล้าน ไม่มีปัญญาใช้หนี้ ต้องขายทรัพย์สินที่มี ทั้งบ้านทั้งรถทยอยขายใช้หนี้ไป ซึ่งทุกวันหนี้ก็ยังคงเหลืออยู่ วันนี้ก็เหลือลูกค้าทำบัญชีบ้าง เล็กน้อย ไปเป็นอาจารย์พิเศษ พอได้เลี้ยงครอบครัว ผมพยายามหาช่องทาง เพื่อที่จะกลับคืนไปเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีช่องทางไหนเปิดโอกาสให้เลย พยายามลองทุกวิถีทางแล้ว ผมไปขายความคิดเสนอช่องทางกลับถูกเขาเอาความคิดผมไปทำเอง ไปสมัครเป็นลูกจ้างเขาก็ไม่เอา เพราะอายุจะ 50 แล้ว ผมต้องการทุนซื้อที่ดินแปลงเล็กๆ ทำอาคารพานิชย์(Home office)ในเขตชุมชน 3-5 ห้องขาย ในวงเงินไม่เกิน 20 ล้าน บาท ผมพร้อมที่จะรับเป็นงวดๆ ตามงานเนื้องาน เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าผมต้องการทำจริงๆ

ซึ่งผมมี เพื่อนเป็นกลุ่มนายหน้าขายที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์อยู่เชื่อว่าไม่เกิน 1 ปีถึงปีครึ่งสามารถคืนทุน เพราะเราหาลูกค้ามาซื้อ และปิดโครงการได้ไม่เกิน 5 ราย อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือน หรือแบ่งส่วนกำไรกันก็ได้ครับ ถ้าผมได้รับโอกาส ด้วยความสามารถ และ เพื่อนที่ผมมี ผมเชื่อมั่นว่าผมทำได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณาวงเงินการให้กู้ยืมจากท่านนายทุน และซักถามข้อมูลกับผมเพิ่มเติม/ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 13:20 120 views ,

sep-6688 พูดว่า:

อยู่อ.เมืองนครปฐม จ. นครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการลงทุนในการซื้อขายตรง ตอนนี้ดิฉันอายุ 19 ปี ไม่ได้เรียนหนังสือ และพักหัองเช่าอยู่กับแฟน ไม่ได้อยู่กับพ่อแเม่ ดิฉันทำงานประจำเป็นพนักงานของร้านเซเว่น. ดิฉันทำมาได้ 6-7 เดือนแล้ว เงินเดือนที่ได้ประมาณเดือนละ 12,000 บาท เงินเดือนนี้ดิฉันต้องให้เงินกับทางบ้านเดือนละประมาณ 5,000 บาท จ่ายค่าห้องเช่ารวมค่านำ้ค่าไฟเดือนละประมาณ 2,000 บาท รวมเป็น7,000 บาท เหลือเพียง5,000 บางเดือนก็ต้องให้แฟน เพราะแฟนมีเงินไม่พอที่จะให้เงินทางพ่อแม่ ซึ่งดิฉันมีเงินเหลือใช้น้อย ใช้เงินเดือนชนเดือนมาอย่างนี้ตลอด จนดิฉันได้มาเจองานหนึ่งเป็นงานขายตรงของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งดิฉันได้ร่วมงานอบรม สัมมนา งานของบริษัท ได้รู้ถึงช่องทางหาเงินที่ดีกว่าเดิม และคุ้มค่าที่จะหาเงินมาลงทุนขายตรงที่บริษัทนี้ ดิฉันยังเข้าร่วมอบรมงานนี้อยู่ และดิฉันต้องการทำงานนี้มาก. จึงต้องการเงินลงทุน ซึ่งดิฉันเคยได้ไปขอกู้เงินนายทุนคนหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธ เพราะดิฉันอายุน้อย อีกทั้งไม่มีทรัพย์สินพอไปประกันเงินกู้ ดิฉันขอเพียง แค่มีเงินทุนมาทำงานที่บริษัทนี้ ซึ่งดิฉันมั่นใจว่าดิฉันสามารถลงทุนแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี ดิฉันสามารถหาเงินคืนให้กับนาย ทุนทุกๆ ท่านได้ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ