กำลังทำงานอยู่ค่ะ ความเป็นอยู่ตอนนี้แย่มาก ต้องการเงิน ประมาณ 1 แสน บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ บางเลน จ นครปฐมโดนเจ้าหนี้บีบทุกวิกหน้าเงินส่งดอกไม่ทัน โดยมีความต้องการเงิน1 แสน บาท เอาแบบ ผ่อนชำระ ทั้งต้นทั้งดอก ต่อเดือน เดือนละ 5000 เพราะทุกวันนี ส่งดอกวิกละ เกือบ1 หมื่น บาท ทำมั้ยถึงเป็นหนี้หรอค่ะ เพราะไว้ใจคนง่าย

รับใช้หนี้แทนเค้า แล้วไม่อยากจะโกงใคร ไม่อยากให้พ่อแม่ต้องเดือดร้อน ก้เลยต้องทน แต่ทุกวันนี้ ทำเงินไม่ทัน ทั้งขายของ ขายขนม หารายได้เสริม ประหยัดสุดๆ แต่ ก้รายได้ที่ได้รับก็ยังไม่พอสำหรับ การส่งดอกเบี้ยให้กับเจ้าหนี้ อยากหากู้เงินก้อนมาตัดหนี้ตรงนี้ เพื่อส่งทางเดียว ค่ะ สู้ๆ ไม่เคยทัอเลย เพื่อลูก เพื่อพ่อแม่ เเต่หาเงินไม่ทันส่งดอกเค้าเเต่ละวิก พอไปหากู้นอกระบบอีกเอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อวิก หนี้ก้เพิ่มๆ ขึ้น ค่ะ คิดไม่ออกว่าจะเอายังงัย จึงอยากตัดหนี้ทั้งหมด เพื่อหันมาส่งทางเดียว เพื่อชีวิตเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การเป็นหนี้ครั้งนี้มันคือบทเรียนสำหรับชีวิต

สอนอะรัยเรามากมาย แต่ระยะเวลาการชำระมันเร็ว หาไม่ทัน ทำงานเดือนหนึ่งออกเเค่ 12000 บาท ของแฟน 12000 ซึ่งมันไม่พอต่อค่าใช้จ่าย ขายของได้วันละ 200-300 บาท ก็ค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน ลูกไปโรงเรียนอีก จึงมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อลดหนี้ แล้วหันมาส่งทางนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 13:40 349 views ,

sep-6690 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่าน ดิฉันมีความจำเป็นกู้เงิน เพื่อมาปิดแบ็คลิสหนี้บัตรเครดิตจำนวนเงิน 130,000 เพื่อที่จะสามารถกู้ต่อเติมบ้านได้ ดิฉันเองอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ในนนทบุรี ตำแหน่งงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนก ก่อนหน้านี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบด้วยการกู้เงินมาส่งเสียค่าเทอมลูก และค่าใช้จ่ายในบ้าน รวมถึงค่าบ้าน และค่ารถ แฟนก็ตกงานไม่มีงานทำ ดิฉันเลยได้ทำบัตรเครดิตเพียงคิดว่าจะเอามาปิดหนี้นอกระบบ แต่มันเหมือนดิ้นไม่หลุด ปิดหนี้นอกระบบได้ แต่กลายเป็นมาเป็นหนี้บัตรเครดิตแทน และค่าใช้จ่ายก็ยังคงไม่พอ เดือนๆ เงินออกมาก็ไม่เหลือค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้แฟนได้ทำงานขับวินรับจ้าง หารายวันให้กิน แต่ก็ยังไม่สามารถปิดหนี้บัตรได้ และบ้านที่ได้ซื้อไว้ก็เริ่มพังไปตามระยะเวลา ดิฉันจึงอยากให้มีนายทุนเข้ามารับพิจารณา และช่วยเหลือดิฉัน ให้หมดดี และสามารถทำบ้านได้ดอกเบี้ยไม่แพง หวังว่าจะมีนายทุนที่เข้าใจ และยินดีช่วยเหลือดิฉันให้หมดจากความทุกข์ที่มีอยู่ขอบคุณค่ะ ยังไงก็ขอขอบคุณนายทุนล่วงหน้าที่มีจุดประสงค์ช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่ายเหลือค่ะ