มีความต้องการในการขอเงินด่วนทันใจนอกระบบจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จบชั้นม.6 อยู่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ต้องการขอเงินทุน เพื่อที่จะไปทำงานในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากตอนนี้ไม่มีเงินเดือนไม่มีรายได้ งานในต่างจังหวัดหายาก เป็นอุปสรรคมากในการหางาน ติดป้ายเปิดรับสมัคร แต่พอไปสมัครจริงๆ กลับบอกให้รอเรียกตัว

สมัครไว้หลายที่ก็ไม่เห็นจะเรียกตัวสักที จึงอยากจะกู้เงินตรงนี้ไปทำงานในกรุงเทพมหานคร ซึ่งงานในกรุงเทพมหานครมีให้เราเลือกเยอะกว่า ไปสมัครส่วนใหญ่ สมัครแล้วเรียกตัวเรย หรือ บางที่ถ้าเต็มเค้าก็จะบอกเราตรงๆ แบบไม่กั๊ก ไม่เหมือนงานในต่างจังหวัด อยู่ใกล้บ้าน ไม่ต้องเสียค่าเช่าบ้านก็จริง เพราะเป็นบ้านของตัวเอง แต่งานที่นี่รับคนยาก จึงอยากจะขอกู้เงินสัก 50,000 บาท ไปเป็นทุนในการหางานทำในกรุงเทพมหานคร ส่วนดอกเบี้ยขอเป็นร้อยละ 2-3% ต่อเดือน ขอชำระเป็นแบบรายเดือน แบบเป็นงวด รวมต้นรวมดอกเป็นเงินงวดละ 5667 บาท ให้ในทุกๆ เดือนจนครบ 1 ปี รวมทั้งหมด 12 งวด

อย่างไรก็ตามขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาในการอนุมัติเงินกู้ยืมด้วยนะคะ เนื่องจากเดือดร้อนจริงๆ ต้องเงินในการในหางานทำในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6694 พูดว่า:

อยู่จังหวัดเชียงใหม่ ฉันต้องการเงินด่วนตอนนี้ 300,000 ฉันจะเอาเงินมาจ่ายค่ารถ ค่าของที่ฉันเชื่อเขามา รวมถึงค่าบ้าน และเงินที่ยืมเขามา ดอกร้อยละ 20 ฉันยินดีจะจ่ายเป็นรายเดือนให้คุณ หากคุณช่วยฉันฉันยินดีจ่าย ในจำนวนไม่เกินเดือนละ 7,000 บาท หากนายทุนท่านใดมีเมตตา กรุณาช่วยฉันด้วยนะคะ บ้านฉัน รถฉัน กำลังจะโดนยึด ฉันไม่รู้หันหน้าไปพึ่งพาใคร นอกจากวิธีนี้ พ่อแม่ฉันป่วย ทำงานไม่ได้ ลูกฉันยังเล็ก สามี และฉันแยกทางกันมา 3 ปีที่แล้ว การหาเงินคนเดียวมันเหนื่อยมาก หนี้สินของแม่ และพ่ออีกต่างหาก ขอได้โปรดช่วยฉันด้วยนะคะ ปัจจุบันนี้ฉันมีอาชีพรับจัดเลี้ยง บางทีก็ 3 เดือนมีงานที งานกับรายจ่ายไม่สมดุลกัน รายจ่ายมากกว่ารายรับ เลี้ยงดูคนทั้งบ้าน ออลืมบอกไปแม่ฉันทำงานไม่ได้ เพราะตกหลังคามา 3 ปีแล้ว พ่อฉันข้อเข่าเสื่อมขาลีบ 1 ข้าง ทำงานไม่ได้เช่นกัน ลูกฉัน ฉันรับภาระทั้งหมดคนเดียว สามีไม่เคยส่งเงินมาให้ลูกใช้เลย ทุก บาท ทุกสตางค์ของบ้าน 2 หลัง ฉันเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด (พ่อกับแม่ฉันก็แยกทางกัน) ฉันไม่รู้ทำยังไงให้ชีวิตมันผ่านพ้นไปได้ หากนายทุนท่านใดได้อ่าน ได้เห็น ขอได้โปรดช่วยเหลือฉันด้วย ชีวิตขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้ว