ต้องการกู้นอกระบบ ปิดบัตรเครดิตจำนวน15,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอยู่อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยาดิฉันต้องการกู้เงินเป็นจำนวนเงิน15,000 เพื่อปิดบัตรเครดิตเนื่องจากเมื่อปี53ดิฉันเรียนจบมัธยมแล้วได้มาทำงานที่จ.นนทบุรีเป็นเวลา2ปีกว่า พี่ที่ทำงานได้ขอให้ดิฉันทำบัตรกดเงินสด และบัตรผ่อนชำระของเป็นจำนวน2ใบ และบอกกับดิฉันว่าจะชำระค่างวดให้

แต่ปรากฎว่าเค้าชำระให้ดิฉัน แค่3-4,งวดเท่านั้นแล้วก็ลาออกจากที่ทำงาน และไม่ได้รับผิดชอบหนี้สินที่เค้าก่อไว้ ดิฉันก็ไม่สามารถที่จะชำระได้ เพราะมีภาระต้องส่งเงินให้ย่าเดือนละ4000 ค่าเช่าหอ ค่ากินอยู่ของดิฉัน พอปี56ดิฉันตั้งครรภ์ได้ออกจากงาน และเมื่อคลอดลูกดิฉันต้องเป็นคนเลี้ยงเอง โดยสามีเป็นคนทำงานเอง ต่อมาสามีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ดิฉันจึงต้องทำงานหาเลี้ยงทั้งสามี และลูก ตั้งแต่ดิฉันออกจากงานมาก็ยังมีหนังสือติดตามทวงถามมายังบริษัทเก่า จนกระทั่งปี59ดิฉันได้ย้ายกลับมาทำงานที่บ้านเกิดที่อ.ภาชี จ.อยุธยา และมีหนังสือติดตามทวงถามมายังที่บ้านดิฉันก็ยังไม่สามารถที่จะชำระหนี้ได้จนกระทั่งบริษัทเจ้าของบัตรได้ส่งหนังสือมาแจ้งให้ดิฉันไปขึ้นศาล เพื่อชำระหนี้ทั้งหมด

ดิฉันจึงขอให้ท่านนายทุนทุกท่านที่ได้อ่านเรื่องราวของข้าพเจ้าได้พิจารณาอนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมเงินจำนวน15,000ด้วยนะคะ ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ด้วย ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน ปัจจุบันดิฉันทำงานตำแหน่งเสมียนได้เงินเดือนอยู่ที่ประมาณ11000 บาท ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6705 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ชั้นปีที่4 จ.สระบุรี ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำงาน แต่จะทำในอีก 2 เดือนค่ะ คือจะเรียนจบพยาบาลในเดือน พ.ค.ที่จะถึงแล้ว จบแล้วมีโรงพยาบาลรองรับทันทีมีงานทำแล้วแน่นอนค่ะ ดิฉันต้องการกู้ด่วนที่สุด ถ้าได้ภายในวันนี้!!! ยิ่งดีค่ะ ต้องการกู้เงินด่วน 50000 บาท สามารถ ผ่อนในเดือน เม.ย.-พ.ค. เดือนล่ะ5000 บาท ค่ะ ที่เหลือใช้คืน ทั้งต้น และดอกทั้งหมดสิ้นเดือนมิ.ย. ค่ะ เงินที่กู้มาดิฉันจะนำมาใช้จ่ายค่าชุดพยาบาล ค่าชุดครุย ค่ารองเท้า ค่าทรานสริป ค่าสอบของสถาบันต่างๆ ค่าขึ้นทะเบียนในวิชาชีพ ค่าสมาคมพยาบาล ค่าถ่ายรูปรวมรุ่น ค่าชั่ง แต่งหน้างานบายเนียร์ ค่าชั่งกล้อง ปี4เป็นปีที่ใกล้จบใช้เงินจำนวนมากจริงๆ ค่ะ เป็นเงินจำนวนหลายหมื่น ซึ่งพ่อแม่ไม่มีให้ ดิฉันอยากได้เงินจำนวนนี้มาจ่ายค่าดังกล่าวข้างต้น ดิฉันได้เงินประจำเดือนจากพ่อแม่เดือนล่ะ6000 บาท ไม่เพียงพอจริงๆ ค่ะ เพราะใน แต่ล่ะอาทิตย์ต้องจ่ายค่าถ่ายเอกสาร เพื่อนำมาเรียนจำนวนมาก พ่อแม่ก็มีเงินส่งให้ดิฉันไม่มากค่ะ ดิฉันจำเป็นต้องนำเงินจำนวนนี้มาใช้ประโยชน์ต่อชีวิตให้ตนเองเรียนจบอีก2เดือน ถ้ายังไงรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ เรียนมาดวยความสัตย์จริง