ห้ามกู้เงินในเน็ต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มันไม่มีจริงหรอกนะที่จะมาปล่อยกู้เงินกันง่ายๆในที่เเบบนี้นะ เชิญนั่งรอความหวังลมๆแล้งๆแล้วให้มิจฉาชีพมันเข้ามาหลอกต่อไปเหอะ โดนค่านั่นค่านี่มาเยอะยังไม่เข็ดกันอีกเหรอ จะโง่กันไปกันถึงชาติไหน ถ้าไม่มีก็คือไม่มี ปลงๆกันไปเหอะ ในโลกโซเชี่ยลมันมีแต่หลอกลวง จะมาหวังกู้บ้าๆบอๆไรในที่แบบนี้ อ่านแต่ละโพสแล้วมันน่าสมเพช ที่รู้เพราะเราก็เป็นอีกคนที่โดนพวกเปรตมันหลอกมาเหมือนกัน เลิกเพ้อเจ้อ เลิกหวัง เลิกรอ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 7, 2019 10:20 226 views

sep-9010 พูดว่า:

อยู่ เขต บึงกุ่ม กทม ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องหาเงินไปปิดบัตรเครดิตที่รูดซื้อของให้พี่สาว แต่พี่สาวไม่จ่ายบัตรให้ จำนวน21800 บาท ค่ะ และมีความจำเป็นอีกคือ ต้องการ เงินไปคลอดลูก จำนวนเงิน 30000 บาท ค่ะ หากู้ในอินเทอร์เน็ตแล้ว แต่โดนหลอกค่ะ ดิฉันมีร้านกาแฟสด และเป็นนายหน้าขายประกันรถยนต์ค่ะ รายได้ต่อเดือนก้อเกือบ20000ค่ะ แต่ดิฉันอยู่กับแฟนรายได้แฟนอยู่ที่15000 บาท ค่ะ รวมแล้ว2คนอยู่ที่35000 บาท แต่แฟนมีผ่อนรถ 6100. ค่าเช่าบ้าน2000 ค่าใช้ในบ้านอีก ของดิฉันก้อต้องเอามาซื้อของเข้าร้าน หาหมออีกทุกเดือน เพราะเป็นโรคเลือดจาง ช่วงนี้เงินเลยหมุนไม่ทัน ดิฉันครบกำหนดคลอด เดือนตุลาคมเงินที่เก็บไว้ก้อหมดไปกับการหาหมอตอนนี้ยังหาเงินไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง ทั้งร้อนใจที่จะต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิตอีก กลุ้มใจมากเลย และค่ารถแฟนค้างอยู่2งวด เพราะ ต้องใช้เงินตอนเข้านอนที่โรงพยาบาล เมื่อเดือนที่แล้ว เพราะตัวดิฉันมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะต้องให้เลือดตั้ง10ถุง เลยช๊อตมากตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ดิฉันจะความเห็นใจจากนายหน้าทุกท่านที่ได้เห็นข้อความนี้ สู้ไหวที่ดอก5% ภายใน1ปี ครึ่ง หรือไม่ก้อจะปิดทั้งต้นทั้งดอกภายใน1ปี ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ