ตอนนี้ก็มีหนี้ที่เคยกู้จากบริษัทประกันชีวิตของคุณแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียน นายทุนทุกท่านที่จิตใจดี อาศัยอยู่ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตค่ะ สถานภาพโสด… ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนผู้ใจดีค่ะ สาเหตุที่ทำให้ดิฉันต้องการที่จะกู้เงินในครั้งนี้ เพื่อนำมาเป็นค่ารักษาพยาบาลของคุณแม่ค่ะ เพราะว่าช่วงนี้คุณแม่ต้องเข้ารับการรักษาบ่อยค่ะ ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชน (ธุรกิจโรงแรม) ในจังหวัดภูเก็ตค่ะ รายได้ต่อเดือน 32,000.- บาท แต่ดิฉันก็มีภาระอย่างอื่นที่ต้องจ่ายด้วยค่ะ

จึงทำให้ช่วงนี้การเงินของดิฉันก็เลยไม่เพียงพอสำหรับที่จะใช้จ่ายน่ะค่ะ *ค่าใช้จ่ายหลักๆ แต่ล่ะเดือน* -ประกันชีวิตของตัวดิฉันเอง 5,500.-/เดือน -ค่าประกันชีวิตของคุณแม่ 8,500.- ค่าใช้จ่ายประจำวัน+ค่า+ค่าไฟ และเวลาที่คุณแม่ของดิฉันไปพบหมอ แต่ล่ะครั้ง ขั้นต่ำ ก็หมื่นสาม-หมื่นสี่ แล้วน่ะค่ะ และช่วงนี้คุณแม่ต้องพบหมอเดือนล่ะสองครั้งค่ะ (คุณแม่มีโรคประจำตัวค่ะ เบาหวาน, ไขมันในเส้นเลือด และตอนนี้ยังมีเกี่ยวกับระบบนิ่ว และไต มีไข่ขาวรั่วอยู่ด้วย ก็เลยต้องรับการตรวจบ่อยๆ ค่ะ เพราะหมอต้องดูอาการอย่างน้อยเดือนล่ะสองครั้งค่ะ และยังมีความดันสูงอีกด้วย) ในส่วนของหนี้ที่มี  ยอดประมาณ 100,000.- (เป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์น่ะค่ะ ) ส่วนหนี้อื่นๆ ไม่มีค่ะ ไม่มีบัตรเครดิตอะรัยเลยค่ะ เคยมี และเคยเป็นหนี้ค่ะ แต่ได้ใช้คืนไปหมดแล้วค่ะ …..

ในส่วนของดอกเบี้ย ดิฉันขอเป็นร้อยล่ะ 3% ต่อเดือน และขอทำสัญญาระยะเวลาในการใช้คืน 1 ปีค่ะ ดิฉันขอรับรองว่า ขอความดังกล่าวข้างต้นของดิฉันเป็นความจริงทุกประการดิฉันจึงขอความเมตตา และขอโอกาสในการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ จากท่านนายทุนผู้ที่ใจดีทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอแสดงความนับถือ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 10:40 2,157 views ,

sep-6714 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ฉะเชิงเทรา ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่หลายเจ้ามากค่ะ รวมๆ แล้ว 1500000 บาท ค่ะ จ่ายดอกไม่ไหวแล้วค่ะ ที่เป็น เพราะเริ่มต้นจากแม่เป็นหนี้300000เลยกู้เงินมาใช้แทนแม่ แล้วก็หมุนไงไปมา เพราะหามาไม่พอส่งดอกก็เลยต้องกู้มาส่งดอกอีกหมุนไปหมุนมาหนี้เพิ่มเครียดมากๆ แทบอยากฆ่าตัวตายค่ะ แต่สงสารคนที่เราไปเอาเงินเค้ามาเค้าก็ต้องแย่แน่เหมือนกับเราค่ะ ก็กัดฟันทนตอนนี้เหมือนมืดแปดด้านเลยค่ะ ไม่รู้จะทำไงดีช่วยด้วยนะค่ะ แถมยังติดบูโรอีกไม่สามารถทำธุรกรรมธนาคารได้เลย แม้แต่ออมสินที่ว่าให้กู้คนที่มีหนี้นอกระบบยังไม่ผ่านเลยค่ะ ทุกสถาบันเค้าก็ไม่ปล่อยคนติดบูโรเลยอยากหมดทุกข์เสียทีค่ะ ท้อมากๆ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ ดิมีอาชีพเป็นช่างทำผมค่ะ ทำได้เท่าไรก็จ่าย แต่ดอกค่ะ อยากรวมหนี้เป็นก้อนเดียวไม่อยากหมุนไปหมุนมาแล้วค่ะ แล้วเคลียจบผ่อนที่เดียวจบ ดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนละ 20000 บาท ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ดิฉันอยากใช้หนี้คนที่ดิเป็นหนี้เค้า ไม่อยากโกง หรือหนี พิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ ได้โปรดค่ะ