ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ จำนวน 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องจากมีความจำเป็น ที่ต้องการเงินไปทำธุรกิจส่วนตัว (เปิดร้านกาแฟ) เป็นของตัวเอง ผมอายุ 27 ปี ทำงานเป็นนักร้องอาชีพ อยู่ในผับ เงินเดือน22000 บาท สนใจอยากจะมีร้านเป็นของตัวเอง ตอนนี้มีเงินเก็บอยู่พอสมควร

แต่ก็ยังไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่จะซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เลยสนใจที่จะมาขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ตอนนี้สถานะทางการเงิน ไม่มีหนี้สินติดค้างใดๆ เพราะไม่เคยทำบัตรเครดิต เลยต้องหายเงินนอกเหนือจากการทำงานร้องเพลง เพื่อมาเป็นทุนเปิดร้านขายกาแฟอย่างที่ตัวผมตั้งใจเอาไว้ ผมต้องการอยากจะกู้เงินจำนวน 30000 บาท มาเป็นทำในการทำร้านขายกาแฟ โดยต้องการบอกเบี้ยร้อยละ 3 -5% ต่อเดือน จำนวน 1 ปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว จะนำเงินที่ได้จากการทำงาน มาชดเชยทั้งเงินต้น และเงินดอกให้เร็วกว่าที่กำหนด ด่วนที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคารห์จากนายทุนทุกท่าน

ช่วยพิจาราณา อนุมัติ ในการขอกู้เงินจากนายทุนในครั่งนี้ด้วยนะครับ เพราะมันจำเป็นต้องใช้เงินมาลงทุน ตามที่ตัวผมเองอยากทำ เพื่อเป็นอนาคตที่ดีของตัวผมเอง และคนรอบข้าง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 6, 2020 10:50 3,190 views ,

sep-6715 พูดว่า:

อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ครับ ตอนนี้ติดทหารยุ กทม จะปลดสิ้นเดือนเม.ย.60 ภรรยากำหนดคลอดเดือน พ.ค 60 เงินฝากที่ได้ตอนปลดก็ได้หมื่นกว่า บาท กลัวจะไม่พอจึงอยากจะกู้จากท่านนายทุน5หมื่น บาท เพื่อมาตั้งตัวหลังลูกคลอด และเป็นทุนสำรองใว้เวลาพาลูกไปหาหมอส่วนผมจะทำงาน เพื่อส่งคืนให้ครับ เดือนละ 5000 พอได้ครับ สถานทางบ้านก็ถือว่ายุในระดับกลางๆ ครับ พอมีพอกิน พ่อทำไร่อ้อย และรับเหมาต่อเติมบ้านครับ รบกวนพิจารณาด้วยครับ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ผมไม่เคยมีประวัติในการกู้ยืมใดๆ นี่เป็นครั้งแรก และจำเป็นมากจริงๆ สำหรับผมครับ เรื่องดอกเบี้ยก็ตามายทุนเรยครับ แต่ว่าผมสามารถส่งใด้สุดเดือนละ5พัน บาท ครับ ถ้าเกินกว่านี้เดี๋ยวตั้งตัวไม่ทันจะได้ส่งท่านนายทุนให้ตรงทุกๆ งวดครับ ถ้าท่านใหนพอจะเห็นใจก็จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากน่ะครับ ภรรยาผมตอนนี้ก็ยังทำงานยุลาพักวันที่5 เม.ย เงินเดือนที่ได้มาก็ส่งไปให้ทางบ้านผมจะว่าอะไรก็ไม่ได้เนื่องจากยังไม่ได้ แต่งงานกัน ยุด้วยกันจนมีลูกไม่อยากให้ทางพ่อแม่ของภรรยาต่อว่าก็เรยเข้ามาหานายทุนที่พอจะอนุมัติการกู้เงินด่วนครั้งนี้ ขอบพระคุณมากๆ ครับ ถ้าผ่านจะส่งให้ตรงตามเวลาที่กำหนดมาเลยครับ