มีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินโครงการเงินกู้ธนาคารจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรีคะ ดิฉัน เนื่องจากตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ10 และร้อยละ20เป็นจำนวนเงินกว่า200,000 บาท เริ่มต้น คือฉันได้เริ่มกู้เงินจากหลักหมื่นมาช่วยพ่อของดิฉันพ่อของฉันเป็นหัวหน้าช่างเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งได้ถูกผู้รับเหมางานอีกคนหนึ่งโกงเงินไปจึงทำให้ไม่มีเงินจ่ายคนงาน และคนงานได้ขู่ว่าให้นำเงินค่าแรงมาจ่ายให้หมดไม่งั้นจะยกเครื่องมือทุกชิ้นไปขายพ่อดิฉันได้โทรหาดิฉันดิฉันจึงเริ่มจากไปกู้เงินร้อยละ20มาหมื่นกว่า บาท

และดิฉันต้องส่งดอกทุกเดือนหลังจากนั้นพ่อของดิฉันตกงานฉันเป็นพี่คนโตน้องก็เรียนอยู่ บ้านก็ต้องส่งรถยนต์ก็ต้องส่งฉันจึงต้องไปกู้ยืมเงินร้อยละ20มาอีก20,000 เพื่อที่จะไปจ่ายค่ารถ และค่าบ้านส่งดอกเบี้ยมาตลอดไม่เคยขาดเงิน30,000ดอกเบี้ยร้อยละ20เดือนส่งดอกเดือนละ6,000ช่วงนั้นเงินเดือนน้อยเงินจึงไม่พอใช้จึงต้องไปกู้ร้อยละ10มาอีก เพื่อนำมาใช้จ่ายในบ้านบ้าง ค่าดอกเบี้ยบ้าง ณ.ปัจจุบันนี้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นพ่อสียชีวิตบ้านก็โดนยึดรถก็โดนยึดแม่ก็ขายแกงถุงถุงละ12 บาท ได้กำไรวันละ100ก็ต้องเอา แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรดิฉันได้เลยน้องก็เรียนอยู่ตอนนี้ดิฉันมีลูกสองคนภาระมากเหลือเกินกู้มาหมุนใช้ แต่ดอกเบี้ยเค้าเงินต้นก็ไม่ได้ให้คืนมาจนถึงทุกวันนี้เครียดคะ มียอดหนี้ถึง200,000 แค่นอกระบบนะคะ ส่วนบัตรเครดิตก็ไม่ได้ส่งเลยคะ ตอนนี้เจ้าหนี้ก็รุมเร้าอยากได้เงินต้นคืนดิฉันเครียดมากคะ ไม่รู้จะหันไปหาใครดิฉันจึงอยากได้เงินมาโปะหนี้นอกระบบ200,000 บาท นี้

อยากได้ร้อยละ3%ต่อเดือนดิฉันขอกำหนดเวลาการใช้หนี้เป็นเวลา2ปีไม่เกินจากนี้จะทยอยผ่อนคืนให้คะ ตอนนี้ดิฉันมีเงินเดือนประจำอยู่เดือนละ16000มีโบนัสกลางปี และสิ้นปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 7, 2020 10:30 112 views ,

sep-6731 พูดว่า:

สวัสดีค้ะ หนูอยู่อำเภอกระทุ่มแบน ตำบลดอนไก่ดีจังหวัดสมุทรสาคร ค่ะ ตัวหนูเป็นคนอำเภอบ้านแพ้ว แต่มาขายผลไม้อยู่ กิโล12ตำบลคลองมะเดื่ออำเภอกระทุ่มแบนค่ะ . ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหรหรอกค่ะ แม่พึ่งเสียชีวิตค่ะ เขาขับรถมอเตอรไซไปชนกับเด็กนักเรียนเมื่อวันที่24พฤศจิกายน2559ค่ะ ทางหนูไม่ได้จากคู่กรณีเลยค่ะ หนูต้องการเงิน 20000.มาลงทุนเอาผลไม้มาขายหลายๆ อย่าง เพื่อที่จะเก็บเงินไว้จ่ายค่าบ้านค่ารถแล้วก็เอามาตัดหนี้เล็กๆ น้อยๆ อ่ะค่ะ ทุกวันนี้ทำแทบจะไม่เหลือเลย. ตั้งแต่แม่จากไปเพาะสมัยนี้ค่าโน่นนี่นั่นก็แพงหนูหมดกับงานศพแม่ไปแทบหมดตัว. ยังดียังได้เงินพ.ร.บ มาทำบุญร้อยวันแม่ เคยเป็นหนี้คนแถวบ้านนี่อ้ะค่ะ ดอกร้อยละ20 หนูกู้เขามา5000ค่ะ นี่ทะยอยให้เขาใกล้หมดแล้วค่ะ กู้ดอกร้อยละ20มันแพงเกินไปเพราพรายจ่ายหนูมากมายเรื่องของหนูก้อเท่านี้ค่ะ ขอความกรุณาพี่ๆ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ ขอความกรุณาพี่ๆ รับหนูไว้พิจรณาสักคนนึงนะค่ะ คนหาเช้ากินค่ำหนูอายุ22เดินมาได้ถึงขนาดนี้หนูว่าก็น่าภูมิใจนะ แต่เหนื่อยงานมาก็อยากมีแม่คนที่เคยพูดให้กำลังใจหนูทุกอย่าง แต่หนูก็ต้องทำชีวิตหนูให้สำเร็จแม่อาจรอดูหนูกัลย้องอยู่ บนฟ้า. ขอจบบันทึกเพียงเท่านี้ค่ะ