ใครเคยกู้เงินบ้าง ขอเงินกู้เพื่อมาเพิ่มธุรกิจ เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง และขนมหวาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ. อำนาจเจริญ ดิฉันเป็นคนกทม มาอาศัยทำมาค้าขายของตลาดนัด อยู่ที่บ้านแฟน ดิฉันมาคลอดลูกที่นี้ แล้วก็เลยหาขายของที่นี้ไปด้วยเลย การค้าก็เริ่มเข้าที่ แต่อาจจะยังขาดทุนหมุนเวียนอยู่ เพราะต้องซื้อของมาทำ ดิฉันกับแฟนออกตลาดทุกวันไปตามอำเภอต่างๆ ซึ่งดิฉันอาศัยอยู่เป็นครอบครับ ที่บ้านแฟน( ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่)ในตัวเมือง ออกตลาดเช้า และเย็น รายได้ต่อเดือนก็อบู่ประมาณ3หมื่นกว่าๆ ดิฉันมีรายจ่ายก็หมื่นกว่าๆ ทุกเดือนยังไม่รวมค่ากินอยู่ ดิฉันจึงต้องขยับขยายที่ขายของให้เพิ่มขึ้นออกขายของแยกกับแฟน เพิ่มหารายได้เพิ่มมากขึ้ง แต่เนื่องด้วยดิฉันมีลูกเล็ก

คงต้องหาเปิดร้านขายของอยู่บ้าน เพื่อดู่แลลูกด้วย ดิฉันต้องการเงินทุน ดิฉันต้องใช้เงินประมาณ60000 เพื่อเริ่มต้น โดยแบ้่งเป็นค่าเช่าร้าน และพักอาศัยได้ด้วย 20000 ร่วมมัดจำ ตกเดือนล่ะ4000 และซื้ออปกรณ์เข้าร้าน 8000 บาท และเงินหมุนเวียนซื้อของในร้าน5000 บาท ดิฉันเอาใช้หนี้คนรู้จักค้่าเทอมลูกชาย2คน 10000 บาท ยืมเงินจ่ายค่าเทอม เป็นเงินทุนหมุนเวียนซื้อของออกตลาดนัดอีก 5000 บาท ซึ่งดิฉันได้ไปดูทำเลเรียบร้อยแล้วมั่นใจว่าโอเคิทำเลดีที่ชุมชนได้ขายแน่นอน แต่ดิฉันขาดเงินทุน เพื่อเริ่มธุรกิจ ดิฉันกะแฟนไม่สามารถไปกู้ธนาคารได้ เพราะเคยติดแบล็คลิสต์เรื่องรถ และผ่อนบ้านให้แม่ แต่ตอนนี้ก็ผ่อนอยู่ปรับโครงสร้างหนู้เนื่องจากชำระล่าชั้า ดิฉันมีหนี้บัตรเตรดิตประมา30000 ค่ะ ดิฉัยมีลูก3คน ดิฉันกะแฟนจึงต้องดิ้นรน เพื่อหารายได่เพิ่มขึ้นเพืรอสร้างตัว จึงมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ให้เงินกู้ เพื่อต่อยอดการค้า เพื่อใช้หนี้ และสร้างตัว

ดิฉันคิดว่าสามารถชพระเงินชำระเงินนายทุนได้เป็นรายเดือนเดือนล่ะ3000 บาท ในช่วงแรก ให้ร้านเข้าที่ ก่อนจึงชำระเพิ่มได้อีก ดอกเบี้ยสักร้อยล่ะ5%น่าจะพอไหวกลับเงินต้น สำหรับนายทุนที่ให้ความกรุณาปบ่ล่อยกู่ดิฉันขอขอบพระคุณมากคะ สำหรับโอกาสครั้งนี้ ดิฉันรับลองว่าจะส่งเงินตรง เพราะดิฉับมั่นใจว่าธุรกิจที่จะทำมันจะเวริ์คแน่นอน ค่ะ ดิฉันจะรอการตอบรับจากท่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6742 พูดว่า:

อายุ 20 ย่าง 21 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ต้องการกู้เงินปิดงวดรถ แล้วก็เอาไว้คลอดลูกประมาณ 30000 ค่ะ ตอนนี้ทำงานโรงงานมา 1 ปี แล้วค่ะ โรงงานเป็นโรงงานอุสาหกรรมยานยนต์โรงงานอยู่ที่ลำลูกกานี้แหละค่ะ ทำงานแผนกฝ่ายผลิตค่ะ เงินเดือนรวมๆ โอทีแล้ว ประมาณ 12000 ค่ะ ไม่เคยทำบัตรอะไรมาก่อนค่ะ ต้องการเงินกู้รายเดือนร้อยละ 5 ต่อเดือน สัญญากู 1 ปี โดนหลอกให้โอนตังค์ค่ามัดจำก่อนประมาณ 4 ครั้งแล้วค่ะ รวมๆ เงินก็ประมาณ 3000 กว่า บาท ถามว่าอยากแจ้งความไหม แจ้งไปก็เท่านั้นล่ะค่ะ ไม่ได้ผลอะไร ไม่อยากรบกวนพ่อกับแม่ด้วย ตัวเองทำงานแล้วอยากพึ่งตัวเองมากกว่า ถามว่าท้องนี้พร้อมไหม ไม่เลยค่ะ แต่คนเราย่อมมีผิดพลาดกันทุกคน หางานทำเสริมก็โดนหลอกอีก ตอนนี้ยืม เพื่อนๆ เพื่อนๆ ก็จำเป็นต้องใช้เหมือนกัน อยากจะยืมร้อยละ20มันก็แพงไป สำหรับเรา ตอนนี้มีทองก็เอาทองไปจำแล้วค่ะ อีกอย่างแฟนจะกลับบ้านด้วย กลัวไม่มีเงินใช้คลอดลูก พยายามพึ่งตัวเองให้มากแล้ว แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน รบกวนทีน่ะค่ะ อยากหานายทุนปล่อยเงินกู้ร้อยละ 5 ต่อเดือน เน้นย่ำค่ะ ร้อยละ 5 ต่อเดือน ผ่อนหมดภายใน 1 ปี ผ่อนเดือนล่ะไม่เกิน 4000 พอไหวค่ะ รบกวนนายทุนทีน่ะค่ะ