ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงิน หาสินเชื่อบุคคลอนุมัติเร็ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.กระบี่ อ.เมือง เมื่อ2เดือนที่แล้วดิฉันเกิดอุบัติเหตุรถชนรถซ้อม34,000 ส่วนตัวเองต้องแท้งลูก แต่ที่สำตัญรกไม่ได้หลุดพร้อมลูกทำให้ทางรพ.กระบี่ส่งตัวไปยังรพ.จุฬาเนื่อจากดิฉันเป็นโรคหัวใจด้วยทำให้เงินที่ดิฉันกับแฟนเตรียมจ่ายค่างวดรถหมด เพราะค่ารักษาตัว

จึงอยากได้เงินไปจ่ายค่ารถ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เนื่อจากแฟนเปิดร้านขายของเล็กๆ ที่ทำงานร้านนี้ เพื่อมาช่วยในค่ารถ แต่เมื่อเราเอามาใช้ในการรักษาตัวทำให้ค่ารถก็จ่ายไม่ทัน เพราะแฟนก็ต้อปิดร้านไปดูแลดิฉัน ส่วนลูกอีก2 พ่อดิฉันดูให้ ร้านขายของๆ ก็ลดลง ดิฉันทำงานเป็นซูปตรวจpcตามร้านชายของ เงินเดือนอยู่ที่15000ค่ารถค่าที่พักรวมประมาณ19000 ดิฉันจึงต้องการเงินไปจ่ายค่ารถ และซื้อของลงร้านเพิ่ม ส่วนเงินแฟนนั้น เขาจะมีเงินเหลือไม่เท่าไรค่ะ เพราะข้าราชการเราก็รู้กันอยู่ แต่ดีที่เขาไปขอนายเปิดร้านขายของว่างเล็กๆ ที่นะค่ะ และรับจ่างเข้าเวณวันละ500ทำให้พอมาเลี้ยงพวกเราบ้าง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3-5% ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงแล้วค่ะ และตอนี้ดิฉันกำลังบอกขาย บ้านด้วยอย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา

อนุมัติการกู้ครั้งนี้ด้วค่ะ ดิฉันไม่อยากเสียรถไปจริงๆ เพราะกว่าจะทำงานเก็บเงินแสนไปดาวน์เราทั้งสองยอมประหยัดที่สุด ทำงานทุกอย่างงานเสริมก็ทำ ดิฉันมีเพจร้านชื่อ ร้านหยก หยู ค่ะ รับปักแผ่นเฟรม ทำทุกอย่างจริงๆ ที่จะทำให้มีรายได้ ยั้งไงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 8, 2020 10:10 162 views ,

sep-6743 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ มาเปิดร้านขายของมินิมาร์ทที่จ.แพร่ ร้านให้เช่าขายอยู่ในปั้ม แต่ขาดเงินมาซื้อของเข้าร้าน เงินที่มีลงทุนไปแล้วไม่พอค่ะ อยากจะหาเพิ่ม เพราะช่วงสงการต์ ลูกค้าจะเยอะ กะเลยอยากจะซื้อของมาเก็บไวขายเพิ่ม สามีรับราชการทหาร เงินเดือนที่ได้กะไม่พอ ก็เลยอยากจะหาเงินด่วน ทุนไว เงินที่ได้จากการขายของในร้านก็หมุนซื้อของเข้าร้านเรื่อยๆ ถ้ารายได้ต่อเดือนกะประมาณ20,000-50,000 แล้ว แต่ว่าลูกค้าจะเยอะ หรือเปล่า สวนสามีกะทำงานอยู่ที่กรุงเทพ นานมาหาที สวนตัวเองกะมาอยู่กับน้องที่แพร่ น้องสาวเปิดร้านอาหารในปั่มเหมือนกัน แต่คนละที่ รายได้กะไม่แน่นอนพอขายอยู่ได้อยากจะได้เงินก้อนนี้เก็บไวหมุนจ่ายในร้าน และซื้อของมาเพิ่มเติม สวนร้านเพิ่งมาเปิดขายได้1เดือน และอยากจะขายที่นี้ไปนานๆ อยากจะฝากให้นายทุนทั้งหลายโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ อยากจะเอามาทำทุนไวขายจริงๆ แต่ก่อนทำงานเป็นลูกจ้างเค้า กะอยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองบ้าง ตอนนี้ขาดเงินทุนจริงๆ ของที่มีขายอยู่ในร้านกะน้อย ยังไม่เต็มร้านเลยค่ะ แบบขายไปซื้อไป ใช้เป็นเงินหมุน ถ้าได้เงินมาไวหมุนซื้อของในร้าน อยากขอความกะรุณาจากนายทุน ดิฉันจะทยอยคืนให้ทุกสิ้นเดือนค่ะ