ตอนนี้ลำบากมาก ที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นความจริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยูที่อ.บ้านหมี่ที่.จ.ลพบุรี เพราะต้อวเลี้ยงลูกถึง3คนดวยกันคอนนี้งานที่ศนน์พัฒนาเด็กเล็กเงินเดีอนแค7500แคละเดือนต้องหานึม เพื่อที่จะมาใช้จ่ายในครอบคร้ว และใช้ลูกๆ ได้ไปโรงเรียนชืงตอนนี้ได้เลิกล่กับสามีได้ประม่ณ3ปั

แลัวชีสิคครบคร้วลำบากม่กเดี่ยวนี้หายีมต้งก้ออยากดอกร้อยละ20ชื่งฐานะอย่างข้าพเจ้าแย่ไม่กล้าที่จะกู้ เพราะถ้ากู้ไแไม่มีเวินใช้เขาลูกๆ ของเราจะอยู่อวย่างไรชื่งต้วเราคิดถึงวันจ้างหน้าตอยนี้เป็นนี้อยู่ที่ประมาณ100000 บาท ชื่งหวังว่าจะมีคนใจบุญช่วยเหลือผ่อนหนักเป็นเบาบ้าง เคยคิดที่ยะฆ่าตัวตายแด่สงสารลูกตึงคิดสู้อีกครั้งถ้าท้านเป็นคนใจบุญที่จะช่วยเหลือครอบครัวของเราก้อขอให้พิยรานาด้วยใจ ชื่งเราก้อไท่เคยรู้จักกันแล้วต้ิงมาฟ้งเรื่ิงนางต่างๆ ที่เล่าให้ฟีง แต่สิ่งที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นความจริงไม่ไเ้โกหก เพราะเราคิดว่าเรื่องรสวนี้ได้ไปถึงท่านที่ใจบุญคงเขาใจหัวอกคนเป็นแม่เรื่ิงรสวที่งหมดนี้เป็นความจริงทุกประการ

จึงขอความอนุ้คราะท่านให้ช่วยเหลือตรอบคร้วของเราด่วยใจด้วเทอชื่งตอนนี้ครอยรครัวของเราแย่มากๆ รอความช่วยเหลือหรืความอนุเคราะจากท่านอย฿่คะ ข้อที่เราได้บอกเล่าทั้งหมดนี้รับรองว่าเป็นความจิงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 8, 2020 12:10 576 views ,

sep-6756 พูดว่า:

อยู่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม กระผมมีความต้องการในการกู้เงิน เพื่อซื้อกล้องมาลงทุนถ่ายรูปทัวร์นักท่องเที่ยว และคนไทยที่วัดพระแก้ว แล้วอัดรูปใส่กรอบไปขาย ผมต้องการรีบลงทุน เพราะช่วงนี้คนไทยเข้ามากราบพระศพกันเยอะมากๆ แล้วบางคนไม่มีกล้องถ่ายรูป หรือใช้มือถือถ่าย ซึ่งทำให้ได้ภาพออกมาไม่สวย ต่างจากกล้อง DSLR ผมเล็งเห็นช่องทางตรงนี้จึงอยากลงทุนซื้อกล้องมาถ่ายแล้วขาย ผมทำงานอยู่ที่วัดพระแก้วเป็นร้านรับล้างอัดรูป ได้เงินเดือน 18000 บาท แต่ทางร้านได้จ่ายเงินเดือนผ่านทางการโอนธนาคาร โดยตรง ทำให้ไม่มีสลิปเงินเดือนแล้วทำให้ไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ ผมเคยลองส่งเอกสารไปลองแล้วหลายที่ แต่ทางธนาคารแจ้งมาว่าไม่ผ่าน เพราะไม่มีสลิปเงินเดือนมายืนยัน แต่ผมสามารถขอใบรับรองเงินเดือนได้ กระผมต้องการลงทุนซื้อกล้องในราคา 60000 บาท แต่ตัวผมไม่มีเงิดสดพอที่จะซื้อทันที จึงต้องการผ่อนผ่านนายทุนทั้งหลายที่ให้ความกรุณาในการกู้เงินครั้งนี้ ตัวกระผมไม่มีหนี้ใด ๆ และไม่มีบัตรเครดิต สามารถผ่อนจ้ายได้เดือนละ 5000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน กระผมจึงขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อพิจารณาให้กู้ยืมเงินส่วนนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง