ทำงานเป็นพนักงานขายเงินเดือน+ค่าคอมฯอยู่ประมาณเดือนละ12000-15000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอบ้านฝาง จ.ขอนแก่น ต้องการกู้เงินไปปิดหนี้ที่มีอยู่ประมาณ35000 บาท ทุกวันนี้ผมส่ง แต่ดอกตกเดือนละ14000ต่อเดือน เพราะเขาคิดร้อยละ40 บาท ต่อเดือน ตอนนี้ผมส่งไม่ไหวแล้วผมเลยอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ผมสามารถผ่อนคืนร้อยละ3%ต่อเดิอนผมอยากจะขอกู้50000สัญญาเงินกู้1ปีครึ่งครับ

ถ้ากู้ผ่านได้เร็วผมก็จะไม่ต้องจ่ายดอกแพงๆ อีกต่อไป นี้ก็ใกล้สิ้นเดือนอีกแล้วผมไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปให้เจ้าหนี้เงินกู้เขา เพราะเดือนนี้ยอดขายไม่ดี เงินคงไม่พอจ่ายเขาแน่ๆ ไหนจะค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอีก ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงดี เคยคิดนะครับ ว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะผมมีพ่อที่ต้องเลี้ยงดู ถ้าผมทำอย่างนั้นผมก็จะสบายคนเดียว คนที่อยู่ข้างหลังเขาคงลำบากแน่ๆ พ่อผมอายุ60ปีตอนนี้ท่านไม่ได้ทำอะไร ถ้าสมมุติว่านายทุนอนุมัติชีวิตผมคงจะดีขึ้นกว่านี้ ผมอยากเห็นพ่อผมสบาย ทุกวันนี้มาทำงานบ้าง วันก็ไม่มีเงินซัก บาท ชีวิตลำบากจริงๆ ครับ ทำงาน แต่ละวันก็ไม่มีความสุข มี

แต่อยากหนีไปไกลๆ ผม แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูกครับ ตอนนี้แฟนตกงานอยู่ครับ จึงทำให้เดือนนี้เงินไม่พอใช้ สุดท้ายนี้ผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอีกซักครั้งช่วยพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 10:10 591 views ,

sep-6758 พูดว่า:

อยู่ลาดกระบัง กรุงเทพผมมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เพื่อจำนำไปใช้หนี้นอกระบบหลายๆ ทางคับ เนื่องจากตอนนี้ส่งดอกเดือนละหมื่นกว่า บาท คับ ผมอยากรวมมาใช้หนี้ทางเดียวคับ ผมทำงานรับราชการคับ เงินเดือน16340หักสหกรณ์แล้วเหลืออยูสี่ห้าพัน บาท คับ แต่มีรายได้จากเงินพิเศษขับรถให้นายเป็นเจ้าของบริษัทรายได้พิเศษต่อเดือน30000 บาท คับ เนื่องจากตอนนี้ผมยังกู้สหกรณ์ไม่ได้ต้องรอเดือนมกกราปีหน้าคับ จึงไม่มีเงินมาใช้หนี้นอกระบบตอนนี้การเงินจึงตัดขัดเนื่องจากผมต้องส่งรถเดือนละแปดพัน บาท ค่าใช้จ่ายลูก2คนตอนนี้ก็มีค่าเทอมลูกเข้ามาอีกผมผิดพลาดเองคับ เนื่องจากบริหารเงินไม่ดีจึงทำให้ต้องไปกู้นอกระบบมาจึงอยากขอความเห็นใจนายทุนทุกๆ ท่านที่สารถช่วยเหลือได้คับ ถ้าได้เงินมาปิดหนี้ต่อไปผมจะบริหารค่าใช้จ่ายไม่ให้ผิดพลาดอีก และจะนำเงินมาคืนท่านนายทุนที่ช่วยเหลือในวันที่ไม่เกิน5กุมภาปีหน้าคับ เนื่องจากผมกู้สหกรณ์เดือนมกราคม และเงินจะออกไม่เกินวันที่5ของเดือนกุมภาพันธ์ หรือท่านนายทุนต้องการยึดบัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีเงินเดือนข้าราชการไว้ก็ได้คับ พอเงินกู้สหกรณ์ออกจะได้สามารถกดเงินที่ผมได้กู้จากนายทุนทุกๆ ท่านออกได้เลยคับ เงินเดือนในบัตรเอทีเอ็มสามารถจ่ายดอกร้อยละ5ต่อเดือนได้คับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ