มีความต้องการจะขอแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำจากนายทุนครับ หกหมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เมืองระนอง จ.ระนองครับ ทำงานเป็นหัวหน้าช่าง ผมติดแบล็คลิสต์ มีความต้องการกู้เงินหกหมื่น จากนายทุน เพื่อไปปิดหนี้ดอกร้อยละหกสิบ คือถ้ากู้หมื่นนึง 10วันต้องจ่ายดอก2000 เริ่มต้นจากกู้ แค่หมื่นเดียว ช่วงนั้นรายจ่ายผมเยอะมาก แม่ไม่สบายต้องจ้างคนมาดูแล

ไหนจะซื้อของที่ต้องใช้ พอดอกไม่ทันก็กู้เพิ่ม พอแม่เสียก็กู้ยืมมาช่วยงานอีก2หมื่นตอนนี้รวมแล้วเป็นหนี้ดอกเงินด่วน 5หมื่น บาท และผมจะต้องจ่ายดอกทุก10วัน หมื่นนึง นั้นก็หมายถึง ผมจะต้องมีหนี้เพิ่มอีกแน่นอน เพราะเงินเดือนที่ได้ เดือนละ2หมื่น ไปขอลดดอกเค้า เค้าก็ไม่ยอม ผมเลยอยากจะขอให้นายทุนพิจารณาให้ผมกู้เงิน นอกระบบ แต่ดอกถูก ไม่เกินร้อยละ 5 บาท เพื่อมาปิดหนี้ตัวนี้ ผมจะผ่อนคืน เป็นรายเดือน ภายใน1ปี ขอให้นายทุน ช่วยพิจารณาให้ผมกู้เงิน ภายในเดือนนี้ ด้วยนะครับ ไม่งั้นผมต้องทำงานจ่ายค่าดอก แบบนี้ไปเรื่อยๆ

แล้วถ้าไม่ทันอีกผมคงต้องหากู้มาจ่ายดอก และหนี้ที่ผมเป็นอยู่นี้คงจะบานปลายเป็นแน่ ผมอยากหมดหนี้ครับ นายทุนใจดีช่วยพิจารณาให้ผมกู้ด้วยนะครับ ผมจะได้ตั้งใจทำงาน และจะผ่อนให้ตรงตามกำหนดแน่นอนครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ผมไม่อยากเสียดอกแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 10:30 2,305 views ,

sep-6760 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้เงิน เพื่อไปชำระหนี้ที่ผมขอยืมจากทางญาติ และ เพื่อนบ้านตอนผมเรียนมหาลัยครับ เพื่อให้หมดปัญหากับครอบครัว เพราะถูกเขาดูถูก นินทา เพราะผมไม่สามารถคืนเงินเปนก้อนให้เขาได้คับ ผมทยอยใช้เป็นรายเดือน เพราะว่าเงินเดือนผมไม่มากผมทำงานเปนกุ๊กในรานอาหารในเชียงใหม่ทำงานได้เดือนละ1100 สถานะทางบ้านก่เปนชาวไรชาวสวนรายได้ก่ไม่มากพออยู่พอกินความหวังของพ่อแม่ก่คืออยากให้ลูกได้เรียนไม่มีเงินก่ต้องไปกู้ยืมเขา เพื่อส่งเรียนจนจบ จึงทำให้เปนหนี้สิน เพราะผม แต่ผมจบมหาลัยทำงานก็ไม่ตรงกับสายที่เรียนมา ผมก็มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ค่าหอ2600 ค่าผ่อนรถให้น้องสาว1500 น้องสาวก่กำลังเรียนยุปี3 ค่าบัตรจ่ายขั้นต่ำต่อเดือน256 ผมจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อมาชำระหนี้ก้อนนี้คับ แล้วผมจะขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนตามที่นายทุนได้กำหนดระยะเวลาในการขอกูยืมครับ เพื่อจะได้แบ่งเบาภาระ และพอมีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเหมือนคนอื่นๆ เขาครับ ที่สำคัญสำหรับผมคือไม่อยากรบกวนทางบ้านที่คอยรับหน้าแทนผมเวลาเขามาทวงเงิน เพราะผมอยากใช้หนี้ด้วยตัวเองครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง