ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินกู้นอกระบบปลอดภัยจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ อายุ 36ปี เนื่องจากดิฉันต้องการใช้เงิน เพื่อนำไปจ่ายค่าเช่าบ้าน จำนวน 14500 บาท ที่ต้องเช่าบ้านอยู่ เพราะตอนนี้ครอบครัวดิฉันไม่มีบ้านของตัวเองค่ะ บ้านที่ต่างจังหวัดได้โอนเป็นของน้าสะใภ้ เพราะเมื่อ 2ปีก่อน แม่ของดิฉันไปยืมเงินน้าสะใภ้มา เพื่อใช้จ่ายหนี้สินต่างๆ มีคืนน้าบ้าง ไม่มีคืนบ้าง แม่จึงตัดสินใจยกบ้านให้น้าสะใภ้ เพื่อใช้หนี้ค่ะ มีค่าใช้จ่ายพาแม่ไปหาหมอ จำนวน 2000 บาท ค่าฉีดวัคซีนของลูกสาวอายุ 1ขวบ 7เดือน จำนวน 2000 บาท ค่าเทอมของหลานชาย อายุ 12ปี จำนวน40000 บาท ค่าไปเอาวุฒิการศึกษาจากโรงเรียนเก่าของหลาน จำนวน 30000 บาท ค่าหนี้ที่ดิฉันไปกู้เงินนอกระบบในอัตราดอกเบี้ยที่สูง 10%ต่อเดือน จำนวน 60000 บาท

ปัจจุบันดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพมหานครค่ะ เป็นพนักงานขายประกันรถยนต์ เงินเดือน 18000 บาท และค่าคอมมิชชั่นต่อเดือน จะอยู่ระหว่าง 10000-20000 บาท ค่ะ อายุงาน 3ปี โดยปกติครอบครัวดิฉันจะช่วยกันเรื่องค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว แต่เนื่องจากตอนนี้พี่สาวของดิฉันไม่อยู่ น้องของดิฉันก็เงินเดือนน้อย ตอนนี้ดิฉันก็เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะพี่สาวของดิฉันไม่อยู่ พ่อกับแม่ก็แยกกันอยู่ ดิฉันจึงต้องดูแลทุกคนในบ้านแทนพี่สาวค่ะ ค่าใช้จ่ายค่อนข้างหนัก โดยปกติรายได้ของดิฉันจะเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในบ้าน และสามารถดูแลทุกคนได้ แต่ด้วยที่บริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบการให้ค่าคอมมิชั่นใหม่ ทำให้โอกาสการได้ค่าคอมมิชชั่นสูง มันยากขึ้น ทำให้เดือนนี้รายได้ของดิฉันลดลงมาก จึงไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่มีค่ะ บางครั้งที่ดิฉันรู้สึกท้อกับชีวิตว่าทำไมไม่สามารถดูแลครอบครัวได้ แต่ดิฉันก็บอกตัวเองทุกครั้งว่า ต้องสู้ ท้อได้ แต่อย่าถอยเด็ดขาด เพราะยังมีคนข้างหลังที่ต้องดูแลอีกหลายชีวิต แต่ดเดือนหน้ารายได้ก็จะเริ่มเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม ความจริงในความตั้งใจของดิฉันต้องการปิดหนี้ในระบบ และหนี้นอกระบบ ปิดหนี้กยศ. เพื่อในอนาคตดิฉันจะสามารถซื้อบ้านให้พ่อแม่พี่น้องลูกหลานได้มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่ต้องเช่า แต่มันก็คงยาก เพราะหนี้สินที่ดิฉันมีเป็นหนี้ที่มีมานานหลายสิบปี และเป็นหนี้สินพอกพูนจำนวนมากค่ะ เกือบครึ่งล้านเลยค่ะ เริ่มจากครอบครัวดิฉันยากจน พ่อแม่ไม่มีเงินส่งให้เรียนหนังสือตั้งแต่มัธยมศึกษาตอนปลาย จึงจำเป็นต้องกู้ยืมเรียน ตั้งแต่มัธยมศึกษาตอนปลายจนจบปริญญาตรี พอดิฉันเรียนจบ ก็ได้ทำงานที่แรกเป็นเซลล์ขายเฟอร์นิเจอร์ เงินเดือน 6500 บาท ค่ะ ค่าคอมไม่เคยได้เลยค่ะ เนื่องจากขายไม่ถึงเป้าของบริษัท จนวันหนึ่งพี่สาวของดิฉันได้ท้อง โดยที่พ่อ และแม่ไม่รู้ ต้องปิดบัง เพราะกลัวว่าพ่อกับแม่จะเสียใจ และขายหน้า ตอนนั้นดิฉันทำงานได้ประมาณ 1ปีกว่าๆ จึงไปทำบัตรกดเงินสดของสถาบันการเงิน 2-3 สถาบัน บัตรผ่อนสินค้า เพื่อเป็นค่าคลอดของพี่สาว ค่าที่พัก ค่าของใช้หลาน ค่านม และอื่นๆ เพราะไม่อยากให้หลานต้องลำบาก ไม่อยากให้พ่อแม่ต้องลำบาก มีเงินจ่ายหนี้บ้าง ไม่มีจ่ายบ้าง เพราะภาระมันเยอะขึ้น ดิฉันอาจจะไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดทุกอย่างของที่มาของหนี้ได้ทั้งหมด ด้วยการพิมพ์ผ่านตัวอักษรค่ะ ถ้าดิฉันจะขอกู้เงิน 500000 บาท มันเป็นไปไม่ได้แน่นอนค่ะ ดิฉันเข้าใจค่ะ เพราะไม่มีนายทุนที่ไหนจะกล้าเสี่ยงให้กู้ เพราะไม่มีหลักทรัพย์อะไรมาเป็นหลักประกันให้นายทุนเลย ดิฉันจึงต้องการขอกู้เงิน จำนวน 170000 บาท ในอัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 2%ต่อเดือน คือดอกเบี้ย 3400 บาท ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อน 3ปี คือ 36 เดือน ตัวอย่างเช่น นำดอกเบี้ย 3400×36เดือน เท่ากับ ดอกเบี้ย จำนวน 122400 บาท นำดอกเบี้ย 122400+เงินต้น 170000 เท่ากับ 292400

แล้วนำมาหารด้วยจำนวนเดือน 36 เดือน เท่ากับดิฉันจะขอผ่อนคืนทางนายทุน ทั้งต้น และดอกเบี้ยเดือนละ 8123 บาท ระยะเวา 3ปีค่ะ ดิฉันมีกำลังที่จะขอผ่อนคืนเท่านี้จริงๆ ค่ะ ดิฉันต้องการใช้คืน แต่ก็ไม่สามารถจ่ายคืน ทางนายทุนได้มากไปกว่านี้ค่ะ ดิฉันมีหลักประกันเพียง แค่บัตร atm และสมุดบัญชีเงินฝากที่เงินเดือนเข้า เท่านั้นค่ะ และในวันที่ 23 กันยายนนี้ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ เพื่อนำไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้านค่ะ ดิฉันเดือนร้อน หันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติวงเงินในการกู้ในครั้งนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6762 พูดว่า:

กระผมมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ไปเรียนต่อวิชา ป.บัณฑิต กระผมอายยุ 23 ปี อาชีพนักดนตรี เงินเดือน 9000 ยังไม่เคยมีประวัติกู้ที่ไหนมาก่อน.. กระผมไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนครับ ผมหาเงินส่งตัวเองเรียนตั้งแต่ปี1 ถึงจนจบปี4 เลยมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมสามารถผ่อนคืนได้ 3% สัญญา 1 ปี หรือตามทีนายทุนทุกท่านกำหนดให้ กระผมจะขอกู้เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วย ขอบคุณครับ