เตือนภัย เงินด่วน โอนค่าประกันก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฉันชื่อโอนะ ลำบากเรื่องเงินมากเพราะเป็นหนี้นอกระบบอยู่สามแสนบาทดอกเบี้ยร้อยละยี่ที่ฉันต้องจ่ายต่อเดือน ฉันก็จ่ายทุกเดือนไม่เคยขาดแต่อยากหาที่ๆดอกเบี้ยต่ำกว่านี้ ทุกคนคงคิดในใจใช่ไหมว่าทำไมถึงเป็นหนี้เยอะจัง เพราะว่าฉันมีภาระต้องรับผิดชอบเพียงคนเดียวไหนจะเรื่องครอบครัวอีกเยอะแยะ ฉันลองผิดลองถูกกู้เงินนอกระบบในอินเตอเน็ตแต่ก็มิวายโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนมาเจอพี่คนหนึ่งชื่อแบงค์ตอนแรกก้อเผื่อใจไว้เหมือนกันว่าต้องโดนหลอกอีกแต่ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะถูกหลอก เลยตัดสินใจลองกู้กับพี่แกดู ฉันทักไลน์พี่แกไปขอกู้เงิน สามแสนบาท ขอฟังรายละเอียดพี่แกก็บอกว่าเงินนอกระบบทุกที่ดอกเบี้ยแพงหมดของพี่แกให้ดอกละสิบต่อเดือน ฉันคิดในใจก็ถูกกว่าเจ้าเดิมที่ผ่อนอยู่ เงื่อนไขต่อไปคือต้องโอนค่าประกันก่อน 10% ของยอดกู้ พร้อมแจ้งชื่อ นามสกุลที่อยู่ที่ทำงาน ที่พัก เงินเดือน เบอร์โทรที่ทำงานและส่วนตัว ฉันตัดสินใจเสี่ยงอีกครั้งโอนเงินไปจำนวน 3 หมื่นบาท ประมาณครึ่งชั่วโมงพี่แกติดต่อกลับมาแล้วนัดเซ็นต์สัญญากันที่เดอะมอล์งามวงศ์วาน ขอบอกก่อนเลยนะค่ะว่าคนปล่อยกู้เงินเป็นเจ้าของบ่อนย่านเตาปูน ใครสนใจลองแอดไลน์ไปคุยกับพี่แกดู เราไม่ใช่หน้าม้าไม่มีผลได้ผลเสียกับเรื่องนี้แค่แนะนำเฉยๆเพราะเราก็ลำบากเหมือนกัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:23 644 views , ,

sep-8977 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากดิฉันจำเป็นต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอมของตัวเอง ตอนนี้ดิฉันศึกษาอยู่ปีสุดท้าย แต่ก็ทำงานไปด้วยเป็นบริษัทเอกชน อยู่ที่กรุงเทพมหานคร เป็นวิศวกร เงินเดือน15000-18000 แล้ว แต่ว่าบริษัทมีโอทีมาก หรือน้อยต่อเดือน พอดีจะต้องจ่ายค่าเทอมเลยไม่ทันดิฉันจึงต้องการเงิน เพื่อนำไปจ่ายคะ ดิฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิตใดๆ จะมีก็ แค่ให้พ่อกับแม่เดือนละ2000-3000.พัน แล้ว แต่ว่าบางเดือนท่านต้องการใช้อะไรก็จะขอดิฉันเพิ่ม ดิฉันต้องการกู้วงเงิน แค่20000 และสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3% ต่อเดือน สัญญา1ปี หรือหกเดือนก็ได้ค่ะ . ตอนนี้ดิฉันก็อาศัยอยู่กับแฟนนะคะ แต่เขาก็มีภาระของเขาเลยไม่ได้อยากไปรบกวนเขาตรงนี้ค่ะ เคยลองไปถามที่ธนาคารออมสินเขาก็แนะนำมาว่าดิฉันต้องผ่านการทำงานมาอย่างน้อย 6 เดือน แต่ตอนนี้ดิฉันทำมาได้ แค่3เดือนเลยยื่นเรื่องยังไม่ได้ให้รออีกซักระยะ แต่มันจะไม่ทันกับการจ่าย เพราะดิฉันก็จำเป็นต้องลงเรียน ดิฉันเป็นนักศึกษาปีเกินบางวิชาก็ไม่ได้เปิดรองรับตลอด ก็เลยอยากลงเรียนค่ะ กลัวโอกาสพลาดไป และระยะเวลาเรียนจะยืดออกไปอีก ดิฉันจึงอยากลงให้จบภายในปีนี้ จึงอยากจะหาเงินมาลงก่อนคะ