อยากให้ท่านนายทุนช่วยรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ อัตตราดอกเบี้ยสักร้อยละ 3 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ปัจจุบันดิฉันทำงานอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ดิฉันทำงานอยู่ที่โรงเรียนนี้มา 7 ปีกว่าแล้วค่ะ ได้รับเงินเดือน 9,000 บาท คะ หักค่าประกันสังคมแล้วรับสุทธิอยู่ที่ 8,590 บาท และตอนนี้กำลังเข้าสู่ระบบการประเมินผลงานในเชิงประจักร

เพื่อพิจารณาปรับเงินเดือนเพิ่มคะ ดิฉันต้องการเงินทุนอยู่ที่ 10,000 บาท ค่ะ ดิฉันต้องการจะนำไปซ่อมแซมบ้านที่ทรุดโทรมเนื่องมาจากมีอายุงานมา30กว่าปีแล้วพื้น และบันไดผุมากกลัวว่าจะหักพังลง แล้วอีกอย่างแม่ของดิฉันตาเป็นต้อหินตอนนี้มองเห็นเลือนลางกลัวว่าเวลาอยู่บ้านเดินขึ้นเดินลงเกิดหักลงมาจะอันตรายกับแม่ ดิฉันมีครอบครัวแล้วมีลูก 2 คน คนโตปู่กับย่าเขาเอาไปอยู่ด้วยตั้งแต่เกิด แต่ก็ยังไปมาหาดิฉันเสมอ ส่วนคนเล็กอยู่กับดิฉัน และสามีคะ เมื่อก่อนสามีทำงานรับจ้างทั่วไปรายได้วันละ350 บาท ต่อวัน ช่วงหน้าฝนรายได้ไม่มี เพราะงานทำไม่ได้ เนื่องจากงานที่ทำเกี่ยวกับไฟฟ้า

แล้วตอนนี้ยังต้องเลี้ยงหลานอีก 1 คน เพราะพ่อ(น้องชายดิฉันค่ะ )กับแม่ของเขาเลิกกันส่วนน้องชายดิฉันก็ออกจากบ้านไปไม่ติดต่อกลับมาเลยตอนนี้ดิฉันเป็นห่วงแม่เวลามี่เขาอยู่บ้านมากกลัวบันไดหักตอนที่แกเดินขึ้นบ้านลงบ้านคะ ดิฉันขอรับรองว่าเมื่อได้รับพิจารณาแล้วผ่าน ดิฉันจะส่งคืนเงินทั้งต้นทั้งดอกให้จนครบจำนวนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 9, 2020 12:10 174 views ,

sep-6771 พูดว่า:

อายุ 35 อยู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบ ทำงานตำแหน่งจัดซื้อ บ.รับเหมาก่อสร้าง เงินเดือน 14000 บาท อายุงาน 1 ปี ต้องการกู้เงินเซ้งร้านขายของในตลาดฉัตรศิลา เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ต้องการกู้ 20000 ขอผ่อนชำระรายเดือนต้น และดอก เฉลี่ยจ่าย 6-12 งวดค่ะ ขออัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 3% มีเอกสาร หนังสือรับรองเงินเดือน สเตทเม้น หกเดือน ย้อนหลังที่อยู่ที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง เป็นคนพื้นที่หัวหิน ภาระหนี้สินไม่มีผ่อนบ้าน มีผ่อนมอไซ เดือนละ 1200 บาท ไม่มีหนี้บัตรเครดิตร แต่ติดแบล็คลิส เพราะไปค้ำประกันรถ เพื่อนไม่จ่าย อยากให้เห็นใจค่ะ อยากเซ้งร้าน เพื่อเพิ่มรายได้ เพราะต้องหาเงินเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ ที่สำคัญบ้านที่อยู่เปนของยาย การทำงารเงินเดือนปรับขึ้นทุกๆ หกเดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันอยากได้ร้านมากค่ะ เพราะเป็นแหล่งคนเดิน สามารถขายของได้ทุกวัน เลิกงานประจำก้อมาเปิดร้านขายต่อได้เลย ดิฉัยเปนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องดิ้นรนหาเลี้ยงลูกทั้งสองให้ดีที่สุด ถ้ามีรายได้เพิ่มก้อจะมีความมั่นคงให้ลูก เงินเก็บดิฉันที่เคยมีก็ไปใช้หนี้พนันบอลสามีหมด แล้วมันก้อหนีไปกะ ผญ อื่น ดิฉันเลยต้องการหาเงินมาหมุนค่ะ