ตอนนี้เป็นหนี้อยู่168000 บาท หากู้เงินใช้บัตรประชาชน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ33ปี อยู่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจะเอาเงินมาปิดหนี้นอกระบบคะ ตอนนี้เป็นหนี้อยู่168000 บาท คะ จะต้องจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ15600 บาท คะ ตอนนี้เปิดร้านซัก รีดคะ แฟนเปิดร้านซ่อมรายได้ใน แต่ละเดือนรวมแล้ว25000 บาท คะ ตอนนี้ทำอาชีพเสริม ขายของอยู่หน้าตลาดขายตอนเย็น ได้ประมาณวันละ400 บาท คะ ลูกไปโรงเรียนอีก2คน มีค่านำ้ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้านอีก2400 บาท แล้วยังมีค่ารถอีก2000ใน

แต่ละเดือนเงินไม่พอใช้ต้องไปยืมแม่บ้าง พี่บ้าง ลูกต้องเรียนหนังสืออีก ตอนนี้เป็นหนี้อยู่168000 บาท ตอนที่ไปกู้เงินมาไม่ได้เอามาทั้ง168000 บาท ตอนแรกไปเอาเงินมา25000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ5000 บาท มาลงทุนซื้อเครื่องซักผ้า อีก10วันไปเอามาอีก10000 บาท ไปซื้อของใช้ที่จะมาของที่จะมารีดผ้า จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ2000 บาท พอวันที่23ไปเอาอีก13000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ2600 บาท ล่าสุดแฟนไปเอามาลงทุนซื้อของอีก120000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้อเดือนละ10000 บาท โหดมาก แต่ก็ต้องเอา เพราะหาที่ใหนไม่ได้ ดิฉันต้องหาเงินมาปิดหนี้ให้หมด ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%คะ ต่อเดือนสัญญา18เดือนคะ

ถ้าดิฉันได้เงินส่วนนี้ จะไปปิดหนี้ให้หมดคะ จะได้จ่ายตรงนี้ให้เร็วที่สุดคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6777 พูดว่า:

สวัสดีคะ ตอนนี้อาศัยอยู่ที่ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ต้องการหากู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อจะนำมาทำธุรกิจเพิ่มเติม ต้องขอเล่าก่อนว่าตอนนี้ดิฉันทำงานเป็น Telesale ประกันภัยรถยนต์แห่งหนึ่ง แต่ที่ต้องการเงินกู้นั้น เพราะดิฉันทำงาน และเรียนด้วย มี แต่ดิฉันกับพ่อเท่านั้นที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน และมีน้องสาว 1คน กำลังเรียนอยู่ ม. 3 ค่าใช้จ่ายทุกอย่างจึงตกมาอยู่ที่ พ่อ และฉัน ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ดิฉันต้องการเงินกู้ เพื่อไปทำธุรกิจออนไลน์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตอนนี้ ดิฉันได้คุยรายละเอียดกับเจ้าของแบรนด์แล้วว่าต้องการร่วมเป็นตัวแทนด้วย ซึ่งต้องมีเงินก้อนไว้ เพื่อสต็อกสินค้า และหมุนเงิน ดิฉันจึงต้องการเงินก้อนไว้ เพื่อสิ่งนี้ ต้องการหางานหาเงินเพิ่ม เพื่อมาต่อเติมบ้านที่พ่อแม่ เขาได้ฝากฝังไว้ อยากให้เสร็จเร็วๆ อยากให้มีไว้เป็นของตัวเอง ดิฉันไม่เคยมีหนี้ที่ไหน เรียนจบ ปวส. ก็ตั้งใจทำงานเรื่อยมา เมื่อดิฉันได้เงินจากการทำธุรกิจ ดิฉันจะนำมาคืนตามสัญญาที่คุยไว้ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ช่วยอนุมัติการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งคะ