หมายเหตุ ดิฉันจะต้องใช้ เงินด่วนจำนวนนี้ ภายในวันนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ลาดกระบัง ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวน 60000 บาท เนื่งจาก จะนำไปซื้อเห็ด จำนวน 1 ตัน ส่งออกไปฝั่งmiddle eastค่ะ และสินค้านี้เป็นfirst orderสำหรับสินค้าexport และลูกค้าจะชำระเงิน ภายในวันที่25/10/16ค่ะ โดยลูดค้าสั่งสินค้า ทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง สำหรับ 6เดือนแรก ดิฉันเป็นพนักงานประอยู่บริษัท เอกชน แห่งหนึ่ง

แต่ตอนนี้กำลรงจะออกมาทำธุรกิจ ของตัวเองเต็มตัว โดยปัจจุบัน จะผลิตเห็ดฟาง ขายให้กับตลาดทั่วไป ของจ.พิจิตรค่ะ เพราะโรงเห็ด อยู่ที่พอจิตร แต่เนื่องด้วย มีดารทำการตลาดออกไปยังต่างประเทศ และไม่ คิดว่า จะมีออเดอร์ เร็วมากขนาดนี้ ทำให้ไม่สามารถผลิตเห็ดได้ทัน และไม่สามารถ หมูนเงิน ในช่วงแรกนี้ได้ทัน เพราะ ออเดอร์ มาเร็ว แบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ หลังจากที่ส่งสินค้าให้กับลูกค้าแล้ว ดิฉันสามารถ ชำระเงินคืนทั้งหมด

ภายในเดือน 11/16ได้ สามารถ ชำระคืนได้ โดยดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน อนุมัติ เงินก่อนนี้ เพื่อ ต่อยอดธุรกิจส่งออก้ห็ดฟางออกต่างประเทศ ด้วยค่ะ จักขอขอบพระคุณ อย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 11, 2020 11:10 154 views ,

sep-6794 พูดว่า:

บ้านของผมอยู่ที่ อำเภอพระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ ครับ ผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ ผมจำเป็นต้องนำเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก 2 คน คนเล็ก 3 ขวบ เริ่มเรียนอนุบาล1 คนโตอยู่ ม ต้น ต้องจ่ายทั้งเทอมใหม่ และของเก่า และต้องจ่ายค่ารถมอเตอร์ไซค์ ที่เพิ่งออก เพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน และ ขี่ไปทำงาน ผมต้องซื้อนมให้ลูก ซื้ข้าวกินในบ้าน และแบ่งให้แม่ใช้บ้าง ถ้ามีเงินเหลือ ทางบ้านผมก็มีภาระทางการเงินอยู่บ้าง แต่ตัวผมไม่เคยขอสินเชื่อที่ใหน และไม่เคยทำบัตรผ่อนอะไรเลยครับ ตอนนี้ผมอายุ31ปี ทำงาน เกี่ยวกับ ช่าง ไม่ว่าจะเป็น กระจกอลูมืเนียม ตก แต่งบ้านทั้งภายนอกภายใน รายได้ก็ประมาณ 12000 ถึง 15000 แต่ด้วยภาระทางการเงินของผมที่ตกงานอยู่บ้านมาหลายเดือนในช่วงปีที่แล้วทำให้ผมต้องขอยืมเงินจาก เพื่อน และญาติพี่น้องมาเกือบ 15000 ผมเลยต้องแบ่งไปใช้หนีัด้วย ไม่ใช้ผมอยากตกงาน แต่ผมโดนทำร้ายร่างกาย ทำให้ผมต้องรักษาตัวอยู่รายเดือน ยกของหนักก็ไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่เคยทำงานอยู่บนฝั่งเลย 7 ถึง 8 ปีที่ผ่านมาผมทำงานอยู่ แต่ในทะเล เดินเรือต่างประเทศ นานๆ กับบ้านที แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมทำให้ชีวิตผมล่วงลงมาอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ผมเคยท้อแท้กับชีวิตที่เป็นแบบนี้นะ แต่ทำไงได้ยังมีลูกอีกสองคนที่รอความหวังจากพ่อคนนี้อยู่ เลยต้องสู้ต่อถึงเงินที่ทำงานได้ทุกวันนี้มันจะไม่พอกินเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังได้เห็นหน้าลูกหน้าเมียทุุกวัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แต่สิ่งที่ผมอยากขอจาก พวกท่าน คือ เงินกู้ของพวกท่านจะช่วยให้เด็ก2คนมีการศึกษาที่ดีได้ ถ้ามีคนกรุณา ผมขอผ่อนรายเดือนนะครับ ขอดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อยละ 5 นะครับ ผ่อนส่งรายเดือน ไม่ขอผ่อนของ ไม่ดาวน์รถ ไม่โอนค่าทำเนียมก่อนนะครับ ผมต้องการกู้ 40000 บาท แต่ถ้ามากไป แล้ว แต่พวกนายทุนจะอนุมัติ หรือเห็นสมควร ขอบคุณมากครับ