เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมได้ซื้อที่ดิน เพื่อจะสร้างบ้านเป็นเงินสด2ล้านกว่า บาท 1ไร่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และได้เอาที่เข้าแบงค์กู้เงินมาสร้างบ้าน 3ล้าน บาท (ปัจจุบันผ่อนเดือนละ23,500 บาท เหลือคงค้าง 2,500,00 บาท ) ซึ่งได้สร้างบ้านไปทั้งสิ้นเกือบ7ล้าน ออกเงินสดเพิ่มอีก3ล้านกว่า บาท ตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้น ส่งผลกระทบทำให้หมุนเงินไม่ทันในการดพเนินธุรกิจ ซึ่งผมมีธุรกิจ ขายส่งอาหารทะเลอยู่ที่พังงา และภูเก็ต

ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนในระบบมาก และอีกธุระกิจคือฟาร์มเพาะ และอนุบาลลูกกู้ง ซึ่งก็ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนตายตัวในระบบมากเช่นกันส่งผลทำให้ต้องหยุดดำเนินกิจการเพาะ และอนุบาลลูกกู้งไปทั้งๆ ที่เป็นธุรกิจที่สามารถทำรายได้ดีมากกำไรเกิน 100% เหลือ แต่ธุรกิจขายส่งอาหารทะเลที่พอจะทำตามกำลังได้ แต่ก็ไม่พอที่จะหมุนธุระกิจ และจ่ายค่าบ้านได้ จึงต้องหาเงินทุนเข้ามาหมุนในระบบงาน และชำระหนี้ค่าบ้าน ซึ่งปัจจุบันค้างชำระอยู่3งวด ซึ่งก็เสียใจมากที่ทำให้ธุรกิจที่ตัวเองพยายามทำ และสร้างมาตั้งแต่ต้้นต้องจบลงไปแล้ว1อย่าง(ธุรกิจฟาร์มเพาะ และ อนุบาลลูกกู้ง ซึ่งถ้ามีทุนสามารถทำได้เนื่องจากคลุกคลีทำมาแล้วเกือบ10ปี)เหลืออีกอย่สงคือขายส่งอาหารทะเล

ซึ่งถ้ายังหมุนไม่คล่องก็อาจมีอันต้้องล้มเลิกไป จึงใคร่ขอความเห็นใจ ใส่ใจ ในความตั้งใจในการทำธุรกิจของข้าพระเจ้าด้วยครับ ขอสนับสนุนเงินกู้จำนวน500,000 บาท เพื่อนำมาขับเคลื่อนธุรกิจให้ดำเนินต่อไป และขอกราบขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6799 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันจะเอาไปใช้หนี้ดอกร้อยละ10ต่อเดือนคะ ดิฉันเป็นหนี้ร้อยละ10เปนเงินจำนวน200,000คะ ดิฉันอายุ35ปีคะ ทำงานอยู่บริษัทเอกชน อยู่ จ.ระยอง โรงงานเปนคลังสินค้าคะ ดิฉันทำตำแหน่ง QC ตรวจสอบคุณภาพสินค้าคะ เงินเดือนดิฉันบวกโอทีก้อจะได้ปะมาน22,000คะ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้เขาขนาดนี้้พราะว่าพ่อของดิฉ้นป่วยคะ แกมีโรคปะจำตัวคะ แกเป็นหอบหืดคะ เข้าออกโรงพยาบาลตลอด บางทียาพ่นที่ติดตัวก้อเอาไม่อยู่คะ ดิฉัน ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องหาเงินส่งทางบ้านตลอดคะ เพราะพ่อกับแม่ดิฉันแกเลี้ยงลูกให้ดิฉ้นคะ ดิฉันมีลูก3คนคะ คนโตกำลังเรียน ม.ปลายคะ ส่วนคนที่2ม.ต้นคะ คนเล็ก ป.4คะ ดิฉันเป็นหนี้มาหลายปีแล้วคะ ดิฉันอยากใช้หนี้ให้หมดคะ บางเดือนเงินไม่พอเหลือใช้เลยคะ เพราะต้องมาจ่ายดอกร้อยละ10คะ ดิฉันทำงานกับแฟนคะ แฟนก้อได้เดือนละปะมาน22,000คะ จ่ายดอกร้อยละ10ก้อเดือนละ20,000ค่าห้องเช่า4,000ค่าส่งกับบ้านเดือนละ9,000จ่ายค่าไฟแนนรถมอเตอไชเดือนละ3,000เรา2คนช่วยกันมาตลอดคะ ถึงจะมีหนี้เยอะขนาดนี้ แต่มันก้อจะไม่ไหวละคะ หนี้เยอะถึงนะตอนนี้พ่อของดิฉันก้อยังป่วยยุคะ ร่างกายไม่แข็งแรงคะ แม่ดิฉันก้อมีโรคปะจำตัวคะ บางครั้งพ่อป่วยเข้าโรงบาลดิฉันไม่มีเงินสำรองติดตัวดิฉันก้อต้องไปกู้ร้อยละ10คะ ดิฉันไม่มีทางเลือกคะ ถึงรุ้ว่าดอกมันแพง แต่ความจำเป็นมันบังคับ คะ ดิฉันต้องเลือกพ่อคะ ถึงจะเป็นหนี้ก้อตามดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่จะอนุเคราะห์ให้ดิฉันด้วยคะ ดิฉันสามารถใช้ดอกได้ร้อยละ3%ต่อเดือนคะ สัญญา2ปีคะ ถ้าสิ้นปีโบนัสออกดิฉันก้อจะจ่ายเพิ่ิมคะ อย่างไรก้อตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอกราบขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ทาานคะ