ผมอายุ20ปี ต้องการสมัครสินเชื่อธนาคาร ลงทุนขายเสื้อผ้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผมมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุน เนื่องจากผมต้องการลงทุนขายเสื้อผ้า การลงทุนครั้งนี้ เพื่อให้ภรรยามีรายได้จากการขายของ ช่วยกันหาเงินเพื่ออนาคตลูกชาย และใช้หนี้ให้หมด แต่ผมทำงานไม่เคยหยุด ทำงานเสริมด้วย เป็นช่างซ่อมไฟฟ้า บ่าย1ไปทำงานประจำ รายได้ต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า14000 บาท

เงินที่ได้มาใช้จ่ายในครอบครัว ประมาณ 5000 บาท จ่ายค่ารถมอเตอร์ไซค์ 2065 บาท ค่าเเพมเพิสลูกชาย 1 ขวบ ประมาณ 1000 บาท จะมีเงินเหลือ /เดือน 5900 บาท ผมก็เอาเงินส่วนนี้ ไปเล่นเเชร์กินดอก ลงวง100000 บาท เงินตรงนี้ได้ประมาณปีหน้า และได้ลงเเชร์หลายๆ วง จนทำให้ผมหมุนได้ไม่ค่อยทัน บางครั้งต้องยืมคนรอบข้างบ้าง ทำให้มีหนี้สิน ภรรยาผมจึงอยากลงทุนขายเสื้อผ้าเด็ก เค้าชอบขายของ เเละคิดว่าในการตีตลาดของเค้าจะไปได้ดี เเละจะช่วยกันจ่ายหนี้สินทั้งหมด 25000 บาท ลงจะลงทุนประมาณ25000 บาท ผ้าที่จะทำมาขายเป็นเสื้อผ้ากระสอบ รับมาจากโรงงาน กระสอบ9000 บาท ต่อ100 กิโลกรัม เป็นเสื้อผ้าเด็กจากญี่ปุ่น

ซื้ออุปกรณ์ในการทำร้านเเละเช่าเต้นท์ประมาณ7000 บาท และอีก9000 จะหาโน๊ตบุ๊คมือ2. และเครื่องปริ้นในการทำงาน และเรียน ซึ่งเดือนพฤศจิกาคมที่จะถึง ภรรยา ต้องเรียนทุกวันอาทิตย์ เค้าตั้งใจจะเรียนให้จบ เพื่อสานฝันต่อ ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 12, 2020 11:50 111 views ,

sep-6812 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินค่ะ เนื่องจากดิฉันมีหนี้นอกระบบอยู่ค่ะ อยากจะขอกู้100,000 บาท ค่ะ ขอดอกเบี้ย3%ต่อเดือนค่ะ ระยะเวลาผ่อนชำระคืน1ปีค่ะ ดิฉันอายุ45ปีค่ะ อาชีพเสริมสวยค่ะ เปิดเป็นร้านของตัวเองค่ะ ขอความกรุณานายทุนด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงตอนนี้ดิฉันมีภาระเยอะมากๆ ค่ะ รายจ่ายทุกอย่างอยู่ที่ดิฉันคนดดียวค่ะ ลูกก็ยังเรียนอยู่ค่ะ ไหนจะต้องดูแลพ่อแม่อีกตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ เครียดมากๆ กับดอกหนี้นอกระบบค่ะ ร้อยละยี่ยิบต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ก็ส่งดอกเค้าอย่างเดียวค่ะ เดือนละ20,000 บาท ค่ะ ถ้านายทุนไห้กู้ดิฉันจะได้เอาไปใช้เค้าค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเครียดกับดอกร้อยละยี่สิบต่อเดือนอีกต่อไปดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนด้วยค่ะ ถ้านายทุนให้ดิฉันกู้ดิฉันจะขอผ่อนคืนเป็นรายเดือนค่ะ พร้อมดอกเบี้ยค่ะ ดิฉันมีรายได้จากเสรอมสวยสวยเดือนละประมาณ50,000 บาท ค่ะ หักค่าใช้จ่ายค่าเช่าค่าน้ำค่าไฟค่าของใช้ในร้านก็ประมาณ20,000 บาท ค่ะ แล้วก็ต้องจ่ายดอกหนี้นอกระบบอีก20,000 บาท เหลือ10,000 บาท ก็มีค่าใช้จ่ายไว้กินไว้ใช้ต่อเดือนค่าส่งลูกเรียนอีกค่ะ เดือนๆ หนึงดิฉันแทบไม่เหลืออะไรเลยค่ะ ถ้านายทุนให้กู้ดิฉันก็จะเหลือเงินใช้บ้าง ค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนล่วงหน้าด้วยค่ะ