ผมต้องขอขอบคุณท่านที่ช่วยเหลือผมในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครราชสีมา ผมมีความต้องการขอกู้เงินครับ จากท่านผู้ใจดีทุกท่านครับ ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งครับ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาดครับ เงินเดือนอยู่ 9000. บาท ครับ

ผมอยากได้เงินสักสามหมื่นครับ หากไม่ได้ ก็ขอสักหมื่นก็ได้ ผมมีเรื่องจะใช้จ่ายครับ ผมมีความสามารถ ในการชำระหนี้ได้เป็นเดือนครับ ขอแบบไม่ดาวน์รถ ผ่อนของนะครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ วอนขอความช่วยเหลือด้วยจากใจครับ เงินเดือนผมเข้าบัญชีทุกเดือน แต่อีกสามถึงสี่เดือนข้างหน้าผมจะได้เข้าร่วมงานกับโครงการ ชาวนาเศรษฐกิจ พอเพียง ซึ่งอยู่ในตำแหน่ง กรรมการ ครับ อัตราค่าจ้าง อยู่ที่ 15000. ต่อเดือนครับ ผมมั่นใจว่าเงินที่ท่านช่วยผมในวันนี้ไม่ศูนย์แน่นอนครับ ที่จริงผมก็อยากได้เงินมาสร้างธุรกิจของตัวเอง ด้วยครับ เพราะผมเคยทำธุรกิจตัวเองมาแล้ว แต่ขาดเงินทุน เลิกต้องยอมไป เพราะผมจะต้องรับผิดชอบ

ค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วยครับ เลยอุ้มไว้ไม่ได้เลยต้องยอมปล่อยไปก่อนครับ ตอนนี้ผมกำลังลำบากมากเลยอยากขอให้ท่านทุกท่านช่วยเหลือผมสักครั้งครับ ถ้าท่านเห็นใจผม ผมจะไม่ทำให้ท่านเสียใจครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 13, 2020 10:50 109 views ,

sep-6821 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำงานเป็นพนักงานบัญชี อยู่ที่จังหวัด สุพรรณบุรี เงินเดือน 10,000 บาท พอตกตอนเย้นเลิกงานขายขายขนม หวานที่ ถนนคนเดิน เพื่อหารายได้พิเศษ เมื่อที่ผ่านมา ผมเกิดปัญหากับแฟน เขาขโมยเงินทั้งหมดที่ผมมีไป โดยไม่เหลือเงินให้ผมเลย ตอนนี้ผมไม่มีเงินเลย ต้องการเงินด่วน เมื่อวานไปลองกู้ตามเฟรสดู แล้วเขาให้โอนเงินค้ำไป ทั้งที่รู้ว่าโกง แต่เหมือนเราอยากมีความหวัง เลยลองเสี่ยง สุดท้ายก้อเอาเงินก้อนสุดท้ายที่มี หายไปเปล่าๆ ผมต้องการกู้เงิน 10000 ดอกเท่าไรผมก็ยินดี ไม่เกิน 6 เดือนผมปิดหมดครับ ตอนนี้ต้องการหาเงินลงทุน ขายของตอนเย้น กับค่าใช้จ่ายที่มารอตอนสิ้นเดือนครับ อยากขอร้องผู้ที่ปล่อยกู้ เห็นใจผมที่กำลังเดือนร้อนสุดๆ ผมอยู่สุพรรณบุรีครับ ดอกเบี้ยเท่าไรผมก้อกู้ เพราะเดือนร้อนมากๆ ตอนนี้ ไม่มีที่พึ่งที่ไหนแล้ว ผมกู้ไม่เกิน 6 เดือน ผมปิดหมดครับ จะผ่อนรายวัน รายเดือน รายอาทิตย์ ผมก้อยินดี เพราะเดือนร้อนสุดๆ อยากขอร้องคนที่คิดจะโกง อย่ามาซ้ำเติมกันเลย คนล้ม อย่าข้าม เห็นใจกันบ้าง และจะขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่ปล่อยกู้ ถ้าในสุพรรณใกล้เคียง ผมกัอยินดีครับ ผมไม่เคยผืดชำระหนี้มาก่อน ขอความเห็นใจด้วยครับ