หาแหล่งเงินกู้ในอินเตอร์เน็ต อย่าไปหลงเชื่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันพอดีทางบ้านเรามีปัญหาเพราะเอาที่นาไปจำไว้กับนายทุนคนหนึ่งเราจึงต้องหาเงินจำนวนสองแสนไปไถ่ที่นาคืนเรามีงานประจำทำอยู่แต่เงินเดือนก็ไม่พอ เพราะเราก็มีภาระเยอะยุแล้วจึงตัดสินใจเข้ามาหาแหล่งเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตแต่ละรายก็มีแต่ให้ดาวน์รถ แลกเงิน ให้โอนเงิน เราก็โง่เนาะ เราเลือกอย่างหลังเพราะคิดว่าง่ายดี ครั้งแรกเรายื่นกู้สองแสน เขาบอกว่าต้องโอนมัดจำให้ล่วงหน้าก่อนจำนวน 10% เราก็โง่อีกนั้นแหละ เพราะความร้อนเงินยอมโอนไปให้ นัดกันดิบดีวัน เวลา สถานที่ พอถึงกำหนดนัด ติดต่อไม่ได้คร้า เป็นไงล่ะเอ๋อแดกสิค่ะ เหมือนโลกทั้งใบมันหยุดหมุนคิดไรไม่ออก แม่งปล่อยโฮตรงนั้นเลย ครั้งที่สองยังไม่เข็ดจ้าเพราะหาเงินไม่ทันจริงๆลองอีกไปเจออีห่าภู่แม่งพูดดีมาก น่าเชื่อถือสุดๆ บอกว่ามีนัดเซ็นต์สัญญาจะให้ลูกน้องเอาเอกสารไปให้เซ็นต์ถึงที่พัก มันบอกว่าลูกน้องมันทำงาน 2 รอบ รอบ 7 โมงเช้า กับ 5 โมงเย็น มันนัดเราตอนเย็นเราก็โทรตามตลอด มันก็อ้างไปเรื่อยว่าลูกน้องมันติดเคสอยู่เพราะลูกค้าไม่เตรียมเอกสารไว้เลยช้า พอสองทุ่มมันโทรมาบอกว่าลูกน้องมันติดฝนเกรงว่าดึกแล้วจะถ่ายรูปที่พักไม่ได้ เราใจไม่ดีแล้วละคอนนั้นในใจคิดว่าโดนอีกแล้วล่ะ มันเลยบอกว่าขอเลื่อนเป็นอีกวันตอนเย็นคิวแรกเลย ก็รอค่ะยังหวังอยู่พอประมาณห้าโมงครึ่งมันโทรมาอีกบอกว่าลูกน้องมันไปเก็บดอกลูกค้าอีกคนทีปทุมธนานีอาจจะเลทหน่อย ฉันก็โทรตามทุกครึ่งชั่วโมง มันบอกว่าไม่เกินสองทุ่ม พอถึงเวลาฉันก็โทรไปอีกแต่รอบนี้ตัดสายทิ้งแล้วคร้าเอาไงล่ะทีนี้โทรๆไม่ติดแล้ว อีโง่ทำไรไม่ได้แล้ว จบแล้ว เจ้านี้ให้โอนล่วงหน้า 10% ของที่ขอไป ตอนนี้ทั้งตัวฉันมีเงินยุ 8000 บาท เลยยื่นกู้ 75000 บาทตัดสินใจโอนเงินไปให้มัน 7500 บาท อีเมล์มัน [email protected] เบอร์มัน 086-758-3651 ชื่อบัญชีมัน Chayanich Narenliht ตอนนี้เราเครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลไม่สบายไมเกรนกำเริบ จะให้กู้เงินในระบบมันคงไม่ทันในเวลา 3 วัน ฉันยังคงหันหน้าเข้าระบบเงินกู้นอกระบบอีกครั้งและหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายเลยตัดสินใจลองหาดูอีกครั้ง สุดท้ายก็ลองกู้กับคนที่ชื่อโอ๋ดู ตอนแรกก็เผื่อใจไว้แล้วล่ะ ก็มาในรูปแบบเดิม ต้องโอนเงินก่อน นัดเซ็นต์สัญญาทีหลังเจ้านี้คิดดอก 15% ต่อปี ผ่อนเป็นรายเดือนมีตารางการผ่อนส่งมาให้เทียบดู ยื่นกู้ไป 50000 บาท เขาบอกว่าถ้าโอนเงินมาแล้วภายใน 20 นาที จะมีเงินเด้งเข้าบัญชี จึงโอนไปให้เขา 6500 บาท นั่งรอเวลาไม่ยอมทำอะไร สุดท้ายมี SMS แจ้งเตือนเข้ามามียอดเงินในบัญชีใช้ได้ 5 หมื่นบาท ครั้งนี้ร้องไห้เสียงดังมาก ดีใจมาก เพราะในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่ จึงจะมาเตือนทุกคนว่าในอินเตอร์เน็ตเนี้ยมีทั้งหลอกและจริงอยู่ ที่ว่าเราจะซวยไปเจอคนเลวหรือเปล่า ยังไงก็เอาใจช่วยทุกคนที่เดือดร้อนนะค่ะ ขอให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ สิ่งที่เสียไปให้ถือว่ามันเป็นบทเรียน ตอนนี้ฉันก็ต้องหาเงินมาใช้หนี้เขาให้หมดและสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกนี้อีก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:24 379 views ,

sep-8975 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา พ่อผมป่วยต้องผ่าตัดเส้นเลือดในสมอง แม่ผมก็เลยต้องหยิบยืมหนี้เงินกู้นอกระบบมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ หนี้ก็ประมาณ แสนห้า ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 10400 แต่ล่ะเดือนผมจะได้ประมาณ 12500-14000 เงินผมที่ออกมาทุกวันนี้ ไหนจะต้องมาจ่ายดอก ค่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ มันหนักตรงดอกนี้ล่ะครับ ส่วนพ่อผมก็ไม่สามารถทำงานได้ แม่ผมก็ทำงานหลักไม่ได้ ต้องคอยดูพ่อผม แม่ผมทำได้ แค่รับจ้างทั่วไป ตอนนี้ผมเหนื่อย ผมท้อสุดๆ กับหนี้เงินกู้นอกระบบที่ไม่มีวันจบ จึงอยากหาเงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบ แสนห้า เพราะผมอยากจ่าย แค่ทางเดียว ส่วนดอกผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3% ผมมีความจำเป็นจริงๆ อยากปลดหนี้ให้ได้ไวที่สุด เพราะถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ ผมเหมือนทำงานทิ้งไปวันๆ หนี้ไม่มีหมด จึงอยากหานายทุนซักคน มาช่วยทำให้ชีวิตผมดีขึ้นกว่านี้ซักหน่อย เพราะตอนนี้ผมก็อายุ 26 แล้ว อยากจะสร้างอนาคต ผมไม่อยากเป็นหนี้แบบนี้ไปตลอด “