ในการขอกู้เงินกับนายทุนในครั้งนี้ คาดหวังว่า จะได้การตอบรับอย่างดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด ฉะเชิงเทรา เป็น คนที่นี่ครับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่ง หัวหน้างาน ทำงานที่นี่ มาแล้ว 7 ปี แต่อาศัยพักห้องเช่าก่อนถึงบริษัท เนื่องจาก บ้านพักจริง อยู่ใกลออกไปมาก มีรายได้กับงานที่ทำ 14,000 บาท ต่อเดือน โดยรวมค่าโอที และรายได้ส่วนอื่นแล้ว โดยมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุน 15,000 บาท

เพื่อเป็นค่า รักษาพยาบาลให้กับน้อง โดยน้องชายต้องเข้ารับ การผ่าตัดที่บริเววณหัวใหล่ ด้านซ้าย เนื่องจาก ประสบอุบัติเหตุ เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งเป็น จำนวนเงิน ที่ต้องใช้ 50,000 บาท แม้จะเป็นเงินที่ไม่มาก แต่ถ้าเปปรียบกับ รายได้ และเงินเก็บแล้ว ก็ยังคงไม่พอ เนื่องจาก หนี้ที่ต้องจ่าย. บวกกับ ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แล้วไม่พอ บางวิคโอทีเยอะ พอเหลือเก็บอยู่บ้าง วิคไหนไม่ค่อยมีโอ ก็ต้องใช้ประหยัดๆ รอให้ถึงเงินออก ปัจจุบัน มีหนี้ ที่ต้องใช้

สักประมาณ 3,000 บาท ต่อ 15 วัน หรือ 1 วิค เป็นหนี้ จากการ ค้ำประกัน เงินกู้ให้ เพื่อนในโรงงาน แต่ เพื่อนลาออก จึงต้องรับใช้แทน ซึ่งยังเหลือต้องจ่าย อึก 8,543 บาท ก็จะครบตามจำนวน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 13, 2020 11:10 133 views ,

sep-6823 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่เชียงรายค่ะ ตอนนี้มีความต้องการกู้เงินนอกระบบ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากมีความจำเป็นต้องส่งหนี้ ธกส แทนพ่อค่ะ ดิฉันอายุ 20ปี เป็นแม่ค้า อยู่ อ.พาน จ.เชียงราย ดิฉันเป็นแม่ค้า รายได้ต่อวันไม่ต่ำกว่า 400 บาท ตกเดือน 12000 บาท (บางเดือนก็ได้มากกว่านั้น) และหนี้ ธกส ของพ่อ ต้องส่งภายในอาทิตย์นี้ หรือไม่เกินวันศุกร์ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ 2560 นี้ และเป็นจำนวนเงิน 27,320 บาท (รวมดอกเบี้ยแล้ว) และดิฉันกำลังดำเนินเรื่องการทำสัญญากู้เงินกับธนาคารใน วงเงิน50,000 บาท ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรอผู้ค้ำมาเซ็นสัญญา และรอทางธนาคารอนุมัติ ภายในกลางเดือนนี้ ซึ่งขั้นตอนต่างๆ ดำเนินไปแล้วประมาณ70% สาเหตุที่ต้องส่งหนี้แทนพ่อ เพราะตอนนี้พ่อไม่มีงานทำไม่มีรายได้พอที่จะหาเงินมาจ่ายหนี้ตัวเองได้ ดิฉันเลยต้องหาเงินมาใช้หนี้แทนค่ะ และ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้ ดอก ร้อยละ3% ต่อเดือน สัญญา1-2ปี หรือไม่ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะนำเงินส่วนต่างนั้น มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันตึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง