อยากจะนำเงินมาปิดที่เดียวทำงานประจำของบริษัทเอกชนแห่งหึ่งรายได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้หมุนไม่ทันคะ แต่ละวันรวมot ตกประมาณ 512 บาท /วันมีotทุกวัน หนูเป็นคนจังหวัดสุรินทร์ แต่มาทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครตอนแรกไม่ได้เป็นหนี้เยอะขนาดนี้ตั้งแต่ตั้งท้องมีน้อง โอทีก็ไม่ได้ทำ เพราะมีน้องเลยทำอะไรไม่ค่อยจะได้พอคลอดมาก็ยังต้องมีเงินทำคลอดจ่ายก่อนลำพังประกันสังคมก็ไม่พอจ่ายคะ

เพราะผ่าตัดไหนจะข้าวของเครื่องใช้เด็กไหนจะต้องเตรียม เพราะมีกัน แค่3คนพ่อแม่ลูก ใครจะยอมให้ตัวเองอดใช้ไหมคะ ก็เลยได้ไปหยิบยืมเขามาใช้ก่อน แล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันนี้รวมทั้งของเก่า และใหม่เกือบแสนแล้วคะ ไม่รู้จะไปทางไหนเริ่มยังไงทำงานทุกวัน แต่ไม่เคยท้อได้ แค่หวังว่าเดี่ยวสักวันคงหมด แต่ที่ไหนได้ต้องมีเรื่องที่ต้องใช้เงินอยู่ตลอด

หนูต้องการกู้เงินประมาณ150000 บาท ดอก100/2เดือน จ่ายต้นจ่ายดอกลดต้นลดดอกตามยอดชำระที่มาวันนี้หนูเดือดร้อนจิงๆ คะ ได้โปรดพิจารณาข้อความของหนูด้วยนะคะ ข้อความทั้งหมดนี้เป็นความจิงทุกประการไม่ได้โกหกต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ตอนนี้กำลังแย้ไม่รู้ว่าชีวิตจะมีกับเขารึเปล่าคำว่าเงิน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6826 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ รับราชการครู อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ด้วยภาระหนี้สอนที่มากมาย เงินเดือนเหลือ หลังจากหัก สหกรณ์ แล้วเหลือ 2500 และกู้ที่ไหนไม่ได้อีกเลย หาทุกที่แล้ว บัตรเครดิตใช้วงเงินเต็ม กำลังสร้างบ้านที่เพชรบูรณ์ ซึ่งใกล้เสร็จอีก 10 % เดือดร้อน อยากกลับบ้าน เพื่อใช้ช่วงเวลาปิดเทอม ไป ทำให้บ้านเสร็จ. ประสงค์ขอกู้เงิน ซัก 50;000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 5 บาท ต่อเเือน ขอชำระเป็นรายเดือน เพราะช่วง้ปิดเทอม เดือนพฤษภาคม จะมีรายได้จากการสอนพิเศษ ช่วย ประมาฯ เดือนละ 8000 บาท การใช้ชีวิตที่อยู่ ที่อ. บางพลี ย้ายมา เพื่อ อยู่ร่วมกับ ครอบครัว คู่สมรส มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เงินรายได้ไม่แน่นอน พอได้ช่วย ค่าเช่าบ้าน มีบุตร 1 คน เรียนโรงเรียนรัฐบาล ค่าเล่าเรียน ยังไม่สูงมากนัก จึงพอ ใช้จ่ายใน แต่ละเดือนได้ ประมาณหนึ่ง แต่ที่หนัก ในตอนนี้ก็ เรือ่งที่กล่าวมา และถ้าเป็นได่้ อยากปิด ยอดบัตรกดเงินสด พรอมิส เพราะส่งยอเ ต่อเเดือน 3700 จากยอดกู้ หนึ่งแสน บาท เป็นระยะเวลามา หนึ่งปีแล้ว ใน แต่ละเดือนที่ผ่านมา พอจับนั่น นี่ จ่ายไป พอให้ไม่เสียเครดิต.. และอีกอย่างที่ไป ขอกู้จากที่ไหนไม่ได้ เพราะ ดิฉันติดแบล็คลิส เรื่องรถ…จึงขอความกรุณา จากท่าน ด้วย..ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ