ดิฉันสามรถผ่อนเงินกู้ด่วนๆ ได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ1-3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สมุทรปราการ ทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันต้องการกู้เงินใช้หนี้ทั้งในและนอกระบบค่ะ มีหนี้สินเยอะมากค่ะ . ในจะต้องเลี้ยงลูกอีก2 คน และผ่อนบ้านด้วย หนี้บัตรรวมประมาณ 100000. หนี้นอกระบบ รวม 300000. ดอกเบี้ยสูงมาก ทำงานใช้ แต่ดอกต้นไม่ได้ตัดสักทีสะสมมาเรื่อยๆ .

อยากได้ดอกเบี้ยไม่แพง เพื่อมาปิดส่วนนี้ อยากใช้หนี้ให้มันหมด แต่ไม่มีเงินต้นมาจ่ายเขา ถ้านายทุนคนใดเห็นใจ กรุณาพิจรานาด้วยนะค่ะ ดิฉันมีลูก2 คน ตอนนี้อยู่ในวัยเรียนต้องใช้ เงินไม่น้อยเลย ไหนจะค่าเรียนค่าเทอมค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมามาย. แต่ถ้านายทุมให้เงินก้อนมาปิดเงินส่วนนี้ได้ทั้งหมดดิฉันก็สามรถผ่อนชำระ ทั้งต้น และดอกได้ แต่ทั้งนี้อยากจะขอผ่อนชำระเป็นรายปีแบ่งชำระเป็นงวดๆ และดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แบบดอกเบี้ยตายตัวจะเป็น หนึ่งปีสองปี หรือสามปีแล้ว แต่นายทุนจะเห็นใจ และเห็นถึงความเดือดร้อนของแิฉันที่ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไหนดี

ขอความกรุณานายทุนช่วยพิจารณา ปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยนะค่ะ จะไม่ลืมบุญที่ท่านช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ ขอร้องโปรดเห็นใจ และพิจราณาด้วนนะค่ะ . ถ้าถ่านได้อ่านแล้วจะรู้ว่าดิฉันมีความจำเป็นจริงๆ ขอบคุณมากค่ะ เนย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6829 พูดว่า:

อยู่เขตวังทองหลาง. กรุงเทพ ที่พักเป็นอพาทเม้นแถวสถานฑูตลาว และปัจจุบันทำงานพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่ง. ผู้ช่วยผู้จัดการเงินเดือน30000 บาท . และสามี ก่อเป็นพนักงานที่บริษัทเเห่งหนึ่งเช่นเดียวกันสามีมีได้เงินเดือน อยู่ที่15000 รวมกันแล้ว1เดือนมีรายได้45000 ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือน ส่งให้ลูก 2คน10000. บาท ค่างวดรถมอเตอร์ไซร์2700 บาท ค่าห้องพัก6800รวมค่าน้ำไฟเรียบร้อย จ่ายค่ะ ดอกเบี้ยเงินกู้9000 บาท ค่ารถใน แต่ละเดือนเฉลี่ยเดือนละ3000 บาท รวมค่าใช้จ่าย31500 บาท จะเหลือเงิน8500 บาท ต่อเดือน. ต้องการในการขอกู้เงิน. จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้ไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลลูกสาวป่วยผ่าตัดที่เคยกู้ดอกร้อยละ15ต่อเดือนเป็นจำนวนเงิน60000 บาท ถ้ากู้เงินจากตรงนี้ได้ดิฉันจะเอาไปใช้หนี้ที่เป็นอยู่ ดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ต่อเดือน และหันมาจ่ายทางนี้แทนจ งอยากจะขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง