ตอนนี้มีความเดือดร้อนเรื่องหนี้ทั้งในระบบ และนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ทำงานในตัวเมืองตราดค่ะ เนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาน้องที่เป็นญาติห่างๆ กันได้ขอร้องให้ไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้จำนวน 50000 บาท โดยคิดดอกเป็นรายเดือน ร้อยละยี่สิบต่อเดือน และให้ค้ำประกันเงินกู้ที่เป็นดอกรายวัน ร้อยละยี่สิบต่อวันเป็นจำนวนเงินอีก 30000 บาท ต้องส่งรายวัน วันละ 600 บาท

จนกว่าจะหาเงินต้นมาคืนได้ ด้วยความเชื่อใจคิดว่าไม่น่ามีปัญหาจึงได้ทำการค้ำประกันให้ 2-3เดือนที่ผ่านมาน้องก็สามารถชำระได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนสิงหาคมเริ่มมีเจ้าหนี้รายวันเริ่มโทรมาตามกับดิฉันว่าน้องจ่ายช้า จ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง บางครั้งเจ้าหนี้ก็ให้ดิฉันออกให้น้องไปก่อน เพื่อไม่ให้เสียประวัติ หนักเข้าดิฉันกลับติดต่อน้องไม่ได้ พอติดต่อได้ก็บอกไม่มีเงิน ทุกวันนี้ดิฉันมีค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมเป็นเงินกว่า 10000 บาท ต่อเดือน แล้วยังต้องรับภาระจ่ายเงินกู้นอกระบบรายวันให้น้องอีกวันละ 600 บาท สิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เงินกู้นอกระบบที่เป็นจ่ายดอกรายเดือนได้โทรมาบอกว่าไม่สามารถติดต่อน้องได้ ดิฉันจึงไปดูที่บ้าน ปรากฏว่าน้องได้หนีไปแล้ว ดิฉันต้องหาเงินค่าดอกไปให้ 10000 บาท

ทำให้ตอนนี้ดิฉันไม่สามารถทำงานเป็นปกติสุขได้เนื่องจากเจ้าหนี้ได้มาตามทวงเงินถึงที่ทำงาน ดิฉันอยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงมาก เพื่อมาชำระหนี้ที่ไปค้ำประกันน้องกับบัตรเครดิตให้หมด แล้วชำระเงินทางเดียว ดิฉันจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุน อนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 10:10 846 views ,

sep-6831 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการ ในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปทำธุรกิจร่วมกับ เพื่อน จะต้องใช้เงินทั้งหมด 40,000 บาท ในการร่วมลงทุน ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานบริษัทเอกชน อยู่จ.สมุทรปราการ เกี่ยวกับการผลิตขนมคุกกี้ส่งออก ส่วนดิฉันทำตำแหน่งธุรการ เจ้าหน้าที่โกดัง เงินเดือน 13520 บาท ต่อเดือน การร่วมลงทุนครั้งนี้ ดิฉันได้เข้าไปร่วมทำแร้ว เกิดรายได้เสริมขึ้นในทุกๆ อาทิตย์ แต่ดิฉันต้องการเงิน เพื่อมาปิดLP เพื่อตำแหน่งสูงสุด และรายได้จะเพิ่มมากขึ้นต่อเดือน เนื่องจากดิฉันมีรายได้ประจำน้อยไม่พอกับรายจ่าย ดิฉันจึงทำรายได้เสริมขึ้นกับ เพื่อน โดยขายสินค้าอาหารเสริมจึงลงทุนกับ เพื่อนดิฉัน และดิฉันได้เข้าร่วมจึงได้รับฟังหนทางในการทำรายได้เพิ่มขึ้น นั่นคือดิฉันต้องหาเงินมาปิดตำแหน่งสูงสุดให้เร็วที่สุดจึงใช้เงินจำนวน 40,000 บาท ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน เพื่อเปิดโอกาสให้ดิฉันได้กู้ เพื่อมาลงทุนสักครั้ง ดิฉันมั่นใจว่าดิฉันสามารถนำเงินมาคืนนายทุนได้ทั้งต้น และดอก ในเวลา 3 เดือน และให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งใน ณ ที่นี้