ทำงานบริษัทเอกชน มีเงินเดือนประจำ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 23000 บาท คะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งในเงินเดือนดิฉันจะถูกหักเงินกู้ยืม 3700 บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีรายได้มาจากดิฉันทางเดียวมาเกือบ 3 เดือนเนื่องจากแฟนตกงาน เพิ่งได้งาน แต่ยังไม่มีเงินเดือน เนื่องจากเพิ่งทำคะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ เพราะค่ารถจะเข้างวดที่ 3 จำเป็นต้องจ่าย 1 งวด เพื่อไม่โดนยึดรถ

และยกเลิกสัญญาเนื่องจากรถเป็นชื่อป้าของดิฉัน ซึ่งรถดิฉันได้ผ่อนมาแล้ว 5 ปี เหลืออีก แค่ 1 ปีกว่าดิฉันจะหมดจากหนี้ก้อนนี้คะ ดิฉันไม่สามารถหยิบยืมครอบครัว พ่อแม่ และครอบครัวทางแฟนได้เลยจริงๆ คะ เนื่องจากพ่อทำงานหาเช้ากินค่ำ แม่ไม่ได้ทำงาน ตอนนี้ค่าบ้านก็จ่ายไปได้ แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถที่จะผ่อนปรนในเดือนหน้าได้อีกแล้วคะ ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากทางไหนได้จริงจริงคะ ทุกวันนี้เงินกินก็แทบจะไม่มีต้องไปยืม เพื่อนคนนั้นคนนี้ทีละเล็กทีละน้อย พอยืมที่บ้านได้ 500 หรือ 1000 บาท ก็ต้องคืน

เพื่อนที่ยืมมาด้วยนะคะ รบกวนนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยคะ ขอความอนุเคราะห์ด้วยคะ กราบขอบพระคุณอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 11:00 129 views ,

sep-6836 พูดว่า:

อยู่ มาบเตย ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง. อาชีพค้าขาย พอดีขาดเงินหมุนเวียน เพราะช่วงนี่ทางบ้านไม่ค่อยสบายต้องส่งทางบ้านเลยหาเงินทุนหมุนเวียนไม่ทันต้องการเงินทุนเงินด่วนจะกู้ แค่10000 บาท เองค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนอีกอย่างช่วงต้นเดือนยังต้องช่วยค่าเช่าล็อคที่ขายของอีกค่ะ อยากให้ช่วยเหลือลองเชื่อใจสักครั้งไม่เคยคดโกงใครเลย เพราะไม่เคยเป็นหนี้ใครค่ะ อีกอย่างต้องเลี้ยงแม่ที่อยู่คนเดียวที่บ้านดิฉันเป็นคนต่างจังหวัดมาปลักหลักลงทุนค้าขายอยู่ที่นี่มา3ปีแล้วค่ะ ส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่จะกรุณา แต่ก้อไม่แพงเกินค่ะ ยังไงก็ขอความกรุณาลองช่วยเหลือสักครั้งนะคะ ไม่ขอกู้เยอะค่ะ เอา แค่มาต่อทุนค่ะ ที่ร้านก็ขายได้ลูดค้าพอสมควร แต่ที่ต้องการกู้ก็อย่างที่บอกค่ะ ทางบ้านคุณแม่อยู่คนเดียวไม่สบายป่วยหลายปีแล้ว เพราะท่านเป็นนิ่วในถุงน้ำดีตอนนี้ไม่มีดีเหมือนคนทั่วไปเวลาจะทานอะไรก็จะย่อยยากปวดท้องประจำจะปลักหลักทำงานอยู่แถวบ้านก็ไม่ค่อยมีงานบ้านนอกเรานะคะ เลยทิ้งแม่อยู่คนเดียวมาทำงานแถวนี้ตอนแรกก็เป็นลูดจ้างเขาค่ะ แต่พอทำงานเลยเก็บงานหวังจะเป็นเจ้านายตัวเองมีธุระกิจเล็กๆ สามารถเลี้ยงคนอบครัวไม่ต้องอดทำไปก็สมใจที่ตั้งใว้ แต่มาสดุดตอนนี้แม่เริ่มไม่สบายอีกสุดท้ายดิฉันหวังผู้ใจดีช่วยดิฉันสักครั้งนะคะ ..ขอบคุณมากค่ะ