ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินนอกระบบ จากนายทุนทุกๆ ท่านเพื่อชมรมที่มหาลัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัยค่ะ แต่ตอนนี้มาเรียนที่มหาวิทยาลัยย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี เรียนอยู่ปี2แล้วค่ะ อายุ20ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวน 35,000 เพื่อไปใช้คืนให้กับเงินชมรมที่มหาลัย เนื่องจากเงินที่ดิฉันได้เก็บให้ชมรมโดนคนในขโมย และหามือใครดมไม่ได้ เลยต้องการที่จะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานแนะจำทำเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ได้เดือนละ6-7พัน บาท ทางบ้านส่งให้อีกเดือน10,000ต่อเดือน ค่ากินกับค่าหอรวมกัน ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้อะไรใดๆ ทั้งสิ้นตอนนี้ แต่เงินจำนวน 35,000 ที่จะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านมันจำเป็นสำหรับดิฉันมากจริงๆ ดิฉันเครียดมากไม่รู้จะหาเงินที่ไหน และดิฉันต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้รับมอบหมาย โดยการต้องหาเงินจำนวน 35,000 ไปคืนให้กับชมรม เงินจำนวน35,000 ที่ดิฉันขอกู้ยืม ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ3%ได้ค่ะ ระยะเวลาในการยืม 5เดือน แต่ดิฉันจะพยายามหาเงินทั้งต้น และดอกเบี้ยมาคืนนายทุนให้เร็วที่สุดก่อน5เดือนแน่นอนค่ะ

ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 11:10 2,822 views ,

sep-6837 พูดว่า:

ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ 20 เยอะมาก เพราะมีช่วงหนึ่งที่ตกงาน จึงจำเป็นต้องกู้เค้ามา ตอนนี้ความเป็นอยู่ลำบ่หมากครับ เพราะเงินที่ได้จากการทำงานก็เอามาใช้ดอกอย่างเดียว เดือนๆ ไม่ได้ใช้อะไรเลย เเถมไม่พอจ่ายดอกอีก อยากได้เงินกู้สัก 150000 เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมด ครับ อยากได้เเบบผ่อนรายเดือนครับ ทำงาน อยู่บางขุนเทียน กทม ครับ อยากหานายทุนมาช่วย ผมยินดีทำสัญญา ครับ ยิ่งตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายค่าอะไรเลยสักอย่าง เพราะเงินออกมาเอาไปจ่ายดอกยังไม่พอเลย เงินเดือนนี้เป็นเดือนเเรกที่ได้งานดีๆ ทำ เลยออกมาน้อยไม่พอจ่ายเลยครับ ทุกวันนี้ผมกับแฟนเครียดกันทุกวันเลย ไม่กล้ารับสายเบอร์แปลกๆ เพราะกลัวเป็นเจ้าหนี้โทมาทวงเงิน ที่ไม่กล้ารับ เพราะเรา2คนไม่มีที่จะจ่าย ไม่ใช่ไม่จ่ายนะครับ อยากรบกวนนายทุนใจดี ยื่นมือเข้ามาช่วยครับ จะได้นำเงินไปปิดหนี้ เเล้วผ่อนจ่ายที่เดียวครับ ชีวิตผมกับแฟนจะได้สดชื่นบ้าง ไม่ใช้วันๆ เครียดกันอย่างเดียว อยากรบกวนให้นายทุนช่วยหน่อยนะครับ จะไม่ลืมพระคุณท่านเลย หากท่านเข้ามาช่วยผมเเละแฟนยินดีตอบเเทนครับ เเละสามารถผ่อนจ่ายท่านคืนได้ทุกงวดเเน่นอนครับ มีบ้านอยู่อย่างชัดเจน เป็นหลักแหล่ง การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางเเล้ว ช่วยผมหน่อยนะครับ