ค์ต้องการกู้เงินกับบริษัทเงินกู้นอกระบบจำนวน 50,000 บาท ระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ภูมิลำเนาเดิมเป็นคน อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง แต่ปัจจุบันนี้อยูอำเภอนครหลวง จังหวัดอยุธยา ปัจจุบันทำงานโรงงานเป็นพนักงานประจำ อยู่ตำแหน่ง staff แผนก production contor อาศัยอยู่กับแฟนสองคน ส่วนแฟนมีอาชีพรับจ้างขับรถสิบล้อใกล้ๆ บ้านค่ะ ดิมีความประสงค์อยากได้เงินสักกัอนไปเคลียร์หนี้สินที่มีอยู่ค่ะ อยากได้ดอกถูกๆ ดอกร้อย2-3 บาท ประมาณนี้ค่ะ เพราะมันไม่เกินกำลังที่จะส่งค่ะ มีหนี้เก่าตั้งแต่สมัยอยู่ที่ระยองน่ะค่ะ แล้วก็หนี้ใหม่มีเมื่อตอนซื้อบ้านอยู่ที่อยุธยาน่ะค่ะ หนี้เก่าที่ระยองคือ ยืมใบที่ของยายไปจำนำไว้ตั้งแต่ตกลานเมื่อปี พ.ศ.2557 ค่ะ

คือไม่มีตังส่งงวดรถเขาจะมายึด ไม่อยากให้เขาเอาไป เพราะมันเป็นสมบัติชิ้นแรกที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ช่วงนั้นวิกิตมากๆ พูดง่ายๆ ว่าซวยซ้ำซวยซ้อน งานก็ตกรถก็จะโดนยึด ลืมบอกค่ะ เป็นรถเก๋งค่ะ และที่ว่าซวยซ้ำซ้อนคือก่อนที่จะออกรถเก๋งคือออกมอไซค์ก่อนน่ะค่ะ ผ่อนหมดแล้ว แต่ช่วงที่ตกงานก็เลยเอาไปเข้าไฟล์แนนท์ แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้างยังหางานทำไม่ได้ หนี้สินก็เริ่มเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ จนถึงที่สุดก็เอามอไซค์ลุงไป ลุงบอกจะส่งต่อให้ แต่ลุงก็ส่งให้ แค่2งวด หลังจากนั้นขาดการส่ง3งวด ไฟแนนท์เขาจะเอาเรื่องถึงกับติดคุก ก็เลยไปยืมใบที่ยายจำนำ ยายก็ให้ยืมบอกว่าไม่กี่เดือนเดี๋ยวหนูไถ่คืนให้จำนำไว้30,000ค่ะ จนทุกวันนี้ก็ส้ง แต่ดอกร้อยละ5 แล้วหนี้ก้อนใหม่คืออยากได้บ้านจึงทำเรื่องซื้อค่ะ เป็นบ้านหลุดจำนำมือสองค่ะ

ด้วยความที่เป็นบ้านมือสองมันก็มีชำรุดที่เราต้องซ่อมเเซมก็กู้ที่โรงงานนาะค่ะ เอาบัตรATMจำนำไว้ค่ะ ร้อยละ10 ส่งดอกอยากเดวต้นไม่ลดเลย รู้สึกท้อ จึงอยากได้เงินสักกัอนมาปิดแล้วส่งที่เดียวน่ะค่ะ รบกวนนายทุนทุกๆ ท่านน่ะค่ะ ดิฉันมีความประสงค์ต้องการกู้เงินจำนวน 50,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2 – 3 % ต่อเดือน ต่อสัญญา1 ปี 6เดือนค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อได้รับการอนุมัติด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6838 พูดว่า:

อยู่.อ.บางประอิน.ต.บ้านเลน.อยุธายา.ดิฉันมีคาวมต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนี่องจากมีความจำเป็นจะไปใช้หนี้ ดอกร้อยละ15 บาท ต่อเดือน ซึ่งดิฉันหาทางออกไม่ได้ไม่รู้จะกู้ที่ไหนมาส่งคื่นเขาส่ง แต่ดอกเบี้ยไม่รู้ว่าจะหมดเมื่อไรตอนนี้ส่งดอกเดือนละ9000ดิฉันอายุ47ปีทำงานอาชีพ.ร.ป.ภ.ค่ะ เงินเดือน12000 บาท เงินเดือนรวมกับแฟนไม่พอค่าใช้จ่ายค่าเช่าบ้านค่าส่งรถมอเตอร์ไซค์อีก และตอนนี้เขาจะเอาเงินคืนเดือนนี้ค้างดอกเบี้ย9000 บาท ถ้าไม่จ่ายเขาเดือนนี้เงินดอกก็จะเป็นเงินต้นตอนนี้หามาใช้คื่น เขาไม่ได้เขาจะเพิ่มดอกเบี้ยอีกเป็นร้อยละ20 บาท ต่อเดือนคงไม่มีปัญญาส่งดอกค่ะ ไม่จะไปกู้ที่ไหนได้มี แต่ดอกเบี้ยร้อย ละ20 บาท ต่อเดือนไม่ไว้ค่ะ แค่ร้อยละ15ก็ส่งไม่ไหวแล้วดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปถู้ใคร เพราะตอนนี้เขากดเงินดอกหมดเหลือ แค่สามพันส่งรถก็ไม่เหลืออะไรเลยต้องไปกู้ร้อยละ10 บาท มาใช้ดอกร้อยละ15 บาท ต่อเดือนอีกไม่รู้จะหาทางออกทางไหนดีไปกู้ กับธานาคารกู้ไม่ได้ต้องหาคนค้ำอีกหาหนทางไม่ได้ต้องส่งดอกเบี้ยเขาทุกเดือนดอกท่วมต้นไม่รู้เมี่อไรจะหมดเสียที แต่ดิฉันสามารถผ่อนคีนร้อยละ3%ต่อเดีอนทั้งต้น และดอกดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง