แต่ละคนมันโกงเราทั้งนั้น ระวังกันด้วย เงินด่วนในอินเตอร์เน็ต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ห้ามหลงเชื่อกับ คนที่มาโพสต์เงินด่วนนอกระบบในเว็บไซต์นี้เด็ดขาด ถ้าเราเชื่อมันก็เท่ากับว่าเราเป็นควายตัวนึงเลยจริง ๆ อยากได้เงินด่วน เราบอกเลยว่า ต้องเป็นเงินหรือสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารเท่านั้นในเว็บไซต์นี้ก็มีให้เลือกอยู่มากมายถ้าคุณสมบัติไม่ถึงก็สมัครบัตรเครดิตไปก่อน หรือบัตรกดเงินสดไปก่อนก็ได้

แต่ขอแนะนำว่าห้ามกู้เงินกับไอ้พวกเงินกู้นอกระบบทุกอย่างเด็ดขาด ไม่ว่ามันจะโพสต์ในเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์อื่น ๆ พวกมันหลอกลวงเราทั้งนั้น พวกที่ให้เราส่งเอกสารทาง mail โคตรน่ากลัวมาก ไม่รู้มันเอาเอกสารของเราไปทำอะไรบ้าง เราว่ามันอาจจะเอาไปแอบอ้างทำสิ่งไม่ดีด้วย ไม่ควรให้เอกสารกับใครง่ายๆ และอีกอย่างหนึ่งก็คือไอ้พวกที่ให้เราโอนเงินค่าดำเนินการต่าง ๆ ไปให้มัน เราเตือนตรงนี้เลยนะ คนเค้าโดนโกงมาเยอะแยะ ห้ามให้เงินกับมันเด็ดขาด ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันพูด มันหลอกลวงเราหมด ไอ้พวกที่บอกว่าให้เราส่งเอกสารเพียงอย่างเดียวหรือใช้บัตรประชาชนอย่างเดียว ไม่ต้องใช้เอกสารอื่น ๆ คุณคิดหรือเปล่าว่า ใช้เอกสารเพียงน้อยนิดก็สามารถที่จะกู้เงินได้แล้ว เราขอบอกเลยว่าไม่มีหรอก หลักฐานอะไรก็ไม่มีเลย ที่ให้มันไปน่ะ มันจงใจจะโกงเงินพวกเราอยู่แล้ว

ใครจะมาให้เงินเป็น 100,000 เป็น 1,000,000 ได้ขนาดนั้น ลองย้อนถามกับคุณเองก็ได้ว่าถ้าเป็นตัวของคุณจะให้เงินคนอื่นมากมายขนาดนั้นไหม ที่สำคัญที่สุดเขาก็เตือนภัยกันเยอะแยะแต่ก็มีคนไปหลงเชื่อ ทำเงินด่วนกับพวกมันตลอด ยังไงเตือนกันด้วย น่ากลัวมาก IP: 180.180.225.226

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 14, 2020 12:00 254 views

sep-6843 พูดว่า:

อยู่ เขตสวนหลวง กรุงเทพ เปิดร้านอาหารตามสั่ง และร้านของชำในบริเวณเดียวกัน อีกทั้งยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้บริการลูกค้าอีกสี่เครื่อง เครื่องเติมเงินโทรศัพท์หนึ่งเครื่อง แต่เนื่องจากบริเวณที่ประกอบอาหาร และตัวร้านทำไว้แบบเปิดเผย ซึ่งมองดูแล้วไม่เรียบร้อย หากทำให้ดีขึ้นมีความสวยงามมากขึ้น และเพิ่มเก้าอี้ที่นั่งใหม่ และหามาเปลี่ยนซุ้มที่นั่งของเก่า ทุกวันนี้จะมีรายได้ต่อเดือนรวมทุกอย่างแล้วประมาณ สามหมื่น บาท ซึ่งเพียงพอต่อการบริหารจัดการภายในร้านเท่านั้น ไม่สามารถทำการปรับปรุงด้วยเงินก้อนในคราเดียวกัน จึงอยากได้เงินทุนมาปรับปรุงร้าน เนื่องจากบริเวณร้านช่วงหน้าฝนน้ำมักจะท่วมขัง ซึ่งทางดิฉันไม่มีเงินทุนที่จะทำให้เสร็จครั้งเดียว ซึ่งช่างแจ้งว่าทำครั้งเดียวประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลาดีกว่า ประกอบกับบุตรของดิฉันจะเลื่อนชั้นเรียน และโรงเรียนใหม่ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถจ่ายพร้อมกันในทันที จึงอยากได้เงินทุนประมาณสองแสน บาท โดยขอผ่อนชำระเป็นรายเดือน(หากได้เงินทุนเงินด่วนในช่วงปิดเทอม เม.ย.60) จะขอบคุณมากคะ สะดวกในการปรับปรุง ร้านคะ ่ หากท่านต้องการข้อมูเพิ่มเติมในส่วนไหน โปรดแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ