ถ้าคุณช่วยคุณจะช่วยได้ถึงสามชีวิตให้กลับมามีแรง มีชีวิตในการอยู่ต่อไปในโลกใบนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนเชียงใหม่ มีอาชีพครูเอกชน อยู่กับครอบครัว มีพ่อ แม่ และดิฉัน เท่านั้น รายได้หลักของครอบครัวมาจากเงินเดือนของดิฉันค่ะ พ่อแม่ดิฉันแก่มากแล้ว ไม่ได้ทำงานอะไร จริงๆ ดิฉันมีพี่อีก 2 คน แต่อยู่ต่างจังหวัดเรื่องความสัมพันธ์ไม่ต้องพูดถึง พวกเค้าไม่เคยมาดูแลพ่อแม่เลย เพราะต่างก็แยกย้ายไปมีครอบครัว ดิฉันมีรายได้หลัก 10000 บาท ถ้วน กับการต้องดูแล 3 ชีวิต

ไม่เท่ากับการที่แม่ต้องเจ็บป่วยเดิมทีดิฉันไม่ได้ลำบากหรอกค่ะ แต่เรื่องมันเกิดจากว่า มี เพื่อนครูคนหนึ่ง ขอให้ดิฉันค้ำเงินกู้จาก รร. จะนำมาปิดยอดหนี้ แต่เรื่องก็เกิดขึ้น เจ้าหนี้เข้ามาทวงเงินที่ รร. และบอกว่า เพื่อนครูไม่จ่ายเงินให้เขาเลย ซึ่งตามข้อตกลง ต้องจ่ายดอกทุก 10 วัน ซึ่งเงินกู้ร้อยละ 20 แค่ได้ยินยอดนี้ดิฉันก็ร้องไห้โฮ เลย จะเอาเงินมาจากไหน ไม่อยากให้เค้าเข้ามาทวงที่ รร. ขอเจรจาด้วยก็ไม่ยอม บอก แค่เพียงว่าถ้าไม่อยากออกจาก รร. ก็ต้องช่วยกันจ่ายหนี้เงินกู้ให้หมด ดิฉันก็ไม่รู้จะทำไง มีคนแนะนำให้ดาวน์มอเตอไซด์ ก็ทำ ได้เงินใช้หนี้นิดหน่อย แต่ยอดการเป็นหนี้กลับเพิ่มขึ้น จนไม่รู้จะทำยังไง แม่ก็ป่วยอาการไม่ดีเลย หมอบอกว่าต้องผ่าตัด แต่คงหมดสิทธิ์ เพราะตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้าน เคยคุยกันว่า ถ้าเราไม่ไหวกันจริงๆ เราจะทำยังไง แต่ไม่ได้คำตอบนอกจากเสียงร้องไห้เลย ตอนนี้ดิฉันทนใช้หนี้ก้อนนั้น เหลือยอด 40,000 บาท ซึ่งดิฉันไม่สามารถหาเงินด่วนมาใช้ได้แล้วจริงๆ ค่ะ ขอความกรุณาช่วยดิฉันด้วย

ดิฉันต้องการเงินกู้ 50,000 บาท เพื่อปิดหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยมหาโหดก้อนนี้ด้วย ดิฉันขอใช้เป็นรายเดือน ไม่เกิน เดือนละ 5000 ดอเบี้ยร้อยละ ไม่เกิน 5 ขอความกรุณาพิจราณาข้อความนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6844 พูดว่า:

สวัดดีครับ ผมทำงานยุที่หนองแขมเขตบางแคครับ ผมต้องการกู้เงินไปใช้หนี้ที่ยืม เพื่อนมาตอนนี้ผมหมุนไม่ทันครับ ต้องส่งค่ารถมอเตอร์ไซผมทำงานกับแฟน2คนผมได้เป็นรายเดือนครับ เดือนละ15000ส่วนแฟนผมได้เป็นวิกครับ วิกละ4800 บาท ผมอยากได้เงินมาส่งทางเดียวผมทำงานมา4ปีแล้วครับ ผมอยากได้เงินมาใช้หนี้ให้หมดแล้วส่งทางเดียวถ้าทางพี่ให้กู้ผมยินดีที่จะให้มาหาที่ห้องได้เลยคับ ขอช่วยอนุมัตให้ผมด้วยน่ะครับ ผมยินดียอมรับข้อตกลงคับ ผมไม่เคยมีหนี้อะไรครับ ผมต้องการใช้เงินจิงๆ ผมหมุนไม่ทันเลยบริษัทผมยุใกล้ห้องผมตอนนี้ผมทำงานติดตั้งสัญญานกันขโมยกับกล้องวงจรปิดครับ เป็นบริิษัทครับ ผมอยากตั้งตัวใหม่อยากได้เงินสักก้อนมาใช้หนี้ให้หมดผมกับแฟนปรึกษากันแล้วถ้าได้มาผมจะเอาเงินไปจ่ายค่ารถให้หมดแล้วส่งทางเดียวค่ารถผมเหลืออีกไม่กี่งวดก็หมดแล้วผมส่งเป็นรายเดือน หรือเป็นวิกก็ได้ครับ ตอนแลกผมไม่คิดมีหนี้สิน แต่แฟนผมขับรถไปชนเขาก็ต้องยืมเงิน เพื่อนมาใช้ เพราะแฟนผมผิดเราเลยหาเงินไม่ทันผมเคยโอนเงินในเว็บครั้ง1เป็นงาน2400เขาให้โอนมัดจำก่อนจะให้กู้เงิน แต่พอโอนแล้วเขาก็หายไปเลยผมก็ต้องเสียเงินฟรีถ้าทางพี่ให้กู้ผมยินดีรับข้อตกลงมาหาที่ห้องก็ได้ครับ ขอพี่อนุมัตให้ผมด้วยน่ะครับ ขอบคุนมากคับ