ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนปล่อยกู้เงินด่วนทุก ๆ ท่านค่ะ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก อยากได้เงินทุน เพื่อนำเงินไปลงทุนค้าขาย และปิดหนี้บัตรเครดิตบางส่วนค่ะ ดิฉันอายุ 43 ปี ทำงานรับราชการด้านการศึกษาอยู่องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ได้รับเงินเดือน 20,100 บาท ตอนนี้ดิฉันทำงานคนเดียวแฟนตกงานค่ะ ภาระต่าง ๆ

จึงตกอยู่ที่ดิฉันหมดต้องดูแลลูกอีก 2 คน แต่ก่อนแฟนก็ทำงานเหมือนกันค่ะ อยู่ต่อมาได้ลาออก เหตุผล เพราะไม่อยากฝืนความรู้สึกตัวเองในสิ่งที่เราไม่อยากทำผิดค่ะ อยู่ท้องถิ่นต้องทำใจค่ะ ก็เลยลาออกตอนนี้ก็รอยื่นขอรับบำเหน็จอยู่ค่ะ คงต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้เงินบำเหน็จ ภาระก็เลยมาตกอยู่ที่ดิฉันค่ะ แต่เราก็ช่วยกันคิดว่าจะทำอะไรต่อ สรุปก็อยากจะทำร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เป็นสูตรของทางบ้านค่ะ แต่ติดปัญหาคือเรื่องเงินทุนค่ะ ส่วนตัวดิฉันเองตอนนี้ก็ยังกู้สวัสดิการในระบบไม่ได้ เพราะเช็คเครดิตบูโรไม่ผ่านค่ะ ตอนนี้ก็เลยอยากจะขอกู้เงินจำนวน 80,000 บาท เพื่อไปลงทุนทำร้านก๋วยเตี๋ยว และปิดบัตรเครดิต เพื่อดิฉันจะได้ยื่นกู้สวัสดิการได้ ดิฉันสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3-5% และชำระเงินต้นคืนได้เดือนละ 4,000 บาท ค่ะ

แต่อย่างไรก็ตามถ้าเงินบำเหน็จแฟนดิฉันได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินบำเหน็จที่ได้รับมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเพื่อการพิจารณา 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6847 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ. นครศรีธรรมราช ดิฉันอายุ 44 ปี ปัจจุบันทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เงินเดือน 25000 บาท ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินจากนายทุน เนื่องด้วย ดิฉัน ได้กลับมาอยู่บ้านที่ นครศรีธรรมราช เพราะแม่ ของดิฉันอยู่คนเดียว และท่านความจำ ไม่ค่อยดี ระหว่างที่ต้องย้ายบ้าน และย้ายครอบครัว ย้ายโรงเรียนลูกชาย ทำให้เงินที่เก็บไว้ หมดไปกับการย้ายบ้าน ซึ่งคิดว่าไม่เป็นไร หาใหม่ได้ และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วม รถของดิฉัน โดนน้ำท่วม เสียค่าซ่อมไป 20000 บาท ซึ่งรอบนี้ดิฉันได้นำเงินเก็บออกมาใช้หมด ซึ่งขณะนี้ดิฉันไม่มีเงินสำรองเลย และลูกชายใกล้เปิดเทอมแล้ว ดิฉัน ต้องการกู้เงิน 50000 บาท เพื่อมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายยามฉุกเฉิน และค่าเทอมลูกชาย ดิฉันจะบัตรเครดิตก็ไม่ได้ เพราะติดเครดิต เพราะไปซื้อรถให้น้องชายใช้ชื่อตัวเองแล้ว น้องชายไม่ส่งต่อ จึงฉันจึงขอความกรุณานายทุน กู้เงินตามจำนวน 50000 บาท และ สามารถผ่อนคืน ได้ เดือนละ 3000 บาท ดิฉันขอความช่วยเหลือ จากนายทุน ทุกท่าน เพราะ ต้องเลี้ยงดู แม่ ด้วย ซึ่งจำเป็นต้องมีเงินสำรอง ไว้ในยามที่ แม่ไม่สบาย จึงเรียนมา เพื่อขออนุมัติกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง