หนูไม่รู้จะไปพึ่งเงินด่วนวันนี้ใครแล้วจริงๆ หนูขอขอบคุณไว้ล่วงหน้านะคะ หนูจะไม่ลืม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูยุ อ.ปะคำ จ. บุรีรัมย์ ที่หนูอยากกู้เงิน เพราะว่าตอนนี้ หนูต้องการเงินก้อนด่วนมากๆ เลยค่ะ คือหนูอยากจะหาเงินไปไถ่ทองของแม่ที่ให้หนูไว้คืนอะค่ะ ตอนนั้นหนูนำเงินไปลงทุนขายครีมค่ะ แต่ผลที่ได้มันไม่เป็นอย่างที่คิด หนูก็เลยไม่มีเงินมาไถ่ทองค่ะ แล้วหนูก็ไม่อยากจะเดือดร้อนเงินกู้ของพ่อแม่ หนูเห็นท่านลำบากมามากหนูเลยอยากจะหาเงินใช่เอง แต่ตอนนี้ ทองหนูมันใกล้ถึงวันขาดแล้วอะค่ะ หนูอยากไถ่คืนเลยค่ะ เพราะเป็นทองที่แม่หนูให้ หนูไม่อยากเสียของที่ท่านให้มาค่ะ หนูอยากจะวอนให้ช่วยหนูหน่อยน่ะคะ หนูไม่รุ้จะไปพึ่งใคร ตอนนี้หนูกำลังทำงานเป็น PR ค่ะ หนูผ่อนจ่ายเป็นเดือนได้ค่ะ ตอนนี้หนูไม่ได้เรียนต่อค่ะ หนูจบ แค่ม.6 เพราะหนูอยากทำงานก่อน เก็บเงินก่อน เรียนไปหนูกลัวพ่อแม่ลำบากหาเงินส่งหนูค่ะ ยังใงหนูบอให้สงสารหนูหน่อยน่ะคะ คือหนูต่องการใช้ด่วน เพราะทองหนูจะตัดเร็วๆ นี้แล้ว หนูคิดมากๆ เลยค่ะ หนูกลัวเสียของที่แม่ให้ไป ส่วนเงินหนูผ่อนเป็นเดือนได้ค่ะ หนูทำงานได้ใช้แน่นอนค่ะ ขอ แค่หนูมีเงินก้อนไปไถ่ทองก่อนนะคะ ขอให้ท่านโปรดเข้าใจ และเห็นใจหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 16, 2020 11:20 120 views ,

sep-6868 พูดว่า:

อยู่แถวๆ ศรีนครินทร์ทำงานพนักงานเอกชน ทำงานมาได้1ปีกว่าๆ เงินเดือน16000 บาท มีรายได้อื่นอีกประมาณ5000 บาท มาจาก ค่ามือ ค่าคอมมิชั่น รวมประมาณ20000 บาท หรืออาจจะเกินบ้าง บางเดือน รายจ่ายหลักต้องเลี้ยง ลูก2คน จ้างแม่เลี้ยงลูก ต้องส่งค่านมลูก อาทิตย์ละ1000 บาท หรือมากกว่านั้นฉะเฉพาะบางอาทิตย์ มีค่ารถมอไซด์2คัน 3400 บาท /เดือน ค่าเช่าห้อง5000 บาท /เดือน ค่าแชร์ 4600/15วัน ปกติดจะมีสามีช่วยคะ ช่วงนี้สามี ว่างงานเลย หลักๆ จะเป็นดิฉันส่วนใหญ่ ดิฉันเลยเดือนร้อนเรื่องเงิน ช่วง1-2เดือนนี้แน่ๆ อยากได้เงินกู้มา แค่ช่วยจุนเจือ แค่ช่วงสามีว่างคะ สามีทำงานเหมาช่างสี ช่างโป้วรถยนต์ ดิฉันก็มีเสื้อวินมอไซด์ แค่ก็ขี่หาค่านมได้ แค่เช้า และก็ทำงานประจำ สลับกับสามีบ้าง บางครั้ง รายได้จากขี่วินได้เยอะจริง แต่ก็ใช้จ่ายรายวันก็หมดไปก็ต้องรอเดือนเลย หลักๆ ยากได้เงินกู้สัก20000-25000 บาท ขอผ่อนรายเดือน เป๋นไปได้ อยากจ่ายดอกเบี้ยพร้อมตัดต้นไปใน แต่ละเดือน 3000 บาท ต่อเดือนก็ยังโอเครคะ หรือมากกว่านี้นิดหน่อยก็น่าจะได้คะ ถ้าเป็นไปได้ขอให้นายทุนท่านใดใจดีพร้อมที่จะให้กู้จะดีใจมากๆ เลยคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงคะ ลถเ