ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินสดเงินด่วนจากนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยล่ะ5 % ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป้นจะขอกู้เงิน เพื่อไปปิดบัญชี ที่ดิฉันติดแบล้คลิสอยู่ค่ะ

ดิฉันอายุ26ปีค่ะ ทำงานเป้น ผู้จัดการฝ่ายผลิต กับห้างหุ้นส่วนจำกัด อยู่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ค่ะ ทำเกี่ยวกับธุรกิจเสื้อผ้าสำเร้จรูป ส่วนตัวดิฉันมีเงินเดือนประจำ7,800 บาท ค่ะ ค่าตำแหน่ง 2,500 บาท ค่ะ ดิฉันได้ทำเรื่องกู้กับธนาคารแห่งหนึ่งไว้ ดิฉันกู้ครั้ง ดิฉันหวัง เพื่อจะเอาเงินไปลงทุนขายของออนไลน์ค่ะ แต่มีเจ้าหน้าคนหนึ่งเขาบอกกับดิฉันว่า ต้องหาเงินไปปิดบัญชีที่ติดแบล้คลิสก่อน จากนั้นถึงจะกู้ได้ ดิฉันมีหนี้ที่ติดแบล็คลิสต์อยู่ 27,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันติดแบล้คลิส ก้ เพราะสงสาร ญาติพี่น้อง ดิฉันเลยไปออกรถมอไซค์ให้เขา

แต่สุดท้ายเขาก้ไม่ส่ง เมื่อประมาน2ปีที่แล้วค่ะ สัญญา 2ปีค่ะ ถ้ากู้ผ่านได้เร้ว ดิฉันจะรีบไปปิดแบล้คลิส แล้วทำเรื่องกู้กับธนาคาร มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 17, 2020 10:20 2,140 views

sep-6876 พูดว่า:

อยู่อำเภอวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้หมุนในธุรกิจกิจส่วนตัว ปัจจุบันดิฉันทำงานบริษัท และแฟนทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งก็ช่วยๆ กันทำ ตอนนี้การเงินขัดสน เนื่องจากผู้จ้างจ่ายเชคล่าช้า เป็นผลให้ไม่มีเงินเพียงพอสำหรับจ่ายคนงาน จึงจำเป็นต้องหาเงินมาจ่ายคนงานงวดงานนี้ ปัจจุบัน ดิฉันเป็นพนักงานออฟฟิส อายุงาน 7 ปี เงินเดือน 25000 มีบัตรเครดิต 2 ใบ บัตรกดเงินสด 3 ใบ ทุกอย่างใช้ เพื่อหมุนในธุรกิจ ปัจจุบัน แฟนดิฉันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว จดทะเบียนบริษัทเป็น หจก. ลักษณะงานคล้ายๆ กับผู้รับเหมา เครดิตงาน 30 วัน ทำให้ทางเราต้องสำรองจ่ายคนงานก่อน หลังจากนั้นค่อยเบิกกับผู้ว่าจ้าง โดยทำการวางบิล ทุกสิ้นเดือน แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้การจ่ายเงินของผู้ว่าจ้าง ช้ากว่ากำหนด เป็นผลให้เราหมุนเงินไม่ทัน ไม่มีเงินสำรองจ่ายคนงาน จึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุน เพื่อเงินมาหมุนเวียนในธุรกิจ 300000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 3% เงินจำนวนนี้จะนำมาใช้รอเชคค่าแรงออก ซึ่งระยะเวลาการจ่ายคืนไม่เกิน 2 เดือน ทางเราจะขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณา เงินว่าจ้างเราได้แน่นอน คืนเงินให้ท่านได้ 100% เพียง แต่ล่าช้ากว่าดิวที่กำหนด เป็นผลให้เราต้องขอกู้เงินจำนวนดังกล่าวมาหมุนค่อนข้างด่วน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง