ติดต่อนิ่ม ได้เงินกู้จริงจากใจ ได้ไวแน่นอน ไม่มีการหลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ลูกค้ารับอัตราดอกเบี้ยที่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น คุณสามารถได้เงินจากนิ่มสูงสุดที่ 10,000 บาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยที่ 10เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน ในกรณีของเจ้าของกิจการให้วงเงินไม่จำกัดจำนวนนะคะ กรุณาติดต่อนิ่มมา หากกำลังอยากได้เงินทุนนอกระบบอยู่ บริการของนิ่มให้กับลูกค้าทุกคน ไม่มีการเช็คประวัติใดใดกับลูกค้า จึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ว่าคุณสาสามารถกู้เงินกับนิ่มได้อย่างง่ายๆ พร้อมให้วงเงินที่ไม่จำกัดกับใครทั้งสิ้น สำหรับเอกสารที่จะต้องเตรียมเข้ามาก็คือสำเนาทะเบียนบ้านบัตรประชาชนและสลิปเงินเดือน ในกรณีของเจ้าของธุรกิจให้เตรียมทะเบียนการค้าเข้ามาด้วย ติดต่อได้เลยนะค่ะ เรื่องผ่านเมื่อไหร่ก็รับเงินได้เลยภายในวันนี้ ลูกค้าทุกคนที่สนใจสามารถติดต่อผ่านที่นี้เท่านั้น เชื่อถือได้แน่นอน ไม่มีหลอกลวง ถึงคุณหนึ่งจังหวัดนครนายกนะคะ นิ่มโอนเงินให้คุณไปแล้วกรุณาติดต่อกลับหานิ่มด้วยนะคะ พอดีว่าเอกสารมีปัญหานิดเดียวค่ะ ด่วนเลยนะค่ะ IP: 171.97.163.23

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6888 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายค่ะ ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 8,960 บาท ที่ดิฉันต้องการหานายทุนตอนนี้คือดิฉันมีปัญหาเรื่องเงินกู้นอกระบบ ที่ได้ไปกู้มา เพราะพ่อของดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุโดนรถชนเสียค่าโรงพยาบาล 90,000 กว่า บาท พรบ.รถคุ้มครองให้ได้ แค่ 30,000 บาท ส่วนเกินต้องจ่ายเองค่ะ ดังนั้นจึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาในจำนวนเงิน 60,000 บาท เพื่อที่จะไปจ่ายค่าโรงพยาบาลให้พ่อก่อน ในจำนวนเงินที่กู้เขามานั้นเขาคิดดอก ร้อยละ20 ซึ่งถือว่าแพงมาก ด้วยความที่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงจำเป็นต้องกู้เขามาจ่ายก่อน แต่ละเดือนต้องจ่ายดอก เดือนละ 12,000 บาท ชึ่งถือว่าเยอะกว่าเงินเดือนด้วยช้ำไป พอดีมีเงินของเดือนของแฟนเขามาช่วยอีกแรงหนึ่งจึงสามารถที่จะจ่ายดอกเขาได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ถือว่าเงินที่เสียเขาไปเปล่าๆ 12,000 ต่อเดือนก็ถือว่าเสียดายมาก เพราะว่ากว่าจะหาได้ แต่ละ บาท 2 เดือนแล้วที่จ่ายดอกเขามา จึงอยากได้นายทุนที่พอจะช่วยได้ในจุดนี้ ช่วยหน่อยค่ะ จะคิดดอก ร้อยละ 10 ก็ได้ ณ.ตอนนี้ หรือว่าคิดให้น้อยกว่านี้ก็ถือว่าเป็นพระคุณอันใหญ่หลวงสำหรับ มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานทั้งเดือน แต่ต้องเอาไปจ่ายค่าดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบหมด ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วย ขอบคุณมากค่ะ