กู้เงิน60000บาท ผ่อน24งวด ร้อยละ5% ศัลยกรรม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ คือ ตอนนี้เป็นนักศึกษา อยากจะหากู้เงิน รายละเอียดที่พอไหวคือ กู้เงิน60000บาท ผ่อน24งวด ร้อยละ5% หรือผ่อนไม่เกินเดือนละ5000บ. เดือน เป็นเวลา2ปี รบกวนพี่ช่วยหาคนปล่อยกู้ ให้หน่อยนะคะ หนูไม่มีสลิปเงินเดือนคะ เพราะยังเปนนักศึกษา แต่มีรายได้จากเงินค่าขนมที่คุณพ่อคุณแม่เดือนละ8000และงานพารทไทมเลกๆน้อยๆ แต่ไม่มีสลิปค่ะ มั่นใจว่าสามารถผ่อนจ่ายได้แน่นอน เหตุที่ต้องกู้เพราะจะทำศัลยกรรมค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่เหนด้วย เลยต้องหาเงินทำเอง( ช่วงนี้มีโปรลดราคาหลายหมื่น เลยตัดสินใจหาเงินทำเลยตอนนี้ค่ะ) เลยต้องรีบใช้เงินด่วนค่ะ รบกวนพี่ด้วยนะคะ ถ้าต้องมีโอนเงินก่อน ขอเป็น สะดวกนัดพบ จ่ายสด+ เซ็นสัญญา ตัวต่อตัวเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 8, 2019 10:25 1,169 views ,

sep-8976 พูดว่า:

อยู่ราม2 ค่ะ ก.ท.ม.ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นการเงินกู้ประมาณ 100,000 บาท ค่ะ ดิฉันเปิดร้านค้าอยู่ในอพาร์ทเม้นแห่งนึงค่ะ ในกรุงเทพนี่แหละค่ะ ดิฉันเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ 4 ปีแล้วค่ะ ตอนแรกที่มาอยู่ที่นี่ก็ขายของได้กำไรดีมากค่ะ คนเยอะค่ะ วันนึงขายของได้ประมาณ 2000-3000 บาท ค่ะ ต่อมาเปิด..เค..ให้ลูกค้าเซ็นของในร้านน่ะค่ะ ..เซ็นไปเซ็นมาลูกค้าไม่ยอมจ่าย ย้ายของหนีอีกค่ะ หมุนไม่ทันก็เลยไปกู้หนี้เงินกู้นอกระบบมาค่ะ ตอนแรกเอามา 20000 ค่ะ ดิฉันนำเงินส่วนนี้มาเป็นทุนทำอาหารตามสั่งค่ะ ลงทุนใหม่หมดเลยค่ะ เพราะไม่มีอะไรเลยค่ะ ตอนแรกอาหารตามสั่งก็ขายดีนะค่ะ เพราะที่ร้านค้าติดกับสนามฟุตซอน่ะค่ะ ต่อมาๆ ดิฉันก็ได้ไปกู้เงินเพิ่มมาอีกน่ะค่ะ เอามาทำทุนเพิ่มนึกว่าทำหลายๆ อย่างแล้วจะได้กำไรมารวมกันค่ะ ที่ไหนได้ละค่ะ กู้ไปกู้มาเป็นแสนเลยค่ะ ก็ดอกมันแพงนี่ค่ะ ร้อยละ 20 น่ะค่ะ ..ส่งวันละหลายพัน บาท ค่ะ ต่อวันตอนนี้ดิฉันแย่มากๆ เลยค่ะ ..ต้องการเงินทุนซักก้อนมาปิดหนี้รายวันที่ดิฉันเป็นหนี้อยู่น่ะค่ะ ดิฉันต้องการเงินทุนซัก 100,000 ค่ะ ดอกร้อยละ 3-5 บาท ค่ะ ดิฉันส่งเป็นเดือนค่ะ แบบลดต้นลดดอกน่ะค่ะ เพื่อจะนำเงินส่วนนี้มาปิดหนี้รายวันที่ดิฉันเป็นหนี้อยู่น่ะค่ะ …ขอบคุณค่ะ …