เนื่องด้วยสาเหตุที่จะอยากหาเเหล่งเงินกู้เงินด่วนไม่มีหลักทรัพย์ก็เพราะว่า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตัวกระผมเองนั้นติดหนี้เครดิดบูโรมาหลายปีละครับ เขาก็ทวงถามมานะครับ จนยอดเงินไม่กี่ บาท กลายเป็นยอดเงินที่สูงมากแล้วเริ่มจาก10000-17000ตอนี้ก็เยอะมากแล้วครับ ยอดเงินที่ชัดเจนที่เพิ่มขึ้นฉบับล่าสุดผมไม่แน่ใจครับ

เพราะที่อยู่ที่เขาทวงถามติดตามอยู่ปัจจุบันคือบ้านเกิดผมที่ลำปาง แต่ตอนนี้ผม แต่งงานแล้วมาอยู่ที่อุดรธานีกระผมเองก็มีกิจการเป็นของตัวเองนะครับ ตอนนี้เปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ก็ลุ่มๆ ดอนๆ ครับ แต่ก้อพออยู่ได้ เพราะประหยัดเอาที่ดินที่เคยปลูกมันไม่เป็นราคาผมก็ทำเป็นแปลงพืชพอเพียงไปเยอะแล้วทำตามแนวทางในหลวงท่ทานล่ะครับ ก้อพอใจในระดับหนึ่ง เพราะทำแล้วดีสบายใจขึ้น เพราะเราเองก็ต้องวางแผนไว้ แต่ต้นๆ ก่อนที่อายุจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้เข้าใจนะครับ ว่าถ้าสร้างพาระเพิ่มผมอาจเป็นทุกข์ใจ แต่ว่ามาคิดดูถ้าเราสามารถบริหารหนี้สินได้ให้อยู่ในจำนวนที่เรารับได้ก้็ไม่ยาก แต่ใจอยากให้หนี้เครดิดบูโรนี่หายไปสักทีจะได้สบายถ้าหนี้ทั้งหมดมาอยู่ในระบบตอนนี้ผมมีหนี้สินนอกระบบเนี้ยประมาน3-4หมื่น บาท ในระบบธนาคารเเห่งประเทศไทยเครดิดบูโรนี่ประมาณ5-6หมื่น บาท

แต่ที่ขอกู้ เพื่อที่ว่าจะเอามาปลดหนี้บูโรส่วนหนึ่ง และแบ่งมาลงทุนกิจการเพิ่มอีกส่วนหนึ่งถ้าบูโรถูกปลดแล้วก็สบายใจจะได้มีหนี้เหลือเเค่ในระบบพูดไปแล้วไม่หน้าปล่อยให้มันติดเครดิดเลยครับ เสียใจจนทุกวันนี้หวังว่าท่านคงรับพิจรนาด้วยนะครับ ความทุกข์ของคนหาเช้้ากินค่ำผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากมายครับ คุณๆ ก้อหน้าจะเข้าใจขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6898 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปไถ่ถอนที่ดินของพ่อจากการขายฝากที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันชอบมาก ดิฉันอายุ 47 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับการทำเม็ดพลาสติก ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งพนักงานฝ่ายบุคคล ตรวจสอบจำนวนพนักงาน ทำประกันสังคม เงินเดือน 20,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับสามีของดิฉัน ราคาบ้าน 1,200,000 แต่พยายามกู้ตามแบ็งค์ก้อไม่ผ่าน เป็นปีจนท้อค่ะ และตอนนี้สามีไปกู้สวัสดิการที่บริษัทของเขาได้ 800,000 บาท แต่ยังขาดอีก 450,000 บาท เนื่องตอนนี้ต้องทำเป็นซื้อขายค่ะ ต้องจ่ายภาษีเองทุกอย่าง เช่นภาษีธุรกิจเฉพาะ เป็นต้น ซึ่งตัวดิฉันเองพยายามแล้ว มำทุกทางแล้ว ก้อยังหาไม่ได้ มีเวลา แค่วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 นี้ค่ะ เราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง