อยากได้เงินไปปิดรายวันแล้วส่งใช้ให้เป็นเดือน ขอกูตารางกู้เงินด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ จ.พิษณุโลกตอนนี้เป็นหนี้รายวันอยู่ค่ะ ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่เต็นท์รถค่ะ มีเงินเดือน แต่ที่ต้องไปกู้รายวันมาก็ เพราะตอนนั้นลูกชายเอารถเพือนไปล้มต้องเสียเงินซ่อมให้เค้าก็เลยลองกู้เงินดูได้ง่าย แต่ตอนใช้เป็นรายวันแล้วเราทำเป็นเงินเดือนก็ตอนนี้หมุนไม่ทันกำลังจะ

ตันกลุ่มใจมากค่ะ มีหนี้ แค่ตรงนี้ค่ะ อยากได้สัก20000มาปิดเค้าดอกเบี้ยก็คงแล้ว แต่นายทุนจะเห็นสมควรนะค่ะ ขอความเมตตาทีนะค่ะ ทุกข์ใจมากค่ะ นอนไม่หลับเลยตอนนี้ต้องหาเงินส่งเค้าวันละ800เลยใช้หนี้เท่าไรคงไม่หมดแน่น เพราะต้องเอาตรงนั้นแล้วมาขึ้นตรงนี้ไปเรี่อยๆ จนตอนนี้ตัน แล้วค่ะ และก้อมีอีกค่ะ ทำประกันไว้ให้แม่2ฉับบต้องส่งเป็นเดือนอีกส่งให้แม่ใช้บ้าง ลูกบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้ให้แม่เลยค่ะ เพราะแย่มากทำงานจนไม่มีกระจิตกระใจทำแล้ว เพราะหนี้ตัวนี้ทำให้เป็นทุกข์มากอยากจะหมดหนี้รายวันสะทำงาน

กับเจ้านายก็ดี แต่อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเลยไม่อยากให้เค้ารับรู้ปัญหาเรา แค่ให้เงินเดือนให้ข้าวกินก็มากพอ แต่ถ้าได้เงินไปปิดรายวันขอสัญญาจะไม่ไปกู้อีกค่ะ ขอให้นายทุนเห็นใจแม่จนๆ ด้วยค่ะ สัญญาว่าจะส่งคืนให้ตรงตามกำหนดค่ะ ขอนะค่ะ นายทุนจ๋าสาธุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 19, 2020 10:00 449 views ,

sep-6903 พูดว่า:

ต้องการเงินด่วนไปจ่ายด่วน 20,000 บาท เพราะเขายืมเราไป แต่จะจ่ายเงินแทนเขาจัำเป็นต้องจ่ายบัตรให้กับอีกคนที่ช่วยเรา และจะได้คืนหลังสงการนต์ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ถ้าได้มาเราก็ไปต่อได้ เพราะพ่อไมสบายผ่าตัดลำใส้ใชีเงินไปกว่าสองแสนเราะต้องหาคนทุกเดือนคนที่ให้ชีวิตพ่อเราตือคนทรามีบุญคุณต่อเราที่สุดสิ่งนี้จึงมุ่งมันหาเงินใช้หนี้เขามาตลอด แต่เราก็มีความเหรื่อยท่อมาก เพราะต้องช่วยเหลือ แม่ พี่น้อง ของตัวเองเขาดูแลพ่อในขณะที่เราหาเงอนใช้หนี้ทำให้เขาไปหาเงินที่ไหนไม่ได้เราก็ต้องเลี้ยง ช่วยเหลือน้องอีกทางเหนื่อย แต่ทีอไม่ได้ อีกคนช่วยให้ยืมเงินรักษาพ่อ น้องยอมดูอลพ่อ เรากลายเป็นเสาหลึกของครอบครัว 2 ปีที่ป่านมาเป็นแบบนี้ตลอด ไม่มีวันหยุดให้ตัววเองเสาร์อาทิตย์ต้องมาเปลี่ยนน้องมาดูพ่อแทน เคยไม่มาพ่อล้าเราเครียดมากเลยมาตลอดไม่เคยมีวึนหยุด ต้องยิ้มให้พ่อ ตึดเล็บ โกนหนวด คะ หู แม้แต่ตัดผม แม่แวนก็เฝ้าแม่คนเดียวตลอกมา 4 5 ครั้งที่เข้าโรงพยาบาล ไม่ใครว่าง เพราะเขาต้องดูครอบครัวเขา เราตัวคนเดีบวก็ดูไปเหรอ พ่อแม่ของทุกคนไม่ใช้เราคนเดียวนะ เงินต้องหาให้เขาใช้ แต่เราเป็นคนใช้หนี้ ตลกไม มีปลีกย่อยอีกมาก