กำลังศึกษาอยู่ค่ะ คือตอนนี้เดือดร้อนมากๆ เค่าเทอมก็แพง ไหนจะค่าห้องอีก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ แม่ก็ต้องหาตังค์ส่งคนเดียว เงินเลยไม่พอใช้ค่ะ พ่อยังอยู่ค่ะ แต่พ่อมีคนอื่น ให้ แต่คนอื่น ไม่เคยให้หนูสัก บาท เลยค่ะ แม่อยู่อเมริกา ต้องทำงานคนเดียว เพื่อหาเงินให้หนูใช้ ตอนนี้หนูต้องการเงินจ่ายค่าห้อง เพราะ

แม่หาไม่ทันค่ะ ขอแบบดอกไม่แพงมากนะคะ กลัวสู้ไม่ไหว ช่วยหนูหน่อยค่ะ ดอกเบี้ยประมาณ3%ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้อยู่หอกับแฟน แฟนก็ตกงาน แม่ของแฟนก็ไม่ได้ส่งเงินให้ค่ะ บอก แค่ว่าไม่มีเงินที่จะส่งให้ แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะค่ะ ที่แม่ แฟน บอกไม่มีเงินจะส่งให้ แต่ทำไมมีเงินให้น้องชาย พาแฟนไปกิน เที่ยว และใช้ของแบรนด์เนมต่างๆ ตอนนี้หนูก็เลยเอาโทรศัพท์ไปจำนำไว้ค่ะ เพื่อที่จะนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ข้าวก็ต้องซื้อ ไหนจะค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ตอนนี้หนูมีโทรศัพท์2คนกะแฟน แค่เครื่องเดียวค่ะ เวลา

จะไปไหนมาไหนทำให้ติดต่อกันลำบาก อยู่ที่นี่ไม่เหมือนกับอยู่ลพบุรีเลยค่ะ อยู่ที่นี่ของก็แพง เวลาจะไปไหนมาไหนก็ลำบากต้องนั่งรถหลายๆ ต่อ ตอนนี้แฟนหนูกำลังหางานทำอยู่ค่ะ แต่ยังหาไม่ได้สักที เพราะเรียนจบ แค่ ม.3 ช่วยหน่อยเถอะค่ะ ไม่มีหนทางแล้วจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6904 พูดว่า:

อยู่ อ. นครไทยจ.พิษณุโลก ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อมาโป้ะหนี้เงินดอกที่กู้จากเจ้าหนี้ในโรงงานค่ะ ดิฉันอายุ 26 ปีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทในจังหวัดสมุทรปราการค่ะ เป็นงานเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ค่ะ ตัวดิฉันทำงานตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิตค่ะ เงินเดือนที่ได้ 15000 ค่ะ ต่อเดือน คือช่วงปลายปีที่แล้วที่โรงงานอยู่ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี งานที่ทำอยู่จึงไม่สามารถมีโอทีให้พนักงานทำ จากที่ได้เงินเดือน15000ก็เหลือ แค่9000-10000 บวกกับตอนนั้นดิฉันได้มีปันหากับแฟน ทำให้เลิกลากันไปต้องหาที่อยู่ใหม่เงินใน แต่ละเดือนเริ่มจะไม่พอบวกกับต้องหาเงินช่วยงานบวชพ่อจากนั้นมาก็ไม่เคยส่งเงินให้ทางบ้าน เพราะ แค่กินตัวคนเดียวก็เดือนชนเดือนบางเดือนก็ไม่พอต้องไปหาหยิบยืมเงินจากคนอื่น จึงมีคนแนะนำให้ไปกู้เงินดอกที่โรงงาน ซึ่งดอกก็แพง แต่ดิฉันก็จำเป็นต้องเอา เพราะยังไงคือไม่มีคืนที่ยืมกับ เพื่อน พี่สาวมา จนทำให้ตอนนี้เป็นหนี้จำนวนมาก เงินออกมาแทบจะไม่มีใช้ เพราะจ่าย แค่ดอก ทุกเดือนๆ ต้นก็ไม่ลด จนทำให้ตอนนี้คืออยากได้เงินไปโป้ะหนี้เงินดอกที่โรงงาน ดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคือได้ ร้อยละ3-5%ต่อเดือน สัญญา1ปีอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง