ยังไม่มีงานเงินเดือนครับ หากู้สินเชื่อเงินสด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ตอนนี้ผมอยากขอกู้เงินสักหมื่นห้าครับ ผม แต่จุดประสงค์ที่จะขอกู้คือ 1. จะไปหางานทำ 2. เดือดร้อนค่าเช่าห้องพัก เนื่องจากพ่อกับแม่ไม่มีอะไรจะช่วยได้ 3. แฟนพึ่งได้งานทำ ถ้าจะรบกวนแกก็กะไรยุ เพราะ แกก็ต้องหาเงินส่งค่าห้องพักทางบ้าน งวดรถ 4. ไม่เคยติดหนี้ต่างๆ ที่ไหน เพราะผมพึ่งจบ 5. ที่จะขอกู้ เพราะผม คืนจริง ถ้าไม่คืนดำเนินคดีผมได้ ในส่วนที่ผมกล่าวขอกู้เงิน ผมจำเป็นเนื่องจากเหตุผลที่อ้าง ถ้าผมไม่เดือดร้อนผมคงไม่กู้(ขอโทษที่ใช้คำแบบนั้นนะครับ ) แล้วประเด็นสำคัญมากที่สุด ที่ผมขอกู้ 1. ไปหางานทำที่สารคาม 2. จ่ายค่าเช่าที่พัก ค่างวดรถ ช่วยแฟน (อันนิผมพูดจริง) 3. ตอนนี้ผม และแฟนเดือดร้อนเลยมาขอกู้ครับ นี่คือเหตุผมที่ขอกู้ เพราะ พ่อกับแม่ผมช่วไม่ได้เลยตอนนิ ผมเลยอยากขอกู้ครับ ส่วนเรื่องได้รึไม่ได้ แล้ว แต่ทาง บริษัทจะพิจรณา ถ้าผมทำผิดตามสัญญา สามารถ เอาผิดผมตามกฏหมายได้ครับ ขอบคุณครับ สุดท้ายผมก็หวังให้ทางบริษัท พิจารณาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 25, 2019 09:45 182 views ,

sep-6916 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินจากนายทุนที่ปล่อยกู้ดอกเบี้ยถูกกว่าร้อยละยี่สิบ ขอแบบผ่อนจ่ายรายเดือน แบบลดต้น ลดดอกยิ่งดีคะ เพราะตอนนี้หมุนเงินไม่ทันคะ เพราะช่วยน้องสาวทำร้านซักรีดด้วย และน้องสาวไปกู้รายวันมาส่งดอกร้อยละยี่ทำให้ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ตอนนี้จึงอยากกานายทุนผู้ใจดีใหความช่วยเหลือในการกู้ยืมสักหน่อยคะ เพื่อปิดหนี้รายวัน และรายเดือนที่ร้อยละยี่สิบ เพื่อส่งทางเดียว และยังมีโอกาสใช้หนี้หมดด้วย ยินดีให้ที่อยู่ เบอร์โทร และสามารคติดต่อได้ตลอดเวลาคะ ดิฉันทำงานบริษัทคะ แถวปทุมคะ และทำซักรีดกับน้องสาวที่หอพักโรงพยาบาลกรุงเทพในซอยศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กทม. ดิฉันทำงานบริษัทเดือนละ 20,000 ขอผ่อนระยะยาว ยินดีทำตามเงื่อนไขคะ ดิฉันกับน้องสาวจะช่วยกันผ่อน รายได้จากร้านซักรีดจะได้เหลือเป็นค่าใช้จ่ายบ้าง ไม่ใช่ส่ง แต่ดอก เราสองคนตั้งใจใช้หนี้ทุก บาท ทุกสตางค์คะ จึงไม่อยากให้ใครทวงความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ของน้องสาว ไปยืมรายวันมาจ่ายดอกรายเดือน จึงทำให้การบริหารเงินขาดสภาพคล่องหมุนไม่ทัน ทั้งดิฉัน และน้องสาวจึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่พอจะให้ความช่วยเหลือกับดิฉัน และน้องให้ได้มีโอกาสทำมาหากินได้ โดยไม่ต้องกังวลกับดอกรายวันอีก ขอความกรุณาจากนายทุนที่พอจะช่วยเหลือเรา และคิดดอกถูกพอสมควรช่วยพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมให้เราด้วยคะ และขอขอบคุณไว้ ณโอกาสนี่ หวังว่าจะมีนายทุนที่ให้โอกาสกับผู้ตั้งใจทำมาหากิน และตั้งใจใช้หนี้ทุก บาท ทุกสตางค์ และยินยอมทำตามเงื่อนไขการกู้ยืมทุกประการคะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ