ตัวผมก็มีหนี้บัตรอยู่หนึ่งใบคับ เป็นจำนวนเงินหนึ่งหมื่นสองพัน บาท อยากปิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทคับ อยู่มีนบุรีคับ ผมเป็นคนจังหวัดอุทัยธานีคับ มีบัตรเครดิตต้องจ่ายทุกเดือนคับ เดือนละแปดร้อยกว่า บาท คับ ทำงานที่บริษัทนี้มาสามปีแล้วคับ ได้เป็นเงินเดือนคับ เดือนละหนึ่งหมื่น บาท บวกค่าอาหารวันละหกสิบ บาท ค่าครองชีพเก้าร้อย บาท เบี้ยขยันอีกสี่ร้อยห้าสิบ บาท ค่าโอทีก็ แต่จะทำคับ ถ้ามากก็ได้มากทำน้อยได้น้อยคับ มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีกคือค่าห้องคับ เดือนละสองพัน บาท ค่าน้ำค่าไฟรวมกันเจ็ดร้อยถึงแปดร้อย บาท คับ อยู่กับแฟนคับ มีลูกชายหนึ่งคนกำลังโตคับ เจ็ดขวบแล้วไปขอยืมใครเค้าก็ไม่มีให้เราคับ ไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้วญาติๆ ก็ต้องลงทุนทำไร่ทำนากัน จึงไม่มีให้ผมยืมคับ ก็เลยลองเข้าเว็บดูก็เลยเจอที่นี้คับ เลยลองมาขอกู้ดู เพื่อจะได้เงินไปใช้จ่ายบ้าง คับ ไม่มากก็น้อยก็ยังดีดีกว่าไม่ทำอะไรเลยคับ ความต้องการใช้เงินสองหมื่น บาท คับ เพื่อจะนำเงินจำนวนนี้ไปใช้จ่ายในครอบครัวคับ เพราะตอนนี้ช็อคคับ เงินไม่พอใช้ใช้ไม่ถึงสิ้นเดือนคับ ลูกต้องส่งแม่ต้องให้ขอความกรุณาด้วยคับ อีกสามสี่เดือนก็จะสิ้นปีแล้วผมก็จะได้โบนัสผมจะรีบมาใช้คืนคับ ขอความกรุณาด้วยคับ ถ้าท่านนายทุนท่านใดอ่านแล้วช่วยกรุณาให้กู้ด้วยคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 00:15 112 views ,

sep-6919 พูดว่า:

พื้นเพอยู่ที่มหาสารคาม ดิฉันอายุ22ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวรัชดา ในตำแหน่ง shipping เงินเดือน12000 บาท ไม่รวมค่าคอมฯ และรายได้อื่น ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาเงินไปไถ่ที่สวนคืน จากที่ตากับยายเอาที่สวนไปจำนองเมื่อ4ปีที่แล้ว เพื่อส่งดิฉันเรียน แต่ดิฉันเพิ่งรู้ตอนที่ที่ดินกำลังจะโดนยึด และหาเงินไม่ทันจริงๆ ค่ดิฉันพอมีเงินเก็บอยู่ส่วนหนึ่งขาดส่วนที่ต้องจ่ายอีกประมาณ 55000 บาท อีกทั้งตายังต้องมาเข้าโรงพยาบาล เพราะคิดมากเรื่องหนี้สิน ซึ่งดิฉันมีเวลาอีก แค่2วัน จึงต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเองก็เครียดมาก ไม่รู่จะช่วยครอบครัวให้พ้นภาวะนี้ไปได้อย่างไร เคยติดต่อไปทางเพจที่ปล่อยเงินกู้ แต่ก็มี แต่ให้ดาวน์รถกับโอนเงินก่อน ซึ่งดิฉันไม่สะดวกจริงๆ เอาตรงๆ นะคะ ว่ากลัวโดนหลอก อยากเจอนายทุนที่แบบนัดทำสัญญา เห็นหน้ารับเงิน จะเช็คที่อยู่ที่ทำงานก็ได้ค่ะ ตอนนี้หนี้ที่ดิฉันมีคือ กยศ.ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันอยากได้แบบที่ไม่เกินร้อยละ5%ต่อเดือน สัญญา2ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง