ก่อนอื่นต้องขอความกรุณาทุกๆ ท่านช่วยอ่านบทความของผมให้จบด้วยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ชีวิตทางบ้านของผมตอนนี้ติดหนี้หลายแสน บาท และอยู่ในฐานะปานกลางถึงยากจน ตัวผมเองเรียนจบ แค่ม.3 เพราะตอนนั้นพ่อแม่มีปัญหาอย่าร้าง ผมเลยออกมาทำงานตั้ง แต่อายุ15ปี จนปัจจุบันอายุ20ปี ผ่านการทำงานมาไม่ต่ำกว่า10อย่าง ทั้งกรรมกรไปจนถึงผู้จัดการร้านอาหาร ผ่านการใช้ชีวิตในแบบต่างๆ ทั้งสวยหรู และทรหด ผมทำงานมา5ปีผมแทบไม่ได้ใช้เงินของตัวเองเลย เพราะเอาเงินมาช่วยที่บ้านปลดหนี้ ผมนั่งอ่านหนังสือเล่นหนึ่งของคุณตัน ภาสกร หนังสือเล่มนั้นมันเปลี่ยนแนวคิค และชีวิตของผมใหม่ ผมเริ่มได้เรียนรู้ว่าการเป็นลูกจ้างคนอื่น ต่อให้ผมทำไปอีก20-30ปีก็ไม่ทำให้ตัวเองรวยขึ้นอย่างแน่นอน คำว่ารวยนั้นต้องเกิดจากคำว่า“ลงทุน” เพื่อนำมาสร้างเม็ดเงิน หรือ“ธุรกิจ” และคำตอบของรายได้ที่เรียกว่า“Passive Income” จนได้มาเจอกับธุรกิจหนึ่ง เป็นธุรกิจเดียวที่ผมคิดว่ามันสามารถสร้างอนาคต และสร้างชีวิตใหม่ให้กับผมได้ คือธุรกิจที่เรียกว่า MLM หรือธุรกิจเครือข่าย หลายคนแอนตี้ธุรกิจนี้ แต่ไม่เคยคิดที่จะทำความเข้าใจลึกๆ เกี่ยวกับธุรกิจนี้ ผมได้ก้าวเข้าสู่การทำงานในธุรกิจเครือข่ายมาแล้วถึง 3 บริษัท แล้วผมก็พบคำตอบแล้วว่า ธุรกิจนี้แหละ คือคำตอบของผม และไม่มีทางที่ผมจะกลับไปทำงานประจำอีก จนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมได้ย้ายมาทำธุรกิจเครือข่ายตัวใหม่ที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าตัวเก่า ถึง 65% ผมทำบริษัทตัวใหม่ที่ว่านี้มาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ เข้าเดือนที่สอง ตอนนี้ธุรกิจกำลังเติบโต ต้องการเงินมาหมุน เพราะมียอดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเยอะมาก เป็นสินค้า เพื่อสุขภาพชนิดหนึ่ง มียอดสั่งซื้อประมาณ30กล่อง กล่องละ2,000 บาท ตีเป็นเงินจากการขายทั้งหมดประมาณ60,000 บาท แต่เกิดภาวะของขาด ไม่มีส่งให้ลูกค้า ตอนนี้ผมต้องการเงินสัก80,000 บาท มาลงทุนในธุรกิจที่ทำอยู่ ผ่อนสัก24งวด หรือกี่งวดตามความเหมาะสมก็ว่ากันไป ถ้าผมขอดอกร้อยละ5จะดูน่าเกลียดไปไหม ผมคำนวณไว้แล้วว่ากำไรจากการขายรอบนี้จะอยู่ที่20,000 บาท ต้นทุน40,000 บาท และเงินอีก40,000 บาท ที่เหลือผมจะนำไปต่อยอด แล้วผมจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งถึง2ตำแหน่ง และค่าคอมมิสชั่นจากการปิดแต้มอีก20,000 บาท รวม40,000 บาท ภายในสัปดาห์เดียวที่ผมได้รับ (สปอนเซอร์ทีมงาน1คนได้10,000 บาท คิดเล่นๆ 10คนก็100,000 บาท ) โดยส่วนตัวไม่เคยเป็นหนี้ ตอนนี้กำลังสร้างฐานะให้ครอบครัวใหม่ อยากให้ยาย และน้าของผมมีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อครอบครัวของผม และตัวผมเอง ผมพยายามหากู้เงินจากที่ต่างๆ แต่ก็ไม่เคยกู้สำเร็จ เพราะเจอทั้งคนโกงบ้าง คนเอาเปรียบบ้าง กู้ไม่ผ่านบ้าง เพราะปัจจุบันผมไม่มีรายได้ที่แน่นอน ตอนนี้ผมต้องการเงินมาหมุนในธุรกิจของผม ผมต้องการ แค่เงินสักก้อนหนึ่งมาสานธุรกิจของผมให้ไปต่อได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือผมได้ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน คนรู้จัก ญาติ หรือแม้ แต่คนในบ้าน ไม่มีใครที่จะมีเงินมาให้ผมหมุนเงิน ตอนนี้ผมเชื่อมั่นในธุรกิจของผม เชื่อในการลงทุนของผม เชื่อว่าตัวผมเองจะเปลี่ยนแปลงชีวิตครอบครัวของผมใหม่ วันนี้ผมหวังเพียง แค่ว่า ถ้ามีใครสักคน หยิบยื่นโอกาสดีๆ นี้ให้กับผม ผมก็จะขอใช้โอกาสนั้นให้คุ้มค่า และดีที่สุดครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 01:55 220 views ,

sep-6931 พูดว่า:

ทำงานโรงงานอยู่บ่อวิน ศรีราชาชลบุรีคับ ตอนนี้ต้องการเงินด่วน 12000 เพื่อจ่ายค่างวดรถกับเอาไว้ใช้ถึงสิ้นเดือนพอดีเดือนนี้ฉุกเฉินต้องส่งเงินกับบ้านก็เลยไม่พอใช้ พอดีทางบ้านเดือดร้อนคับ เรื่อยๆ คับ วันหยุดก็กลับบ้านไม่ใด้ เพราะไม่มีเงินผมทำงานบรษัทเอกชนอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยองคับ ตำแหน่งLeaderคับ เงินเดือนตกประมาณ2หมื่นกว่า บาท แต่จำเปนต้องใช้เงินฉุกเฉินคับ ต้องส่งให้พ่อแม่ไปใช้หนี้ตอนนี้ลำบากมากคับ พ่อแม่ก็ทำนาไม่มีอาชืพเสริมไม่มีรายใด้ผมก็ไม่รู้จะไปพึ่งใครจริงๆ คับ ค่าห้อง3000ค่างวดรถ2000ตอนนี้ผมเหลือเงินติดตัวไว้ใช้ประมาณพันกว่า บาท ไว้ซื้อข้าวกับเติมนำ้มันมาทำงานปกติเงินเดือนผมก็พอใช้คับ แต่ทางบ้านต้องการเงิน เพื่อเอาไปใช้หนี้ ธกส ผมเป็นลูกพ่อแม่เดือดร้อนก็ต้องช่วยไว้ก่อนคับ ผมก็เลยอยากหานายทุนที่สามารถช่วยเหลือปล่อยกู้เป็นวงเงิน12000ที่ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 บาท ต่อเดือนคับ ผมอยากได้ขอเป็นสัญญา3เดือนคับ ส่งคืนเดือนละ400พร้อมดอกเบี้ยคับ ผมขอฝากนายทุนทุกๆ ท่านที่สามารถช่วยเหลือเป็นวงเงิน12000 เพราะตอนนี้ผมเดือดร้อนจริงๆ คับ ผมก็ได้ แต่หวังว่าจะมีนายทุนที่มาช่วยผมตอนนี้ได้ฝากนายทุนที่ใจดีทุกท่านด้วยนะคับ