ต้องการเงินกู้ด่วน ทำธุรกิจขายตรง ผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพสำหรับผู้หญิง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.สระบุรี ภูมิลำเนาเป็นคน จ.บุรีรัมย์ ได้มาหาค้าขาย ทำมาหากินกับแม่ที่ จ.สระบุรี เป็นเวลามากกว่า 10 ปีแล้ว ส่วนตัวผมก็ขายผักช่วยแม่อยู่ในตลาด ตั้งเป็นแผลงขายเล็ก อยู่ในตลาดหลัง บขส. จังหวัดสระบุรี ขายไปหมุนไป ใน แต่ละเดือน รายได้แทบจะไม่พอจ่าย ผมจึงตัดสินใจ เข้าไปศึกษาเกี่ยวกับการธุรกิตขายตรง และผู้ชาย ได้ศึกษาเกี่ยวกับรายได้ของ แต่ละเดือน และผมมั่นใจมากกับผลตอบแทนรายได้ ผมจึงตัดสินใจ หาแหล่งเงินกู้ด่วน เงินกู้นอกระบบแบบชำระคืนเป็นรายเดือน เพื่อนำมาลงทุน และชำระค่าสินค้า ภายในวันพฤหัสฯที่ 29 นี้ครับ เป็นจำนวนเงิน 50000 บาท ครับ ผมไม่รู้ว่าจะหาที่ไหนได้ สิ่งที่ผมต้องการคือ เงินด่วนนอกระบบ อนุมัติภายใน 1 วัน เร็วกว่า 1 วันยิ่งดีมากเลยครับ เพราะผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ เพราะใน แต่ละเดือนต้องจ่ายค่างวด มอร์ไซร์ และชำระค่าบัตรเครดิตของกสิกร เงินขายของช่วยแม่ก็ต้องหมุนทุกวัน ผมจึงตัดสินใจ หาแหล่งเงินด่วนนอกระบบ ชำระรายเดือน เพื่อลงทุนทำธุระกิจขายตรงครับ ถ้านายทุนที่มีความเมตตา ดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ 20 ก็จะสู้ครับ กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6934 พูดว่า:

อยู่ ถ.นวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะใช้ และเก็บ เพื่อเป็นค่าดูแลรักษาคุณแม่ที่ป่วยเป็นเบาหวาน และมีสภาวะโรคกระดูกพรุน ซึ่งสร้างความลำบาก และทุกข์ทรมานในการดำเนินชีวิตใน แต่ละวัน การดำเนินการรักษาอยู่ภายใต้สิทธิ์การรักษาของบัตรทองของภาครัฐ ซึ่งแม่จะไปตามที่หมอนัดเฉลี่ยอยู่ที่สองครั้งต่อเดือน ผมอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่แถวชัยพฤกษ์ – ตลิ่งชัน ซึ่งห่างจากบ้านที่อาศัยอยู่กับมารดาอย่างมาก กับการที่ต้องเสียแรง และเวลาในการเดินทางไป-กลับทำงานใน แต่ละวัน จึงทำให้มารดาต้องอาศัยอยู่ลำพังในวันธรรมดาที่ผมไปเช่าพักอาศัยห้องใกล้สถานที่ทำงาน ประเภทธุรกิจของงานที่ผมทำคือเกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์/การตลาด และประชาสัมพันธ์ ผมทำตำแหน่งครีเอทีฟอาวุโส ที่ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ผสมผสานไอเดียทางการตลาด และบริบทความนิยมของสังคมในปัจจุบัน โดยใช้สื่อที่องค์กรถือ และครอบครองอยู่ในมือให้โดนใจให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาให้รับผิดชอบใน แต่ละโปรเจ็คท์ เงินเดือน 57,000 บาท หลังจากหักเงินประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และภาษีแล้วจะเหลือสุทธิ คือ 52,000 บาท ซึ่งถือค่อนข้างสูง แต่ด้วยเนื่องจากภาระรับผิดชอบทั้งค่าเช่าห้อง ค่าผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายของมารดา และภายในบ้านทั้งหมดก็ทำให้เหลืออยู่ประมาณ 20,000 บาท ต่อเดือน การจะรักษาให้มารดาพ้นทุกข์จากโรคภัยไข้เจ็บให้หายวันหายคืน โดยเร็ววัน จึงจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อเข้าหาวิทยาการ และยารักษาที่มีประสิทธิภาพ ( โดยส่วนตัวอยากใช้แพทย์ทางเลือกใหม่ผสมผสานกับทางปัจจุบัน) การจะทำภารกิจนี้ให้ลุล่วงตามที่ตั้งใจ จึงต้องใช้เงินประมาณ 50,000 บาท ซึ่งถ้ามีผู้ใจบุญ และเห็นค่าของความตั้งใจนี้ของผม ผมจะจักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง และสัญญาเป็นลายลักษณ์ในลำดับต่อไป เพื่อให้ถูกต้องตามข้อตกลงที่ควรจะเป็น ด้วยความสามารถผ่อนชำระคืนให้พร้อมดอกเบี้ย โดยกำหนดเป็นตัวเลขที่ระบุชัดเจนคือ ชำระเดือนละ 12000 บาท เป็นระยะเวลา 5 เดือน เท่ากับ ท่านจะได้รับเงินต้น 50,000 บาท + ดอกเบี้ย 10,000 บาท รวมสุทธิ เท่ากับ 60,000 อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งใน ณ ที้นี้ครับ