ตอนนี้ผมไม่ได้ทำงานเเล้ว เพราะผมเพิ่งลาออกจากงาน หาปล่อยเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ตำบลจันดี อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช  สาเหตุที่ เพราะงานหนักเกินไปไม่คุ้มค่าเหนื่อย ตำแหน่งที่ผมทำคือ เป็นหัวหน้าในสายการผลิต ได้เงินเดือน 8000 บาท ทำงานทั้งหมด12 ชั่วโมงต่อวัน ผมเพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ เงินก็ยังไม่มี ผมอาศัยอยู่กับตายายตั้งเเต่เกิด เขาทั้งคู่เปรียบเหมือนพ่อเเม่ของผม ท่านทั้งสองส่งผมเรียนมาจนจบ จนตอนนี้ก็เเก่มากเเล้ว ผมก็อยากให้พวกท่านหยุดทำงานสักที เเต่ท่านทั้งสองก็ยังไม่หยุด ท่านบอกว่าถ้าหยุดจะเอาอะไรกิน จากคำพูดนั้นมันทำให้ผมต้องหาวิธีอะไรสักอย่าง เพื่อที่จะช่วยครอบครับ ให้ดีขึ้น เพราะผมอยากให้พวกท่านหยุดได้เเล้ว ผมจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ตัวผมนั้นไม่ได้มีหนี้อะไร มีเเต่เป็นหนี้ กยศ ประมาณ 60000 บาท เเต่หนี้ของพ่อเเม่ผม ผมคิดว่าผมจะเป็นคนล้างให้ท่านเอง ถึงเเม้ว่าเเค่ใช้หนี้ให้มันยังตอบเเทนพระคุณไม่หมด เเต่นี้คือขั้นเเรกที่ผมจะทำให้ท่านได้ ผมอยากให้ท่านทั้งสองมีความสุข ยิ้มได้เเบบจริงใจสักที ยิ้มได้เเบบไม่มีความทุกข์ซ่อนอยู่ เเละที่สำคัญผมอยากให้ท่านทั้งสองไปร่วมงานรับปริญญาของผม ผมอยากให้ท่านทั้งสองได้เห็นว่าเด็กน้อยที่ตั้งใจเลี้ยงฟูมฟักมาตั้งเเต่เด็ก ตอนนี้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเเล้ว อยากให้ท่านทั้งสองภูมิใจ ผมเลยคิดว่าอยากจะหาอะไรทำที่มันเป็นของตัวเอง เเต่ด้วยเงินเก็บที่น้อยนิด เเละเพิ่งลาออกจากงานมาเลยไม่มีรายได้เข้าเลย ผมเลยอยากได้เงินก้อนสักก้อน เพื่อเอาไปลงทุนในส่วนนี้ ความฝันของผมยิ่งใหญ่มาก คือต้องทำให้พ่อเเม่ของผมมีความสุข เมื่อผมเห็นรอยยิ้มที่จริงใจของท่านทั้งสองนั้นคือความคาดหวังสูงสุดเเล้วครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6938 พูดว่า:

อยู่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันมีความจำเป็นในการขอกู้เงินจากนายทุนคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ดิฉันอายุ20ปี เรียน และทำงานส่งตัวเองเรียนรายได้ก็พอใช้จ่ายเดือนชนเดือนบางเดือนก็ไม่พอ เพราะต้องส่งให้แม่ด้วยเดือนละ2,000 ดิฉันมีรายได้ต่อเดือนเดือนละ12,000 (ไม่รวมค่าOTที่ได้) และแม่ของดิฉันไปกู้เงินมาให้ดิฉันเรียน200,000 บาท เลยมีความจำเป็นฉันต้องทำงานช่วยแม่ดิฉัน เพื่อใช้หนี้ด้วย และระหว่างที่ดิฉันเรียนยังไม่ทำงานด้วยแม่ของดิฉันก็ใช้หนี้ใกล้จะหมดแล้ว ฉันทำงานทุกอย่างที่ได้เงินช่วยแม่ใช้หนี้ส่งดิฉีันเรียน แม่ก็เริ่มจะไม่แข็งแรงแบบ แต่ก่อน เลยตัดสินใจทั้งเนียนทั้ทำงานค่าเทอมต้องจ่ายเองหมดดิฉันอยากเอาเงินกู้ไปใช้หนี้ให้หมดแม่จะได้พักไม่ต้องมาช่วยหาเงินใช้หนี้ที่กู้มาให้ฉันเรียน และแยกตัวออกมาดิฉันเช่าห้องอยู่คนเดียว ทำงานได้12,000 ถ้ารวม OT อยู่ที่ประมาณเดือนละ14,000-15,000 ให้แม่เดือนละ 2,000 ช่วยค่าใช้หนี้ 2,000 ค่าห้อง1,600 และเงินที่เหลือไว้ใช้ถ่ายไปเรียน และดิฉันสามารถหาเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกได้ และจะเอาส่วนที่ได้จากที่อื่นมาคืนทั้งหมดให้เร็วที่สุดเท่าที่หามาได้คะ ขอความอนุเคาะร์มี่ จากนายทุน เพื่ออนุมัติให้การขอกู้ยืมเงินให้เร็วที่สุดด้วยนะคะ ขอบคุณคะ