หาเงินด่วนในระบบ ประมาณ 100,000-200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อาชีพ วิศกรไฟฟ้า ซึ่งมีใบประกอบวิชาชีพ (กว.ไฟฟ้ากำลัง) และเป็นผู้รับเหมางานระบบไไฟฟ้า และระบบปรับอากาศ มีบ้านพักเป็นของตัวเอง แต่ยังติดผ่อนอยู่ครับ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะใช้เงิน ประมาณ 100,000-200,000 บาท เพื่อใช้ เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการทำงานรับเหมา งานระบบไฟฟ้า โดยผมมีลูกน้องที่เป็นช่างไฟฟ้าประมาณ 5 คน ช่วงประมาณเดือนที่ผ่านมา ผมเบิกเงินจากงานที่ทำไม่ได้ เพราะงานเมนหลักที่ผมรับช่วงมาเขามีปัญหา(งานฝ้าเพดานมีปัญหา ทำให้งานไฟฟ้าของผมกระทบด้วย) ผมเลยส่งงวด เพื่อเบิกเงินไม่ได้ จึงทำให้การเงินของผมขาดสภาพคล่อง ผมจึงต้องการหาเงินมา เพื่อใช้จ่ายในส่วนของลูกน้อง เพื่อรอการเบิกเงินงวดดังกล่าวครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1-2ปี ช่วงที่รอเบิกงวดงานดังกล่าวอยู่นี้ ผมก็ยังพยายามหางานใหม่ด้วย และทำงานที่เดิมต่อเนื่องไป และต้นเดือน พฤศจิกายน ผมก็จะลงงานที่แห่งใหม่ครับ อย่างไรก็ตาม ผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 03:15 427 views ,

sep-6939 พูดว่า:

อยู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่จะกรุณา ดิชั้นมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ค่ะ คือตอนนี้ดิชั้นเพิ่งได้งานทำ ยังไม่ถึงเดือน ที่ผ่านมาหางานตั้งแต่ต้นปีเพิ่งได้ทำค่ะ ได้เป็นเงินเดือน และคิดว่าคงไม่หางานใหม่อีกแล้ว ดิชั้นต้องการกู้เงิน 20,000 บาท ค่ะ เพราะต้องเอาไปต่อเติมบ้านเอื้ออาทร ที่ลูกชายอยู่ที่ต้องต่อ เพราะอยู่กันหลายคน ถ้าไม่ทำก็ไม่มีที่นอนกัน จึงจำเป็นต้องหาเงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ ตอนนี้ดิชั้นมีเงินกู้กยศ.ที่ต้องจ่ายทุกปี ปีล่ะ 2500 บาท เป็นหนี้ทั้งหมดจำนวน 23,000 บาท และเคยติดแบล็คลิสต์ของบัตรยูเมะพลัสใบนึง เพราะตอนนั้นตกงาน และไม่มีเงินไปจ่ายเลย แต่ตอนนี้กำลังทยอยจ่ายอยู่ค่ะ เหลือประมาณ หมื่นกว่า บาท บัตรเครดิตอะไรก็ทำไม่ได้ เพราะยังทำงานไม่ถึง 6 เดือน ตอนนี้ให้แฟนสมัครบัตรเครดิตอยู่ค่ะ แต่ไม่รู้จะผ่านรึเปล่า พวกเราต้องการความช่วยเหลือจริงๆ หากมีนายทุนใจดีให้กู้เงินส่วนนี้ดิชั้นขอกราบขอบพระคุณที่ช่วยค่ะ ดิชั้นมีที่อยู่ ที่บ้านที่ทำงานติดต่อตามตัวได้แน่นอน มีเบอร์โทรติดต่อไม่หนีหาย รับตลอดค่ะ ขอดอกเบี้ยต่อเดือน ไม่เกิน ร้อยละ 10 นะคะ เพราะหากแพงกว่านี้ดิชั้นคงจ่ายไม่ไหว ขอความกรุณาด้วยค่ะ ติดต่อดิชั้นได้ 24 ชม.นะคะ ขอบคุณค่ะ